Phim Ảnh

Fan 'Thượng Ẩn' sẽ náo loạn nếu biết Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu chuẩn bị xuất hiện trở lại

Thu Hương
Chia sẻ

Nếu đã trót phải lòng thương nhớ Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu, hãy chuẩn bị tinh thần vì hai chàng trai năm ấy sẽ trở lại và làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ đấy.

Thượng Ẩn - Bản hòa ca ngọt ngào giữa 2 trái tim đồng điệu

Cách đây 1 năm, không chỉ khán giả yêu thích phim Trung Quốc nói chung mà còn là cả khán giả đam mê thể loại đam mỹ nói riêng đã vô cùng thích thú bởi sự xuất hiện của cặp đôi đam mỹ “Cố Hải” Hoàng Cảnh Du và “Bạch Lạc Nhân” Hứa Ngụy Châu trong bộ phim Thượng Ẩn ngày đó. Thượng Ẩn có lẽ là một trong những bộ đầu tiên đi đầu cho trào lưu phim đam mỹ thời đó.

Hai chàng trai của Thượng Ẩn chuẩn bị trở lại, cùng chờ đợi và đón xem tác phẩm đầu tiên sau khi trở lại của hai anh chàng này nhé!

Trong khi khán giả đã quá quen thuộc với mô tuýp phim ngôn tình “cẩu huyết” thì Thượng Ẩn ra đời như một sự cứu vớt. Còn nhớ chuyện tình anh chàng Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã tốn không ít giấy mực và thời gian của truyền thông và người hâm mộ. Từng thước phim đều được đem ra để bình luận một cách tích cực. .

Chuyện tình cảm đam mỹ giữa Hứa Ngụy Châu và Cố Hải đã từng vang bóng một thời

Những tưởng hai nam diễn viên trẻ đó sẽ lập tức tận dụng thành công đó để trở thành một điểm sáng trong Cbiz nhưng cho đến tận bây giờ, sau gần 2 năm vắng bóng khán giả và người hâm mộ mộ gần như đã không còn nhớ về câu chuyện của hai chàng trai năm nào nữa thì bất ngờ hai anh chàng lại cùng nhau trở lại, khuấy động màn ảnh Hoa Ngữ.

Không chỉ Hoàng Cảnh Du mà Bạch Lạc Nhân cũng bắt đầu quay trở lại màn ảnh với khán giả

Hứa Ngụy Châu hóa nam thứ si tình trong Thuyết tiến hóa tình yêu

Trước khi tạo một cú sốc tới người hâm mộ, Hứa Ngụy Châu thật sáng suốt khi đã lựa chọn vai nam thứ trong một dự án phim ngôn tình hiện đại. Không thể phủ nhận, trên màn ảnh Hoa Ngữ những nam thứ được lăng xê và yêu thích hơn nam chính không hề ít, cho tới những bộ phim mà người hâm mộ chỉ nhớ đến hình ảnh của nam thứ.

Xuất hiện trong phim với hình tượng trẻ trung của Đinh Vũ Dương, Hứa Ngụy Châu được người xem vô cùng mong đợi, mong đợi sự trở lại của anh, mong đợi khả năng diễn xuất của anh cũng như mong đợi một Hứa Ngụy Châu mà khán giả đã từng yêu mến đến nhường nào. Sự góp mặt của Hứa Ngụy Châu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho diễn biến câu chuyện.

Sự trẻ trung của anh chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ cho bộ phim

Phim Thuyết tiến hóa tình yêu được remake từ bản phim thần tượng Đài Loan - Có lẽ anh không thể yêu em (In Time With You) với sự góp mặt của cặp đôi Trần Bách Lâm - Lâm Y Thần.

Về nội dung của Thuyết tiến hóa tình yêu, diễn biến bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính là Lộc Phi và cô gái Ngải Nhược Mạn. Họ là những người đã quen biết nhau từ nhỏ, cuộc sống của hai người luôn gắn liền với nhau. Có thể nói, Lộc Phi và Ngải Nhược Mạn là thanh mai trúc mã. Tuy nhiên, tình cảm của hai người cho đến khi trưởng thành mới đơm hoa kết trái. Thuyết tiến hóa tình yêu chủ yếu đi sâu vào khắc họa cuộc sống hàng ngày và sự biến chuyển một cách đặc biệt của tình yêu.

Hình ảnh trong buổi lễ cúng khai máy.

Dự án phim Thuyết tiến hóa tình yêu có sự tham gia của Trương Thiên Ái vai nữ chính, Trương Nhược Quân vai nam chính kết hợp với Hà Hoằng San, Bạch Băng, Hứa Ngụy Châu…

Một số hình ảnh đầu tiên của bộ phim đã được nhà sản xuất hé lộ

Hoàng Cảnh Du - Nam chính ngôn tình đích thực 

Hoàng Cảnh Du là nam chính xuất hiện trong bộ phim chuyển thể đình đám Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thi Định Nhu. Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ và chắc chắn sẽ để lại thành công không thua kém với tác phẩm cũ Chuyện Cũ Của Vương Lịch Xuyên.

Tống Thiến chính là người tình màn ảnh của Hoàng Cảnh Du trong dự án phim Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế

Ở Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế, Hoàng Cảnh Du sẽ hóa thân vào một anh chàng si tình, anh luôn luôn tìm kiếm người thương của mình suốt từ kiếp này sang kiếp khác. Sinh ra là người đứng đầu hồ tộc, anh chịu sự nguyền rủa của hồ tộc về người tình của mình. Phàm là người anh yêu sẽ không bao giờ có thể sống qua 25 tuổi. Chính vì vậy, anh đã ròng rã trải qua hơn 900 năm chỉ để hết lần này tới lần khác tìm đến với người yêu của mình trong khi cô ấy đều không nhớ tới anh.

Hoàng Cảnh Du vẫn đẹp rạng ngời trong từng thước phim của dự án Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế

Với diễn xuất khá ổn định qua từng bộ phim, sự kết hợp của anh và nữ diễn viên tay ngang Tống Thiến được cho là có chút lãng phí năng lực. Tuy nhiên, qua những hình ảnh đầu tiên của bộ phim khá lung linh, có lẽ khán giả sẽ bớt khó tính để ủng hộ cho sự kết hợp của cặp đôi này.

Những hình ảnh đầu tiên được cho là khá bắt mắt sẽ khiến khán giả bớt khó tính hơn về sự kết hợp của Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến

Có thể nói, sự trở lại bất ngờ của cả hai chàng trai Thượng Ẩn năm nào Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã khiến trái tim người hâm mộ rụng rời, với nhan sắc và khả năng diễn xuất đã được cải thiện theo năm tháng, hai chàng trai của chúng ta chắc chắn sẽ là những nhân tố quý giá mà nhà sản xuất nên khai thác. Cả hai bộ phim đều đang được triển khai khởi quay nên người hâm mộ chắc chắn sẽ được gặp lại hai anh chàng này nhanh thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất