Phim Ảnh

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến hợp tác với 'cẩm lý' Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử: Phim nào sẽ hot nhất màn ảnh nhỏ?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi tin Hữu phỉ đăng tải tin tức về diễn viên chính và sau đó còn khai máy đã làm cho không ít cư dân mạng lấy chuyện này so sánh với phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử.

Trước đó không lâu bộ phim truyền hình cổ trang Hữu phỉ đã được bấm máy và nam nữ chính trong phim rất khớp với những gì tin mạng lan truyền đó là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Tuy gặp nhiều lời bình luận không yêu thích khi thấy cặp đôi này đóng chung xuất phát từ người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh vì nghĩ rằng “tư cách vai vế” không hợp nhưng cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trên phim trường đã cho thấy sự khác biệt. Triệu Lệ Dĩnh vừa mới tái xuất đã có ngay phim để đóng và còn hợp tác với tiểu thịt tươi, có thể thấy dù đã làm mẹ nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến nhân khí của cô.

Xem thêm: Thái Từ Khôn ngơ ngác, không hề biết đến biệt danh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Lần này tạo hình của Vương Nhất Bác và Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh có khác biệt khá lớn. Tạo hình tóc tai được cộng thêm khá nhiều điểm, dân mạng đánh giá có phong phạm của Hồ Ca trong Tiên kiếm kì hiệp truyện năm xưa. Tạo hình lần này của Vương Nhất Bác mang đến nhiều cảm giác thiếu niên, hình ảnh cổ trang của anh chàng này bấy lâu luôn bị dân mạng than trời nhưng nay họ phải rút câu nói năm xưa của mình rồi.

Hình ảnh Vương Nhất Bác cõng Triệu Lệ Dĩnh trên lưng được nhiều người bình luận trong rất đẹp mắt và nhẹ nhàng. Chỉ với hình ảnh này dân mạng đã nhớ đến cảnh phim bị người qua đường đăng tải trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử.

Trước đó trong loạt hình ảnh Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Tiêu Chiên cõng Dương Tử và hai người đều cười nói vui vẻ làm dân mạng có phần cảm thấy lo lắng cho nam chính. Theo những tin tức do Nhà hàng Trung hoa cung cấp, cân nặng của Dương Tử nặng 58 kg nhưng hiện tại tiểu hầu Tử đã và đang giảm cân; có người nói sau khi vào tổ phim, cân nặng của cô giảm đi không ít.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cùng là nam chính trong Trần tình lệnh và cùng nổi lên nên chắc chắn xuất hiện không ít sự so sánh. Điểm tương tự của hai diễn viên trẻ này chính là hợp tác cùng với nữ diễn viên thực lực nổi tiếng. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử trong giới phim ảnh luôn giữ được mức rating khá và ổn, thường hay có nhiều bộ phim nổi trội nên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng có thể nói là thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi

Có người nói Tiêu Chiến và Dương Tử cùng đóng phim thần tượng hiện đại, cả hai đều sinh sau năm 1990, hơn nữa cách nhau chỉ một tuổi, một người cao lớn soái khí, một người dễ thương tinh nghịch nên cảm giác couple sẽ rất mạnh. Tin chắc rằng cảm giác couple của Tiêu Chiến - Dương Tử có thể thắng và vượt mặt Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên xét về mặt kịch bản, Hữu phỉ lại có phần hơn so với Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

Hai bộ phim này có thời gian bấm máy khá gần nhau, hơn nữa đều là những bộ phim chưa chiếu đã nổi và nhận được sự quan tâm. Nếu tính trong tương lai thì tin chắc rằng khi lên sóng sẽ nhận được không ít lượt xem và hấp dẫn người bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất