Phim Ảnh

'Encounter' tập 7: Park Bo Gum - Song Hye Kyo thoải mái hẹn hò nhưng có vô số trở ngại cho tình yêu của họ

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất của dự án drama "Gặp gỡ (Encounter)" đài tvN đã đăng tải hình ảnh mới và cho biết rõ hơn về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Sáng nay (19/12), tvN Drama đã công bố những bức ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) trong tập 7 của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) được phát sóng vào tối nay.

Trong bức ảnh được phát hành, hai nhân vật đã dành thời gian ở nhà cùng nhau. Mặc dù Kim Jin Hyuk đến thăm nhà Cha Soo Hyun lần đầu tiên ở nhà, nhưng khán giả có thể nhận thấy cả hai trông hoàn toàn thoải mái và gần gũi. Họ trao đổi ánh mắt ngọt ngào và cùng tạo dáng chụp ảnh selfie dễ thương để làm kỷ niệm.

Đáng chú ý nhất là cảnh quay mang đến cho Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun một cơ hội hiếm hoi khi ở cạnh nhau mà không có bất kỳ ai khác xuất hiện. Cho đến hiện, họ phát triển tình cảm và bắt đầu một tình yêu nhưng luôn phải lo lắng về ánh mắt tò mò của người khác. Cuộc hẹn hò ở nhà đã cho phép họ chỉ hoàn toàn tập trung vào nhau mà thôi.

Trong tập trước, Cha Cha Hyun đã tạo sự bất ngờ cho mọi người xung quanh khi tuyên bố công khai rằng mối quan hệ tình cảm với Kim Jin Hyuk, để bảo vệ anh khỏi những lời buộc tội đeo bám cô.

Các nhà sản xuất chia sẻ: “Cha Soo Hyun đã thực hiện bước đầu tiên khó khăn khi công khai thừa nhận mối quan hệ của họ, nhưng có vô số trở ngại đang chờ đợi tình yêu giữa Soo Hyun và Jin Hyuk. Để tìm hiểu xem làm thế nào cặp đôi nắm lấy tay nhau, có thể tiến về phía trước và vượt qua những trở ngại này, xin vui lòng đón xem tập phim tiếp theo”.

Tập 7 của Gặp gỡ (Encounter) sẽ được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất