Phim Ảnh

Hết duyên ở 'Thử thách cực hạn', Trương Nghệ Hưng gặp lại Lôi Giai Âm, Giả Nãi Lượng ở 'Đương lúc hoa rơi'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Nghệ Hưng lần này sẽ thử thách nhân vật có cuộc sống hai mặt, hoàn toàn trái ngược nhau trong Đương lúc hoa rơi khiến khán giả trông chờ.

NAMANANA & Give Me A Chance – Trương Nghệ Hưng (Lay – Exo) | Gala năm mới của đài Hồ Nam 2019

Mới đây, bộ phim truyền hình thuộc thể loại đô thị hiện đại Đương lúc hoa rơi (落花时节) do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất đã chính thức thông báo dàn diễn viên và vai diễn của họ, việc này đã khiến cho cư dân mạng và người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Dàn diễn viên của Đương lúc hoa rơi có sự góp mặt của Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Trương Nghệ Hưng, Giả Nãi Lượng, La Hải Quỳnh, Lương Quán Hoa,…

Lôi Giai Âm vai Giản Hoằng Thành

Viên Tuyền vai Ninh Hựu

Trương Nghệ Hưng vai Ninh Thứ

Phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự yêu thích của khán giả, phần lớn nghệ sĩ đều cảm thấy tự hào hơn khi được hợp tác với nhà Chính Ngọ. Hơn nữa Chính Ngọ rất ít khi hợp tác với minh tinh lưu lượng, đa phần đều kiếm những diễn viên có tuổi nghề trong làng giải trí như Hồ Ca, Vương Khải,…

Giả Nãi Lượng

La Hải Quỳnh vai Giản Mẫn Mẫn

Lương Quán Hoa

Luyện Luyện

Lý Nãi Văn

Tôn Ninh

Nhưng bắt đầu từ Minh Lan truyện, mọi thứ đã được đổi mới; Triệu Lệ Dĩnh có thể nói là tiểu hoa lưu lượng và độ truyền miệng trên mạng xã hội và lượng người xem đều rất tốt, cũng từ đó mở ra hình thức hợp tác giữa Chính Ngọ và minh tinh lưu lượng.

Hiện tại, Trương Nghệ Hưng tham gia bộ phim Đương lúc hoa rơi với vai trò là diễn viên cũng là một điều ngoại lệ ở Chính Ngọ. Tuy trong tác phẩm phim lần, anh không đảm nhận nhân vật quá lớn nhưng vai diễn Ninh Thứ mang tính thử thách khá lớn với Trương Nghệ Hưng. Trương Nghệ Hưng trong vai Ninh Thứ, là em trai của nữ chính Ninh Hựu (do Viên Tuyền thủ vai) và nhân vật này có rất nhiều cảnh phim.

Ninh Thứ là một thanh niên vừa có tài vừa đẹp trai, tiền đồ tươi sáng nhưng ẩn sau là một kẻ muốn trả thù và giảm sự đau thương cho bản thân. Tính cách tương phản quá lớn này thật sự rất mới mẻ và có cảm giác chân thật. Ninh Thứ lúc nhỏ từng bị một người chị nhà họ Giản – Giản Mẫn Mẫn bạo lực qua và từ đó để lại một cái bóng khó phai nhòa trong lòng của anh.

Trong quá trình trưởng thành, Ninh Thứ luôn ngấm ngầm tích lũy sức mạnh để chuẩn bị trả thù nhà họ Giản. Trên con đường tình cảm gia đình và trưởng thành, Ninh Thứ không ngừng mở lòng và cuối cùng quay trở về với chính mình. Một người đàn ông bên ngoài ngoan ngoãn, tài hoa và đẹp trai nhưng bên trong lại mang suy nghĩ trả thù, nhân vật hai mặt khiến cho không ít cư dân mạng trông chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất