Phim Ảnh

Fan Bok Joo nên cẩn thận với chàng trai này, vì anh ấy sẽ cướp Joon Hyung mất thôi!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mải gán ghép Nam Joo Hyuk với Lee Sung Kyung, khán giả đã quên đi tấm chân ái của hai chàng mỹ nam rất đặc biệt trong Tiên nữ cử tạ.

Lên sóng dịp cuối năm, phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ nặng ký như Huyền thoại biển xanh, Goblin…, nhưng Tiên nữ cử tạ đã tạo nên được hiện tượng tốt ngoài mức kỳ vọng của chính nhà sản xuất. Không chỉ đạt mức rating đáng mơ ước, cặp đôi Kình - Tạ còn tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với diễn xuất quá ngọt ngào dễ thương, hai diễn viên chính Nam Joo Hyuk (vai Joon Hyung) và Lee Sung Kyung (vai Kim Bok Joo) đã hoàn toàn chinh phục khán giả, được các fan gán ghép rầm rộ. Vậy nhưng các bạn có biết trong đoàn làm phim, ai là người thân thiết nhất với Nam Joo Hyuk ở ngoài đời? Câu trả lời chính là Ji Soo - chàng diễn viên thủ vai “oppa” tại nơi Bok Joo làm thêm trong tập 11 đã khiến Joon Hyung tức tối đến mức “cưỡng hôn” cô nàng để “đánh dấu chủ quyền”? Trong phim là tình địch, nhưng ngoài đời họ lại là cặp đôi mỹ nam được khán giả hết sức ủng hộ đấy!

Ji Soo: “Oppa” hay tình địch của Kim Bok Joo?

Trong tập 11, cô nàng cử tạ Kim Bok Joo đã có quyết định khá khó khăn là rời xa sàn đấu để quay lại với cuộc sống của người bình thường. Cô chấp nhận đi làm thêm ở một công xưởng để có tiền học thêm về đàn piano. Tại đây, cô quen được anh chàng bốc vác Ji Soo (do diễn viên Ji Soo thủ vai luôn). Với sự thân thiện nhiệt tình, vui vẻ cởi mở, Ji Soo đã khiến Bok Joo “mê tít”. Ji Soo coi Bok Joo như cô em gái bé nhỏ, hết sức quan tâm, giúp đỡ.

Tuy đẹp trai tốt bụng là thế, nhưng Ji Soo lại trở thành “cái gai trong mắt” Joon Hyung vì dám đến gần bạn gái của anh đây. Đỉnh điểm là việc trong khi Joon Hyung vất vả đi tìm Bok Joo khắp nơi, cuối cùng anh lại phải chứng kiến cảnh cô đang thân mật với “giai lạ”. Đã thế Bok Joo còn hồn nhiên níu tay, nũng nịu gọi Ji Soo là Oppa, hào hứng bàn chuyện đi ăn mỳ Udon. Máu nóng dồn lên đỉnh đầu, Joon Hyung phải cố gắng kiềm chế lắm mới không lao vào “tẩn” cho Ji Soo một trận.

Dù Joon Hyung coi Ji Soo là “tình địch”, nhưng Ji Soo vẫn một mực coi anh là người thân thiết dù mới gặp có mấy giây. Ji Soo nhiệt tình mời Joon Hyung đi ăn cùng, khi biết Joon Hyung bị “dị ứng tạm thời” với mỳ, Ji Soo còn gợi ý ăn món khác.

Khi biết Joon Hyung không khỏe, anh bất ngờ tiến đến gần ôm thật chặt biểu hiện tấm chân tình và động viên đầy tình cảm: “Cậu nhớ cố gắng ăn uống”. Tiếc là phân đoạn này khá nhanh, và sự xuất hiện của Ji Soo quá ngắn ngủi, nếu không thì những người giàu trí tưởng tượng đã lại có thêm một cặp đôi nữa để “chèo thuyền”.

Phân đoạn “tay ba” giữa Ji Soo và cặp đôi Kình - Tạ trong phim.

Không ship được trong phim thì ta ship ngoài đời

Nếu bạn vẫn thấy cặp đôi Ji Soo - Nam Joo Hyuk quá đẹp đôi, quá đáng tiếc vì không thể “gần nhau thêm chút nữa” trong phim, thì cũng không cần buồn lâu. Dù trong phim là tình địch nhưng ngoài đời, họ cũng là cặp đôi bạn bè vô cùng tình cảm và thân thiết.

Mùa hè vừa qua, cặp đôi cùng tham gia bộ phim Moon Lovers (Người tình ánh trăng), Nam Joo Hyuk đóng vai Thập tam hoàng tử Baek Ah còn Ji Soo đảm nhận nhân vật Thập tứ hoàng tử Wang Jung. Hai chàng hoàng tử có tính cách đối lập nhau như mặt trăng với mặt trời. Trong khi Baek Ah là người tài mạo song toàn, luôn vui vẻ, tự do, phóng khoáng nhưng rất trưởng thành thì Wang Jung lại hồn nhiên, nghịch ngợm. Nhưng thật ra ngoài đời, Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, kém Ji Soo 1 tuổi.

Nam Joo Hyuk và Ji Soo trong Moon Lovers.

“Mối duyên”của hai mỹ nam bắt đầu khi họ cùng tham gia Celebrity Bromance, show truyền hình thực tế nói về tình bạn giữa hai nam nghệ sĩ trong showbiz Hàn. Dù mới hợp tác lần đầu nhưng hai chàng mỹ nam đã nhanh chóng thân thiết, trở thành bạn bè tâm đầu ý hợp. Những khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi mỹ nam khiến khán giả vô cùng hào hứng. Ji Soo từng cho biết anh không dễ dàng đón nhận người khác, đặc biệt đối với những người lần đầu tiên gặp mặt, nhưng khi ở bên cạnh những người bạn thân thiết sẽ cực kỳ “nhí nhố”, hài hước. Và có lẽ anh chàng đã tìm được sự đồng cảm đặc biệt bên cậu em Nam Joo Hyuk.

Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi trong show truyền hình thực tế Celebrity Bromance.

Điều này không quá khó hiểu vì cả hai cùng độ tuổi, cùng là những diễn viên trẻ, cùng phải trải qua những khó khăn khi bước đầu vào nghề nên sẽ dễ dàng hiểu, đồng cảm, chia sẻ với nhau. Cả hai đều có bước bứt phá sự nghiệp vào năm 2015, Ji Soo gây dấu ấn với vai Go Bok Dong - một thiếu niên khó khăn trong Angry Mom, còn Nam Joo Hyuk được nhớ đến với vai nam chính trong School 2015: Who You Are.

Trong 2 năm gần đây, Ji Soo và Joo Hyuk bắt đầu có những bước bứt phá trong sự nghiệp. Chỉ tính đến số lượng đầu phim, cả hai đều có trong tay 5 - 7 vai diễn, con số khá khả quan với một diễn viên trẻ. Sở hữu chiều cao “khủng” (cả hai đều trên 1,85m), gương mặt đẹp cùng diễn xuất giàu cảm xúc, Ji Soo lẫn Nam Joo Hyuk đều được giới chuyên môn đánh giá cao, khán giả yêu mến. Họ được đánh giá sẽ là những đại diện tiêu biểu cho lớp mỹ nam 9X trên màn ảnh Hàn Quốc.

Cả hai còn tham gia một chương trình truyền hình với tên gọi khá thân mật: Bromance - Tình trai.

Điển trai, tài năng và không ngừng cố gắng, Nam Joo Hyuk và Ji Soo đang dần chứng minh được tên tuổi của mình giữa rừng mỹ nam trên màn ảnh xứ Kim chi. Không chỉ là tấm gương sáng về sự nỗ lực cho những thế hệ đàn em đang muốn tham gia làng giải trí, họ còn xứng đáng là biểu tượng cho tình bạn đẹp giữa làng showbiz nhiều xô bồ, bon chen.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem tin tức và thưởng thức những bộ phim Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất