Phim Ảnh

'Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi' đi đến tập cuối: Đâu là cái kết được fan chờ đợi nhất?

Phương Thảo
Chia sẻ

Chỉ vài tập nữa, "Ác ma thiếu gia" sẽ kết thúc, chính vì vậy, người hâm mộ đang đặt ra nhiều giả thuyết về cái kết của phim.

Với màu sắc thanh xuân ngọt ngào, trong sáng, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi cuốn người xem vào câu chuyện tình giữa cô nàng bất hạnh nhưng mạnh mẽ An Sơ Hạ và thiếu gia điển trai, nhà giàu Hàn Thất Lục.

Không lâu sau khi đón nhận tình cảm của đối phương, cặp đôi chính đã phải đối mặt với nhiều sóng gió, bi kịch. Tuy nhiên, chỉ vài tập nữa, bộ phim sẽ kết thúc, chính vì vậy, người hâm mộ đặt ra nhiều giả thuyết về cái kết của Ác ma thiếu gia.

Liệu Ác ma thiếu gia có khép lại bằng cái kết viên mãn?

Trong những tập gần đây, Hàn Thất Lục phải đối mặt với biến cố lớn: cha nằm viện dưỡng thương, Hàn gia có nguy cơ phá sản. Tin tức này đã gây nên sự chấn động mạnh mẽ đối với học sinh Tư Đế Lan. Để đưa gia đình thoát khỏi tình cảnh này, nam chính phải sang nước ngoài học kinh doanh, nối nghiệp cha, đi theo con đường mà anh không hề mong muốn.

Tuy nhiên, Lăng Hàn Vũ - bạn thân Hàn Thất Lục đã ra mặt giúp đỡ anh, với bản thiết kế của An Sơ Hạ, người hâm mộ mong nam chính có thể nhận được sự ủng hộ từ nhà họ Lăng và xây dựng lại tập đoàn gia đình.

Lăng Hàn Vũ trở về sau khi biết tin Hàn gia gặp biến cố lớn

Bên cạnh đó, mới đây, nữ chính nhận ra Giang Hà - chủ tịch tập đoàn Giang thị, chú ruột Giang Thần Xuyên là người cha đã mất tích nhiều năm của cô. Dù Sơ Hạ không chấp nhận ông, khán giả cho rằng người đàn ông này sẽ giúp đỡ Hàn gia thoát khỏi nguy cơ phá sản.

Giang Hà - chủ tịch tập đoàn Giang thị là người bố mà nữ chính luôn tìm kiếm

Đoạn hội thoại khiến người xem đưa ra nghi vấn rằng ông sẽ giúp đỡ Thất Lục

Từ những suy luận trên, người xem Ác ma thiếu gia hi vọng nam chính có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn, cặp đôi Lục - Hạ sẽ có một cái kết viên mãn trong 4 tập cuối cùng.

Cặp đôi Lục - Hạ sẽ có kết thúc buồn?

Bên cạnh những giả thuyết về cái kết hạnh phúc, nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình trong Ác ma thiếu gia vẫn có khả năng khép lại trong nước mắt.

Liệu cặp đôi chính có thể có một cái kết đẫm nước mắt?

Trong khi Hàn Thất Lục sắp phải rời xa người yêu, đi sang nước ngoài học kinh tế, thì An Sơ Hạ có học bổng du học nếu dành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế. Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng cả hai sẽ xa nhau trong nhiều năm.

Những lời nói đậm mùi chia ly trong giới thiệu phim

Dù nhiều khán giả “đoán già đoán non” rằng cặp đôi Lục - Hạ sẽ “yêu lại từ đầu” sau khi trở về từ nước ngoài, một số khác khẳng định chuyện tình này không dễ để có một cái kết đẹp. Đối với những bộ phim nói về thanh xuân, tuổi trẻ - quãng thời gian đẹp nhưng đầy tiếc nuối của đời người, các cuộc tình thường ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng không dài lâu, hai nhân vật chính khó cùng nhau đi đến cuối.

Nhất là đối với cặp đôi trong Ác ma thiếu gia - hai con người đang phải chịu nhiều biến cố, khó khăn. Tuy không mong muốn nhưng người xem cho rằng cái kết buồn của chuyện tình đẹp này sẽ để lại nhiều dư âm, ấn tượng hơn.

Hay Ác ma thiếu gia sẽ đặt một dấu chấm lửng?

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng Ác ma thiếu gia sẽ có một kết thúc mở, để cho người xem tự vẽ nốt giấc mộng đẹp của chuyện tình ngọt ngào thấm nhuần màu sắc thanh xuân.

Với nhiều biến cố, sóng gió nảy sinh trong 4 tập gần đây nhất, Ác ma thiếu gia khó có thể giải quyết những mâu thuẫn này trong vài tập cuối cùng, vì thế, không loại trừ khả năng bộ phim sẽ khép lại bằng một dấu chấm lửng.

Quá nhiều mâu thuẫn cần đưa ra lời giải trong Ác ma thiếu gia

Bên cạnh đó, khán giả hi vọng Ác ma thiếu gia sẽ phát sóng quý thứ ba để mang những tình tiết độc đáo, thú vị từ nguyên tác lên màn ảnh nhỏ, tăng thêm cảnh quay ngọt ngào giữa cặp đôi chính và giải quyết “sạch sẽ” hiểu nhầm, mâu thuẫn của các mối quan hệ trong phim.

Dù cặp đôi chính đã có nhiều cảnh ngọt ngọt hơn, người xem vẫn chưa thực sự thỏa mãn

Liệu điều gì sẽ xảy đến với cặp đôi này?

Liệu cặp đôi sẽ còn phải chịu đựng những thử thách gì trong tập cuối? Độc giả có thể truy cập Vừng TV để đón xem những tập mới nhất của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và các bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất