Phim Ảnh

Dương Mịch - Phạm Băng Băng - Châu Tấn: Cuộc đua rating của 3 mỹ nhân Hoa ngữ

Thu Hương
Chia sẻ

"Phù Dao Hoàng Hậu" của Dương Mịch, "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng hay "Hậu Cung Như Ý Truyện" của đại hoa đán Châu Tấn... đều là những bom tấn cổ trang đặc sắc đang trong giai đoạn chuẩn bị công chiếu.

Phù Dao Hoàng Hậu

Phù Dao Hoàng Hậu (Legend of Fuyao/ 扶摇皇后) là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên do đạo diễn Dương Văn Quân chịu trách nhiệm quay phim.

Bộ phim là câu chuyện truyền kỳ kể về nữ đệ tử Huyền Nguyên kiếm phái Mạnh Phù Dao. Mạnh Phù Dao vốn là một đệ tử có tư chất kém nhất của Huyền Nguyên kiếm phái cho đến năm cô 16 tuổi, võ công của cô bắt đầu tiến bộ và được trưởng môn Huyền Nguyên kiếm phái trao trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ phong ấn thượng cổ.

Kể từ giây phút đó, Mạnh Phù Dao đã bắt đầu bước vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Sự gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực dẫn đến câu chuyện tình yêu thuần khiết của Phù Dao và Trưởng Tôn Vô Cực đồng thời cũng là cái kết cho thân phận Tuyền Cơ vương nữ - Người thừa kế Phá Cửu Tiêu.

Tạo hình đẹp mê hồn của Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu

Bộ phim được sự tham gia của cặp bài trùng Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên và dự định sẽ công chiếu vào cuối 2017. Liệu Dương Mịch sẽ làm khán giả nhớ đến Thượng thần Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa hay một Mạnh Phù Dao phóng khoáng, hào sảng trong Phù Dao Hoàng Hậu?

Khán giả sẽ nhớ Thượng thần Bạch Thiển hay Phù Dao Hoàng Hậu

Thắng Thiên Hạ

Thắng Thiên Hạ là bộ phim truyền hình cổ trang tiếp bước Võ Mị Nương Truyền Kì khi có sự xuất hiện của cả Phạm Băng Băng và ê kíp sản xuất của cô. Thắng Thiên Hạ kể về hành trình từ một quả phụ thủ tiết cả đời cho đến nữ doanh nhân thành đạt của thiếu nữ Ba Thanh.

Khâm phục Ba Thanh, Tần Thủy Hoàng coi cô như đại tỷ, phong cô là “trinh phụ”. Theo nguyên tác, người phụ nữ Ba Thanh là người phụ nữ cực kỳ giàu có và quyền lực mà ngay cả Tần Thủy Hoàng cũng nể nang 3 phần. Sử thi Trung Quốc cũng nói rằng, Ba Thanh là người phụ nữ tài trợ cho công trình Vạn Lý Trường Thành thời xưa. Ngay khi nhà sản xuất tung lên poster, khán giả cực kỳ mong đợi bộ phim truyền hình Thắng Thiên Hạ sẽ lập nên kỷ lục lớn cho Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Cao Vân Tưởng sánh đôi trong Thắng Thiên Hạ

Hậu Cung Như Ý Truyện

Vượt qua những tin đồn đạo văn của nguyên tác, bộ phim truyền hình Hậu Cung Như Ý Truyện do Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính vẫn là bộ phim mà khán giả mong đợi khá nhiều. Sự trở lại của hoa đán những năm 2000 Châu Tấn được coi là yếu tố kích thích rating lớn nhất trong 3 bom tấn cổ trang. Trong khi Dương Mịch và Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì có lẽ khán giả sẽ thích cảm giác mới lạ khi được gặp lại hoa đán năm nào Châu Tấn hơn.

Châu Tấn trở lại, kết hợp với Hoắc Kiến hứa hẹn sẽ là đối thủ mạnh của Thắng Thiên HạPhù Dao Hoàng Hậu

Hậu Cung Như Ý Truyện vẫn được phát triển theo nguyên tác của tác giả Lưu Liễm Tử. Bộ phim sẽ cho khán giả nhìn thấy những âm mưu tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ ở chốn hậu cung thời nhà Thanh. Bộ phim được nhà sản xuất đầu tư khá kỹ lưỡng từ chất lượng hình ảnh, âm thanh đến ngoại hình nhân vật. Cùng với sự xuất sắc của Tam Kim Ảnh Hậu Châu Tấn, Hậu Cung Như Ý Truyện sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của Thắng Thiên HàPhù Dao Hoàng Hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất