Phim Ảnh

Hậu scandal cạch mặt, Hoàng Cảnh Du - Tống Thiến liên tục hôn trong trailer nhưng fan chê 'thiếu cảm xúc'

An An
Chia sẻ

Là dự án có tính “lịch sử” trong sự nghiệp của cả hai nhân vật chính khi Hoàng Cảnh Du lần đầu vào vai nam chính ngôn tình và Tống Thiến tái xuất sau bom xịt Thượng cổ tình ca nhưng có vẻ như bộ phim “Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế” sẽ nổi tiếng theo cách ồn ào và đặc sắc rất riêng.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Cuộc gặp gỡ kì lạ - Vạn kiếp yêu em của Thi Định Nhu (tác giả của Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên từng làm mưa làm gió cả văn đàn và giới phim ảnh), Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế gây chú ý ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính gồm hai gương mặt rất được khán giả quan tâm là Hoàng Cảnh Du Tống Thiến. Lễ khai máy tổ chức tại Thái Lan với những hình ảnh hậu trường xứng đôi vừa lứa, cả hai hứa hẹn sẽ thay đổi hình tượng trong lòng công chúng qua dự án lần này. Nhưng phải nói rằng hiếm có bộ phim nào lại trở thành đề tài nóng một cách dở khóc dở cười như Mối tình đầu khi liên tiếp vướng vào lùm xùm chiến tranh giữa hai fandom.

Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến xuất hiện đẹp đôi trong lễ khai máy phim, kết thúc lại khẩu chiến nảy lửa

Lấy bối cảnh hiện đại huyền huyễn, Mối tình đầu kể về chuyện tình ngàn năm giữa Hồ tộc Hạ Lan Tĩnh Đình (Hoàng Cảnh Du) vì tìm kiếm người yêu là Thẩm Tuệ Nhan mà đến thế giới hiện đại. Ở kiếp này, Thẩm Tuệ Nhan là Quan Bì Bì (Tống Thiến). Hạ Lan Tĩnh Đình là người thừa kế Thiên Hồ nhưng để kế thừa tộc Hồ, chàng phải ăn lá gan của Thẩm Tuệ Nhan. Vì chàng không chịu hại người yêu mà cha Tĩnh Đình đã giết và nguyền rủa Thẩm Tuệ Nhan dù chuyển kiếp cũng luôn chết ở tuổi 23, khó khăn lắm Tĩnh Đình mới tìm được cách giải lời nguyền cho Bì Bì nhưng cô lại tin lời người xấu mà bỏ trốn, làm lỡ mất thời cơ hóa giải ấy.

Quan Bì Bì nghe tin người tình cũ từng phản bội mình gặp nạn, cầu xin Tĩnh Đình cứu giúp, lại không ngờ vì vậy mà khiến vết thương vốn có của anh nặng thêm, làm anh bị bắt. Sau đó tuy Bì Bì tìm được cách cứu chữa cho Tĩnh Đình nhưng anh lại huyễn hóa thành 1 con hồ ly, dù cho khôi phục được hình người, thì ký ức về Quan Bì Bì cũng dần dần theo đó mà mất hẳn đi. Cuộc đời của Quan Bì Bì khôi phục lại quỹ đạo cũ, nhưng tình duyên của hai người vẫn chưa kết thúc…

Poster của cặp đôi trong dự án Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế

Chưa bàn đến diễn xuất nổi danh “nữ chính thất bại nhất lịch sử” được chứng thực qua các dự án Bí mật của Mỹ Lệ (2015), Cô nàng ngổ ngáo 2, Đám cưới bạn thân, Huyễn Thành, Thượng cổ tình ca,… của Tống Thiến; sự thiếu kinh nghiệm và non nớt trong nghiệp diễn của Hoàng Cảnh Du khi chỉ tham gia dự án Thượng Ẩn từng gây bão năm 2016, sau đó là thời gian dài bị Cục điện ảnh “đóng băng” sự nghiệp, mới đây với vai diễn trong Điệp vụ biển đỏ mới có bước chuyển mình đáng ghi nhận, chỉ riêng việc fandom hai nhà liên tục gây hấn và càng ngày càng làm lớn chuyện đã khiến số đông fan nguyên tác và fan phim chuyển thể phải cau mày khó chịu.

Việc quảng bá cho một bộ phim mới thường có những chiêu trò thông dụng là ship đôi các cặp diễn viên, đặc biệt là nam nữ chính. Nhưng ship đến mức khiến hai nhà khẩu chiến nảy lửa, om xòm khắp nơi như hội fandom của Tống Thiến - Hoàng Cảnh Du là chuyện vô cùng hiếm thấy. Fan Hoàng Cảnh Du chê bai Tống Thiến diễn xuất dở tệ, một bộ phận fan của Tống Thiến không chịu thua kém, tố ngược lại Hoàng Cảnh Du dựa hơi Victoria câu kéo đề tài nhưng không biết tôn trọng bạn diễn. Sự việc nghiêm trọng đến mức ảnh của hai nghệ sĩ còn bị photoshop đầy mỉa mai.

Hình ảnh được nhà sản xuất tung ra cũng chưa thấy được chút tình tứ nào giữa cặp đôi

Mọi chuyện sẽ không phức tạp đến thế nếu giữa lúc nước sôi lửa bỏng, hình ảnh khoác tay tình tứ của Tống Thiến Giả Sĩ Khải (quản lý của nữ diễn viên) không bị phanh phui, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Tiếp đó là status “đanh đá” chỉ mặt điểm tên Hoàng Cảnh Du và đoàn đội bôi nhọ, âm thầm hãm hại người khác của chính Giả Sĩ Khải đăng tải kèm câu khẳng định “Ngoài ra, tôi sẽ để những câu tôi nói ở đây hôm nay, bộ phim sắp phát sóng, chúng ta sẽ phối hợp tuyên truyền nhưng tuyệt không đi chung”. Status không chỉ chọc giận fan Cá Voi (tên thân mật của fan đặt cho Hoàng Cảnh Du), mà còn làm dấy lên suy đoán Hoàng Cảnh DuTống Thiến sẽ là cặp đôi nam nữ chính đầu tiên không cùng xuất hiện tuyên truyền, quảng bá phim vì “cạch mặt” nhau.

Status của Giả Sĩ Khải không chỉ ám chỉ Hoàng Cảnh Du hãm hại người khác mà còn dằn mặt nam nghệ sĩ

Sẽ ra mắt khán giả vào ngày 9.5 tới trên web Đằng Tấn, trailer về tình cảm của Tĩnh LanBì Bì được nhà sản xuất tung ra giữa “tâm bão”, dù những cảnh quay chậm đều cố tạo ra khung cảnh lãng mạn và đẹp đôi giữa chàng hồ ly và nàng mỹ nữ nhưng dường như phản ứng hóa học cần có lại thiếu rất nhiều.

Trailer phim Mối tình đầu của Đại nhân thiên tuế.

Vẫn đẹp trai xinh gái nhưng Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến lại chẳng hề ăn nhập với nhau trong bất cứ khung hình nào, kể cả cảnh hôn khá táo bạo được quay cận cảnh cũng chỉ thấy được sự đáp lại một cách “không tình nguyện” của nhà trai, liệu khi phát sóng, ngoài những cảnh ôm ấp tình cảm cả hai có thể khiến khán giả liên hệ đến việc họ là người tình phim ảnh của nhau hay không?

Bên cạnh đó, netizen cũng đang sôi nổi đoán xem Giả Sĩ Khải có nể mặt nhà sản xuất và đạo diễn, để “bạn gái tin đồn” tươi cười cặp kè cùng đối thủ Hoàng Cảnh Du đi quảng bá phim?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất