Phim Ảnh

Cuộc chiến trai đẹp trên màn ảnh tháng 5: Yoo Seung Ho 'đánh bại' Ji Chang Wook ngay ngày đầu lên sóng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tối 10/5/2017, màn ảnh nhỏ xứ Hàn chứng kiến một "cuộc chiến" khá cam go khi hai bộ phim Ruler: Master of the Mask và Suspicious Partner cùng lên sóng tập đầu.

Ngày 10/5/2017 quả là dấu mốc đáng nhớ với các mọt phim Hàn Quốc trong mùa hè năm nay. Liền một lúc, khán giả được chào đón 2 bộ phim hấp dẫn là Ruler: Master of the Mask (Yoo Seung Ho - Kim So Hyun đóng chính) và Suspicious Partner (Ji Chang Wook - Nam Ji Hyun đóng chính). Hai bộ phm với hai màu sắc khác biệt được coi là cơn gió mới, nét chấm phá đặc sắc trên màn ảnh thời gian này.

Hôm nay, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức công bố rating của 2 bộ phim trên sau ngày đầu lên sóng. Ruler: Master of the Mask xuất sắc trở thành quán quân trong bảng xếp hạng rating với khởi đầu hoàn hảo: 9,7% (nửa đầu phim) và 11,6% (nửa sau). Con số ấn tượng này khiến khá nhiều người bất ngờ.

Trong khi đó, bộ phim của mỹ nam Ji Chang Wook chỉ đạt được rating 6,3% (nửa đầu phim) và 6,8% (nửa sau phim), xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng rating. Dù bị Ruler: Master of the Mask bỏ khá xa nhưng dù sao đây cũng là một khởi đầu nhiều triển vọng với Suspicious Partner. Bộ phim xếp thứ 2 trong danh sách là Mystery Queen, tác phẩm của đài KBS với rating 8,7%.

Bảng xếp hạng rating theo khung giờ ngày hôm nay: Ruler: Master of the Mask đứng đầu, á quân là Mystery Queen, Suspicious Partner xếp thứ 3.

Cùng điểm lại những diễn biến chính trong tập đầu hai bộ phim Ruler: Master of the Mask và Suspicious Partner.

Ruler: Master of the Mask: Yoo Seung Ho - Kim So Hyun mới gặp lần đầu đã ngả vào lòng nhau

Tập 1 của Ruler: Master of the Mask giải thích khá rõ ràng về thân thế của thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho). Từ khi mới chào đời, chàng đã gặp biến cố lớn đến mức suýt mất mạng. Để bảo vệ sự an toàn cho con trai, quốc vương đã ép thái tử phải đeo mặt nạ cả đời. Dù là thân tín hay là thường dân, bất kể ai nhìn thấy khuôn mặt thật của thái tử đều phải chết. Chán chường cuộc sống nơi cung cấm, Lee Sun nhờ người thế thân mình rồi bỏ trốn ra ngoai, ngao du thiên hạ, thăm thú cuộc sống bốn phương. Cũng từ đây, anh đã có cuộc gặp định mệnh với Ga Eun (Kim So Hyun đóng), cô gái xinh đẹp dịu dàng, con gái nhà binh và có biệt tài chữa bệnh.

Trích đoạn lần đầu gặp gỡ của thái tử Lee Sun với Ga Eun.

Cuộc chiến trai đẹp trên màn ảnh tháng 5: Yoo Seung Ho đánh bại Ji Chang Wook ngay ngày đầu lên sóng

Phân đoạn cực “tình” của cặp đôi.

Dù mãi đến gần cuối phim, khán giả mới được chứng kiến cảnh chạm mặt của đôi trai tài - gái sắc, nhưng những khoảnh khắc ngắn ngủi này không khiến dân tình phải thất vọng. Thái tử Lee Sun vô tình vấp chân rồi… ngã thẳng vào vòng tay Ga Eun. Tình huống dở khóc dở cười này khiến khán giả vừa thích thú lại rất tò mò.

Kim So Hyun được khen ngợi hết lời trong tạo hình cổ trang.

“Thái tử” Yoo Seung Ho cũng soái khí ngút trời.

Tập đầu tiên nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ nôi dung mạch lạc, cảnh quay đẹp cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính. Trong khi Kim So Hyun được khen xinh đẹp, dịu dàng, thanh thoát thì Yoo Seung Ho “đốn tim” người xem với thần thái bậc quân vương, ánh mắt vừa cương nghị vừa ấm áp. Điểm trừ duy nhất của tập đầu được dành tặng cho nữ phụ Hwa Goon (Yoon So Hee đóng) vì sự lỗ mãng và vô duyên.

Điểm trừ duy nhất của tập đầu được dành tặng cho nữ phụ Hwa Goon (Yoon So Hee đóng).

Suspicious Partner: Ji Chang Wook vừa bị hiểu nhầm là biến thái đã được “lên giường” với gái đẹp

Tập mở đầu của Suspicious Partner diễn ra với tình huống dở khóc dở cười: chàng công tố viên No Ji Wook (Ji Chang Wook đóng) trong một lần đi tàu điện ngầm đã bị cô nàng Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun đóng) hiểu lầm là tên biến thái có ý định sàm sỡ mình. Sau khi làm Ji Wook mất mặt chốn đông người, cô nàng tức tối bỏ đi.

Ngay những phút đầu tiên, Ji Chang Wook đã “muối mặt” vì bị coi là… đồ biến thái.

Chẳng ngờ duyên phận khiến họ lại gặp nhau sau đó, khi Bong Hee vào khách sạn bắt quả tang người yêu “tòm tem” với cô khác, và Ji Wook cũng có mặt ở đây. Trời xui đất khiến, hai con người mới vài tiếng trước còn là kẻ thù, cùng chung nỗi đau bị phản bội đã thành đôi bạn nhậu ăn ý, vừa nốc rượu vừa cùng nhau nói chuyện trên trời dưới biển. Đến lúc chẳng biết trời đất là gì, hai người dìu nhau thuê phòng và chuyện gì phải xảy ra cũng đã xảy ra.

Tóm tắt diễn biến tập 1 của phim.

Tưởng chỉ là tình một đêm ngắn ngủi nhưng sau đó cặp đôi lại có duyên trở thành đồng nghiệp khi Eun Bong Hee trở thành nhân viên thực tập ở văn phòng công tố của No Ji Wook. Để “trả thù” chuyện bị cướp đi đời trai trong một đêm, Ji Wook ra sức hành hạ cô gái bé nhỏ, ưu ái giao cho Bong Hee đủ thứ việc trong văn phòng. Nhưng trong thực tâm anh vẫn có ý tốt, nhiều lần giúp cô chữa thẹn khi giáp mặt tên người yêu cũ trăng hoa.

Cuộc chiến trai đẹp trên màn ảnh tháng 5: Yoo Seung Ho đánh bại Ji Chang Wook ngay ngày đầu lên sóng

Những con người đồng cảnh ngộ dường như rất dễ để tìm được tiếng nói chung trong tâm hồn.

Nhưng rồi biến cố lại xảy đến khi tên người yêu cũ đáng chết đó bỗng lăn ra… chết thật, và còn chết ở chính căn hộ của Bong Hee. Từ đây, sóng gió ập đến với cô nhân viên thực tập, và Jin Wook lại bước vào cuộc chiến mới đòi sự công bằng cho “tình một đêm” của mình.

Cuộc chiến trai đẹp trên màn ảnh tháng 5: Yoo Seung Ho đánh bại Ji Chang Wook ngay ngày đầu lên sóng

Tuy nhiên “cuộc chiến” thực sự của hai người mới chỉ vừa bắt đầu mà thôi?

Nhịp phim tập 1 được đánh giá khá nhịp nhàng, đan xen giữa yếu tố hài hước, lãng mạn lẫn hình sự, trinh thám. Và chắc chắn những tình tiết hấp dẫn, gay cấn ở những tập tiếp theo sẽ còn khiến rating phim “bung lụa” hơn nữa trong thời gian tới.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất