Phim Ảnh

Được thấy Push Puttichai mọi lúc mọi nơi, 2017 quả là năm tuyệt vời dành cho fan 'mỹ nam không góc chết'!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những dự án phim nối đuôi nhau khiến 2017 trở thành năm đáng ngóng đợi với những ai yêu mến chàng mỹ nam Thái Lan Push Puttichai.

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo, gương mặt đẹp không góc chết cùng nụ cười tỏa nắng, Push Puttichai là một trong những nam diễn viên được yêu mến bậc nhất làng phim Thái Lan. Anh thường xuyên lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và có trong tay “vốn liếng” phim ảnh khá dày dặn: Bắt lấy thiên thần, Cô vịt xấu xí, Ảo mộng, Chàng hoàng tử trong mơ… Lực lượng fan của Push trải dài khắp châu Á, từ Thái Lan sang đến Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam.

2017 được dự đoán sẽ là một năm “bung lụa” đáng nhớ của nam diễn viên sinh năm 1986 khi anh chàng liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án đáng trông đợi. Nếu bạn là fan của anh chàng này, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để “hóng” những tác phẩm sau đây.

Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán

Sở hữu lượng fan đông đảo tại Trung Quốc mỗi lần sang đây đóng phim, Push Puttichai đều nhận được sự chờ đón của người hâm mộ. Đồng thời, báo chí Trung Quốc cũng rất quan tâm đến ngôi sao nam đang nổi bậc nhất tại Thái Lan này. Vai chính trong bộ phim Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán như một minh chứng cho sự tin tưởng của nhà sản xuất đối với khả năng diễn xuất và sức ảnh hưởng của Push đối với khán giả.

Tạo hình của Push trong Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán.

Trong phim, Push Puttichai sẽ vào vai nam chính Đoạn Thừa Hiên, chàng tổng tài giàu có, điển trai và khá “bá đạo”. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của anh và cô diễn viên Tô Tranh (do Tổng Dật thủ vai). Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim của Push Puttichai cũng rất đáng mong đợi khi chuyển thể từ một bộ truyền tranh rất được yêu thích. Bạn diễn của anh là nữ diễn viên trẻ có thực lực Tống Dật từng được khán giả Việt Nam yêu thích qua vai diễn Vu Mạn Lệ trong bộ phim quốc dân đình đám Kẻ ngụy trang.

Push Puttichai bên bạn diễn Tống Dật.

Game Maya

Sau khi “ghé thăm” khán giả Trung Quốc, Push sẽ trở về cùng khán giả nước nhà qua bộ phim Game Maya, chiếu trên đài ONE HD. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

Push sẽ vào vai chàng vệ sĩ tài ba, mưu trí trong phim mới.

Trong phim, Push Putichai vào vai Gun, một chàng vệ sĩ tài giỏi, mưu trí. Khi lễ cưới của anh và Ruedee - cô bạn gái lâu năm đang gần kề thì vị hôn thê của Gun đột ngột gặp tai nạn và qua đời. Từ đây, những rắc rối xoay quanh Gun, Ruedee và ngôi sao nổi tiếng Pimdao bắt đầu được gợi mở, kéo người xem vào một chuyến hành trình dài và phức tạp.

Trong bộ phim này, Push Puttichai sẽ tiếp tục khẳng định được khả năng diễn xuất khi phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ngập tràn hạnh phúc đến đau buồn, thù hận. Qua trailer và những hình ảnh được nhà sản xuất, nhiều khán giả nhật xét rằng ngoài việc “đốn tim” khán giả bằng nụ cười tỏa nắng, Push Puttichai cũng là một “sát thủ nước mắt” đáng gờm.

My Dear Loser

Nếu bạn từng “cảm nắng” cặp đôi Sipthit - Pikkaeng trong U-Prince Series (Chàng hoàng tử trong mơ), chắc chắn bạn không thể bỏ qua series phim mới của cặp đôi có tên My dear loser. Được biết dự án đã tổ chức lễ ra mắt vào ngày 2/3 vừa qua tại Thái Lan.

Cặp đôi Push - Esther lại có dịp tái ngộ trong phim mới.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ nội dung phim cụ thể, nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh cặp đôi Push - Esther trên sân khấu, nhiều khán giả đã phải hú hét trong sung sướng. Trẻ trung, xin đẹp và có sự ăn ý đặc biệt trong diễn xuất, đây là cặp đôi được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh Thái Lan.

Push trong buổi lễ ra mắt dự án phim.

Trong những năm qua, Push Puttichai đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp khi liên tiếp khẳng định được bản thân trên màn ảnh và có được những vai diễn đáng chú ý. Nếu là fan của anh chàng “hoàng tử nụ cười”, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để “hóng” những tác phẩm này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất