Phim Ảnh

'Encounter' tập 11: Park Bo Gum tình tứ nắm tay Song Hye Kyo đi dạo trên đường cây thủy sam

Hạnh Phạm
Chia sẻ

tvN Drama vừa chia sẻ những hình ảnh trong tập phim mới của "Encounter" (Gặp gỡ)" do Song Hye Kyo và Park Bo Gum đảm nhận vai chính.

Ngày 09/01, nhà sản xuất của phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Gặp gỡ (Encounter) đã công bố những bức ảnh mới Park Bo GumSong Hye Kyo trong nhân vật Kim Jin HyukCha Soo Hyun trong tập 11, chuẩn bị lên sóng vào tối nay. Ở tập phim trước đó, cặp đôi đã gặp lại nhau ở Cuba và Jin Hyuk tự tin bày tỏ tình cảm của mình đối với “noona”. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn nơi đất khách khiến trái tim khán giả đập loạn nhịp. Đặc biệt, họ phát triển tình yêu của mình mà không bị lung lay trước những ánh mắt soi mói của mọi người.

Trong các bức ảnh tĩnh được tiết lộ, Soo Hyun và Jin Hyuk toàn tâm toàn ý vào ngày hẹn hò. Cặp tình nhân nắm chặt lấy tay nhau, đi dạo giữa con đường cây thủy sam thẳng tắp trơ lá, vàng úa, tránh chạm mắt nhau vì vẫn còn ngượng ngùng. Hơn nữa, họ có thời gian thư giãn và tạo nên phấn khích trong mối quan hệ tình cảm của mình trong không gian tưởng chừng như tĩnh mịch. Thế giới bỗng thu bé lại, mọi người đều biến mất, chỉ còn nàng và chàng dạo bước, trao nhau khoảnh khắc đáng nhớ.

Thêm vào đó, ánh nắng đẹp hòa vào nụ cười của Jin Hyuk, người đang chăm chú nhìn Soo Hyun, thu hút ánh nhìn. Cô nàng giám đốc xoay máy ảnh và đưa ống kính lên để chụp bạn trai, lưu giữ lại kỷ niệm. Qua đó, người xem cũng có thể cảm nhận được tình cảm tràn đầy của Jin Hyuk chỉ qua ánh mắt ngọt lịm. Sự hạnh phúc của Soo Hyun cũng được biểu lộ trên khuôn mặt tươi cười của cô.

Một số ảnh đẹp trong tập trước.

Để biết xem chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập 11 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất