Phim Ảnh

D.O.(EXO) dẫn đầu danh sách diễn viên idol được mong đợi nhiều nhất - Siêu phẩm hình sự 'Signal' làm phần 2

Theo Soompi
Chia sẻ

Phần 2 của siêu phẩm hình sự "Signal" có thể được ra mắt trong năm 2019!

Bộ phim truyền hình đình đám Signal có thể sẽ trở lại với phần hai trong năm nay.

Vừa qua, biên kịch Kim Eun Hee đã nói về kế hoạch cho Signal 2 với TV Daily. Cô tuyên bố: “Tôi nên cẩn thận với lời nói của mình nhưng tôi nghĩ sẽ tốt cho phim nếu được phát sóng trong năm nay.”

Kim Eun Hee tiếp tục: “Tôi muốn tác phẩm mình thực hiện phải là Signal 2 khi tôi trở lại. Có thể khó khăn vì mọi thứ cần phải kết hợp với nhau và lịch trình của các diễn viên cần phải có nhưng đó là sự thật tôi mong muốn cho Signal 2, và thêm vào, “Đạo diễn Kim Won Seok và tôi đã thảo luận về phim và nói rằng phim phải được phát sóng vào năm 2019 để nó có ý nghĩa.”

Signal với sự tham gia của Jo Jin Woong, Lee Jae Hoon và Kim Hye Soo là một phim kinh dị hành động giả tưởng về hai cảnh sát từ hai khoảng thời gian khác nhau cùng nhau vạch trần các tội ác. Bộ phim ghi nhận tỷ suất người xem cao 12,5%.

D.O. của EXO đứng đầu danh sách các diễn viên thần tượng được mong chờ nhất trong năm 2019.

Vào ngày 30 tháng 1, IDOLCHAMP của MBC Plus đã công bố kết quả của một cuộc thăm dò với câu hỏi: “Diễn viên thần tượng mà bạn mong chờ vào năm 2019?“. Ở vị trí số 1 trong danh sách với 12.000 lượt bình chọn (35,32%) là D.O. của EXO, người đã gây ấn tượng với các nhà phê bình và người xem trong các bộ phim như Cart, The Underdog và Swings Kids cũng như các bộ phim truyền hình như To the Beautiful You, It's Okay That's Love, Hello Monster, 100 Days Husband.

Ở vị trí thứ 2 là Cha Eun Woo của ASTRO với 30,17% số phiếu và ở vị trí thứ 3 là L của INFINITE với 17,16% số phiếu. Các thần tượng đến thứ 4-11 như sau: N của VIXX; thành viên Cosmic Girls, Bona; thành viên SF9, Rowoon; Jinyoung, thành viên DIA, Jung Chae Yeon; thành viên Gugudan, Mina; thành viên April, Naeun và Nara của Hello Venus.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất