Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' phần 2: Dương Tử bận lịch, nữ chính do tiểu hoa đán thay thế

Minh Thiên
Chia sẻ

Nhà sản xuất Lưu Ninh của bộ phim nổi đình đám mùa hè 2018 "Hương mật tựa khói sương" thông báo sẽ bắt đầu khởi quay phần 2.

Nói đến những bộ phim nổi bật cuả mùa hè 2018, thì không thể không nhắc đến bộ phim Hương mật tựa khói sương do Đặng LuânDương Tử đóng chính. Bộ phim được chiếu độc quyền trên trang mạng Tencent, đạt hơn 9 tỉ lượt xem. Thành tích khiến cho giới giải trí rất kinh ngạc.

Gần đây, nhà chế tác bộ phim Hương mật tựa khói sương Lưu Ninh trong buổi phỏng vấn với báo chí đã tiết lộ phần 2 sẽ sớm được khai máy.

Nghe nói, phần 2 của bộ phim xoay quanh con trai của Húc Phượng và Cẩm Mịch, đối với vấn đề diễn viên Lưu Ninh bày tỏ: “ Thật ra, tôi không thể giữ lại dàn cast cũ, nhưng khán giả lại hy vọng vẫn là dàn cast cũ thì tốt hơn, cho nên đợi đến khi giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi sẽ trưng cầu ý kiến khán giả.

Tin tức này vừa được đưa, rất nhiều khán giả bắt đầu thất vọng. Vì diễn xuất và nhan sắc của Dương TửĐặng Luân đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc. Nếu như cả 2 không tham gia, thì rating e rằng không được như phần 1.

Đối với nam nữ chính do ai thủ vai, cộng đồng mạng bắt đầu suy đoán, có người nói nam chính do Chu Nhất Long hoặc Bạch Vũ đảm nhận. Mà nữ chính có thể vẫn là Dương Tử hoặc Quan Hiểu Đồng.

Nhưng Dương Tử vì bận lịch trình không thể tham gia, hơn nữa Lưu Ninh cũng từng nói sẽ không mời lại dàn cast cũ, khả năng Quan Hiểu Đồng đóng chính càng cao.

.Đối với tin tức này, khán giả bày tỏ không muốn xem phim.

Thật ra đa phần khán giả chê bai Quan Hiểu Đồng vì 2 bộ phim trước đó cô ấy tham gia là Phượng tù hoàng Điềm mật bạo kích, nhà sản xuất sẽ suy nghĩ kỹ về vai nữ chính vì không ai muốn hủy hoại danh tiếng của mình.

Ngoài Quan Hiểu Đồng thì có nguồn tin nói rằng Trương Thiên Ái đảm nhận vai chính. Không ít khán giả cực kỳ hy vọng Trương Thiên Ái sẽ đảm nhận vai nữ chính lần này

Trương Thiên Ái là một điển hình của mỹ nữ Đông Bắc, tính cách hào sảng, lại không phẫu thuật. Nếu không thì làm sao có biểu cảm đa dạng trong khi diễn, song đường phát triển có triển vọng, diễn xuất cũng tốt.

Khi mới tham gia đóng phim, Trương Thiên Ái nặng hơn 55 kg. Để giảm cân, năm đầu cô ấy chỉ ăn dưa leo và cà chua. Năm thứ hai thì thêm trứng luộc, ăn như vậy suốt 2 năm. Từ một cô gái tròn trịa trở thành nữ thần. Hiện tại thân hình cô ấy đạt tiêu chuẩn vòng eo A4, cánh tay thon gọn. Thân hình đẹp như vậy không thể không nhắc tới sự luyện tập nghiêm khắc.

Trương Thiên Ái có nhan sắc có diễn xuất. Trước đó đã từng nổi tiếng qua bộ phim chiếu mạng Thái tử phi thăng chức kí. Để diễn tốt một bộ phim, đòi hỏi diễn viên phải có sự linh động, và nhạy bén để nắm bắt vai diễn.

Gần đây Trương Thiên Ái đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Thuyết tiến hóa tình yêu. Trong phim Trương Thiên Ái thủ vai Nghệ Nhược Mạn với hình tượng một phụ nữ hiện đại độc lập tự tin mà thu về không ít fan.

.Sau đó các vấn đề liên quan đến Trương Thiên Ái đều lên top search weibo. Vì để diễn tốt các phân đoạn khóc, Trương Thiên Ái dưới cái lạnh của Bắc Kinh chỉ mặc chiếc váy ngắn và phải khóc hơn 10 tiếng.

Diễn xuất của Trương Thiên Ái so với các tiểu hoa bây giờ cũng được xem là tốt, hi vọng sau này có nhiều tác phẩm tốt hơn. Còn khán giả hi vọng ai sẽ đảm nhận vai chính cho Hương mật 2?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất