Phim Ảnh

Đừng lo, vì năm 2017 vẫn còn quá nhiều cơ hội để 'Kình - Tạ' về lại bên nhau

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những người yêu mến Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vẫn có thể hy vọng về sự tái ngộ của hai người trong dự án phim mới vào một ngày không xa.

Dù đã kết thúc được hơn 1 tháng nhưng dư âm cùng những cảm xúc mà Tiên nữ cử tạ mang lại vẫn còn ngân vang mãi trong lòng người hâm mộ. Sau thành công ngoài mong đợi của, cả hai diễn viên chính Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trở thành cái tên nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo diễn viên. Hiện cả hai đều đang bận rộn với những dự án phim ảnh mới. Và nếu bạn là fan ruột của “cặp đôi Kình - Tạ”, hãy cứ tiếp tục hy vọng vì cơ hội tái ngộ của hai người trong dự án phim mới là hoàn toàn có thể đến vào một ngày không xa.

Nếu Tiên nữ cử tạ có phần 2, còn ai có thể xứng đáng đóng vai chính hơn cặp đôi này?

Có thể nói Tiên nữ cử tạ là “cú nổ” thành công vượt ngoài mong đợi của nhà đài MBC vào dịp cuối năm 2016. Nội dung gói gọn trong 16 tập, không đao to búa lớn, chẳng kỹ xảo triệu đô, càng không minh tinh hạng A, nhưng Tiên nữ cử tạ vẫn đủ sức thu hút hàng triệu khán giả.

Cặp đôi đáng yêu làm nên thành công của Tiên nữ cử tạ.

Vậy nên nhiều khán giả vẫn đang tiếp tục mong chờ phần 2 của phim sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Hiện nay trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều tin đồn cho rằng đài MBC đang rục rịch lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của Tiên nữ cử tạ. Nội dung phim tập trung vào cuộc sống của Kim Bok Joo khi đã trở thành vận động viên chuyên nghiệp đang trên đỉnh cao thi đấu. Câu chuyện tình yêu của cô với anh chàng Joon Hyung lúc này cũng đạt được những bước tiến quan trọng. Những câu chuyện cuộc sống, tình cảm, sự nghiệp sẽ được tập trung khai thác.

Khán giả đang nóng lòng chờ đợi đài MBC xác nhận thông tin sẽ có Tiên nữ cử tạ phần 2.

Hiện đài MBC chưa có phản hổi chín thức về thông tin này, nhưng nếu đây là thật thì sẽ chẳng còn ai phù hợp với vai chính hơn Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Chắc chắn cặp đôi cũng sẽ khó lòng từ chối vai diễn đã giúp mình đạt đến đỉnh vinh quang như Kim Bok Joo và Joon Hyung.

Phim mới của cả hai đều chưa chốt người đóng cùng, cơ hội tái hợp vẫn còn rộng mở

Sau thời gian “nghỉ xả hơi”, cả Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đều đang chuẩn bị “bùng nổ” với những dự án phim mới. Với Nam Joo Hyuk, anh đã đồng ý đảm nhận vai chính Ha Beak trong bộ phim mới của đài tvN có tên Bride of the Water God (Cô dâu của Thủy Thần). Đây là tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung bao gồm 24 tập, lấy bối cảnh thế giới tưởng tượng.

Khán giả sẽ lại được ngắm Nam Joo Hyuk với tạo hình cổ trang trong phim mới.

Còn Lee Sung Kyung đang suy nghĩ về việc đảm nhận vai nữ chính Eun Bong Hee trong bộ phim mới của đài SBS có tên Beware of This Woman. Cô là một sinh viên mới tốt nghiệp ngành tư pháp, cao thủ Taekwondo và nuôi mơ ước trở thành công tố viên để tìm sự công bằng cho xã hội.

Sau khi làm “tiên nữ cử tạ”, Lee Sung Kyung sẽ trở thành cao thủ võ thuật trong phim mới?

Hiện cả 2 dự án phim này đều chưa chốt diễn viên sẽ đóng cùng Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Với sự ủng hộ áp đảo của khán giả đối với cặp đôi trên các diễn đàn phim ảnh, có khi nào nhà sản xuất sẽ mời cả hai đảm nhận vai chính trong một dự án phim? Điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là ở làng giải trí xứ Kim chi vốn nổi tiếng chiều khán giả.

Cùng là “gà cưng” của YG, kiểu gì cũng sẽ là khách mời để ủng hộ nhau

Trong trường hợp Nam Joo Hyuk là Lee Sung Kyung không thể cùng đóng vai chính, khán giả vẫn có còn cơ hội gặp lại cả hai trong một dự án phim khác. Vì cùng là “gà” trực thuộc sự quản lý của YG Entertainment, có thể một người đảm nhận vai chính, người còn lại là khách mời để ủng hộ. Đây là một “truyền thống” khá thú vị của các diễn viên chung công ty. Trước đây khán giả từng thấy Lee Jong Suk xuất hiện trong một phân đoạn Tiên nữ cử tạ để ủng hộ hai đàn em cùng nhà của mình.

Nam Joo Hyuk là Lee Sung Kyung đều là gà cưng của YG, chính vì vậy cơ hội hai người đóng cameo ủng hộ nhau là rất cao.

Lee Jong Suk cũng từng đóng cameo trong Tiên nữ cử tạ để ủng hộ 2 người em cùng công ty.

Hiện các dự án của cả Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đều đang trong giai đoạn rục rịch chuẩn bị. Dù hai người có “nên duyên” trong phim mới hay không, chắc chắn khán giả sẽ chờ đợi và ủng hộ cặp đôi đáng yêu này, đúng không?

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất