Phim Ảnh

Fan phát sốt với sự trở lại của So Ji Sub, Son Ye Jin và Lee Young Ae trong loạt phim mới

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar điểm qua những dự án mới nhất của So Ji Sub, Son Ye Jin, Lee Young Ae, Seo Kang Joon và Park Seo Joon cùng loạt tên tuổi đình đám khác.

1. Terius Behind Me Be With You

Mới đây nam diễn viên So Ji Sub đã xác nhận sẽ tham gia dự án phim truyền hình tiếp theo của đài MBC mang tên Terius Behind Me. Bộ phim được đạo diễn bởi Park Sang Hun, người từng đạo diễn cho Romance Full Of Life năm 2017. Biên kịch của bộ phim sẽ là Oh Ji Young, biên kịch của Shopping King Louis năm 2016. Terius Behind Me dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào 08/2018.

Bên cạnh đó, bộ phim điện ảnh của So Ji Sub kết hợp cùng Son Ye Jin mang tên Be With You cũng vừa cho ra mắt poster và teaser mới nhất. Câu chuyện của bộ phim xoay quanh Woo Jin (So Ji Sub) gà trống nuôi con là cậu bé Ji Ho (Kim Ji Hwan) sau khi vợ anh Soo A (Son Ye Jin) qua đời. Trước khi Soo A qua đời, cô đã hứa sẽ trở lại vào một ngày mưa. Và một năm sau, Soo A xuất hiện nhưng cô không nhớ gì.

Trailer “Be With You”.

Be With You dự kiến ra mắt vào ngày 14/03/18.

2. Children Of A Lesser God

Drama hình sự mới nhất của đài OCN đã tổ chức họp báo vào ngày 21/02 vừa qua. Buổi họp báo có sự xuất hiện của các diễn viên trong phim như Kang Ji Hwan, Kim Ok Vin, Sim Hee Seop Lee Elijah. Do ảnh hưởng từ scandal cáo buộc quấy rối tình dục của nam diễn viên Jo Min Ki nên bộ phim sẽ dời lịch chiếu một tuần. Thay vì lên sóng vào ngày 24/02 thì bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 03/03 và Jo Min Ki cũng sẽ bị đoàn làm phim rút vai diễn.

3. My Husband Oh Jak Doo

Bộ phim vừa cho phát hành teaser tiếp theo và tiết lộ những hình ảnh mới nhất của UeeKim Kang Woo trong phim.

“My Husband Oh Jak Doo” Teaser 2

Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21:50 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/03/2018 trên kênh MBC.

4. Marital Harmony

Cũng đã tổ chức họp báo vào ngày 21/02 vừa qua. Buổi họp báo có sự tham gia của Lee Seung Gi, Shim Eun Kyung, Yeon Woo Jin, Kang Min Hyuk  Jo Bok RaeMarital Harmony là một bộ phim hài, lãng mạn tìm kiếm sự hòa hợp trong hôn nhân. Lấy bối cảnh ở thời kỳ Joseon, khi cha mẹ là người phụ trách chọn chồng cho con gái. Và họ sẽ quyết định ai sẽ là người phù hợp nhất với con gái của mình thông qua tử vi.

Marital Harmony sẽ được khởi chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc từ ngày 28/02/18.

5. Something About Us

Nam diễn viên Seo Kang Joon, xác nhận sẽ tham gia dự án phim truyền hình mới nhất mang tên Something About Us. Bộ phim được chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng.

6. Signal

Phiên bản remake của Nhật Bản về bộ phim hình sự nổi tiếng của đài tvN là Signal sẽ được phát sóng trên kênh Fuji TV bắt đầu từ tháng 04/2018 với sự tham gia của nam diễn viên Kentaro Sakaguchi.

Nam diễn viên Kentaro Sakaguchi.

7. About Time

Han Seung Yeon xác nhận sẽ tham gia cùng Lee Sang YoonLee Sung Kyung trong dự án phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên About Time.

Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 05/2018.

8. Find Me

Nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ sớm quay trở lại màn ảnh rộng sau 13 năm vắng bóng trong một dự án phim điện ảnh mới nhất từ đạo diễn Kim Seung Woo mang tên Find Me. Đây sẽ là dự án phim điện ảnh mới nhất của cô sau bộ phim điện ảnh cuối cùng cô tham gia là Saimdang, Light's Diary năm 2005. Find Me là câu chuyện về một bà mẹ tên Jung Yeon (Lee Young Ae), có con trai là Yoon Soo, cậu bé bị khuyết tật trí tuệ. Trong một lần ra sân chơi trước nhà, Jung Yeon đã để thất lạc mất Yoon Soo. Jung Yeon cố gắng tìm lại con trai mình.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay 2018.

9. Saja

Mới đây nam diễn viên Park Seo Joon đã nhận được lời mời tham gia bộ phim điện ảnh tiếp theo từ đạo diễn Kim Joo Hwan, người từng làm đạo diễn cho bộ phim Midnight RunnersPark Seo Joon đã tham gia cùng Kang Ha Neul vào năm ngoái. Saja kể về câu chuyện của một chàng trai đã mất đi người cha của mình. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay từ cuối năm nay. Park Seo Joon đang tích cực xem xét lời đề nghị này.

10. Cuối cùng sẽ là những hình ảnh đẹp long lanh, xuất sắc của các diễn viên thần tượng mà chúng ta yêu mến trên các tạp chí nổi tiếng tuần qua.

Hình ảnh mới nhất của Lee Bo Young trên tạp chí ELLE.

Hình ảnh mới nhất của Park Shin Hye trên Marie Claire.

Hình ảnh mới nhất của Jung Kyung Ho trên Arena Homme+.

Hình ảnh mới nhất của Lee Dong Wook trên BRUNO BAFFI 2018 S/S Collection.

Hình ảnh mới nhất của Chae Soo Bin trên Grazia.

Hình ảnh mới nhất của Yoo Seung Ho trên tạp chí ELLE.

Hình ảnh mới nhất của Jung So Min trên tạp chí ELLE.

Hình ảnh mới nhất của Jung Hae In trên Arena Homme+.

Hình ảnh mới nhất của Yoon Si Yoon trên Singles.

Hình ảnh mới nhất của Kim Hee Sun trên Singles.

Hình ảnh mới nhất của Kim Nam Joo trên Style Chosun.

Hình ảnh mới nhất của Park Bo Gum trên Esquire.

Các bạn hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của SAOStar để có thể cập nhật về các bộ phim Hàn Quốc mới nhất và hấp dẫn nhất đang sắp được ra mắt.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất