Phim Ảnh

'Hoàng tử Thái' Nichkhun tái xuất màn ảnh với vai nam chính trong phim mới của JYP

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh Nichkhun, bộ phim mới của JYP còn có sự tham gia của anh chàng Jinyoung của nhóm GOT7.

Mới đây, JYP - một trong những ông trùm lớn nhất ngành giải trí Hàn Quốc cho biết họ đang trong giai đoạn tiền sản xuất một bộ phim mới dành cho giới trẻ mang tên School of Magic. Được biết vai chính đã được nhắm cho 2PM Nichkhun, GOT7 Jinyoung và chàng diễn viên điển trai Yoon Park.

Nichkhun và Jinyoung - hai gương mặt rất được chú ý trong dự án phim mới này.

School of Magic là bộ phim chiếu mạng (webdrama) nói về những con người trẻ tuổi đầy ắp ước mơ, hy vọng và cả những va vấp, thất bại. Chính những trải nghiệm đó giúp cho cuộc sống của họ đa sắc màu, nhiều ý nghĩa hơn. Bối cảnh phim đặ trong một ngôi trường phép thuật, nơi hội tụ các thanh thiếu niên tài năng, ấp ủ những dự định riêng cho cuộc sống của mình. Nara (Jinyoung đóng) là chàng nam sinh chưa từng trải qua cảm giác hẹn hò, luôn muốn trở thành một quan chức trong bộ máy chính phủ. Jun (Nichkhun) là chàng trai nghèo có trái tim lương thiện, Jay (Yoon Park) là một ngôi sao đầy phép thuật nhưng luôn cố gắng giấu giếm nỗi buồn ẩn sâu trong tâm hồn mình. Iseul (Shin Eun Soo đóng) là con gái của giám đốc học viện phép thuật, một cô nàng luôn ao ước trở thành vũ công chứ không muốn tiếp tục học trong ngôi trường này nữa.

Nichkhun vào vai chàng trai nghèo có trái tim lương thiện.

Jinyoung vào vai nam sinh chưa từng trải qua chuyện hẹn hò.

Chia sẻ về dự án này, đại diện JYP cho biết ngay từ khi mới lên ý tưởng kịch bản, họ đã muốn tạo ra câu chuyện mới mẻ, hài hước, trẻ trung nhưng cũng đầy ý nghĩa sâu sắc và những cảm xúc lắng đọng về tuổi trẻ. Nhà sản xuất hi vọng bộ phim sẽ hạm đến trái tim khán giả, truyền cảm hứng cho những người còn đang phân vân trong việc lựa chọn ước mơ cho mình.

Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại được gặp chàng Hoàng tử Thái trên màn ảnh.

Fan của Nichkhun rất phấn khởi khi đón nhận thông tin này. Đã lâu lắm rồi khán giả mới được ngắm chàng “Hoàng tử Thái” trên màn ảnh. Cả hai lần anh chàng đảm nhận vai chính đều là trong dự án phim Trung Quốc (năm 2014, Nichkhun đóng phim One And A Half Summer còn năm 2015 là Looking For Aurora), nên vai diễn lần này sẽ là món quà lớn cho khán giả yêu mến Nichkhun tại xứ sở Kim chi. School of Magic sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 7 tới và phát sóng dịp cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất