Phim Ảnh

Cùng nhau trú mưa dưới một chiếc áo đầy lãng mạn, liệu Phó Chủ tịch Lee sẽ cưa đổ Thư ký Kim?

Amy
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của bộ phim “What's Wrong with Secretary Kim” vừa mới được ekip sản xuất tung ra, giúp khán giả có thêm nhiều góc nhìn xoay quanh quá trình làm phim.

Sau ba tuần lên sóng bộ phim What's Wrong with Secretary Kim đang ngày càng được người hâm mộ yêu thích. Mới đây nhà đài đã tung ra những hình ảnh tiếp theo sẽ được lên sóng trong tuần này của bộ phim.

Đầu tiên phải kể đến hình ảnh Lee Young Joon bất ngờ xuất hiện ở buổi dã ngoại của các nhân viên trong công ty. Khác với hình ảnh lịch lãm hàng ngày, Phó Chủ tịch của chúng ta hôm nay diện một bộ cánh hết sức trẻ trung và có màu sắc tươi sáng. Có vẻ như vì sự tham giam gia không báo trước của anh đã làm cho toàn thể mọi người đều hết sức ngạc nhiên.

Chưa hết trong quá trình vui chơi dã ngoại, một cơn mưa bất chợt trút xuống khiến cho cuộc vui bị gián đoạn. Và đúng lúc này Lee Young Joon đã rất ga-lăng cởi áo ra che mưa cho Mi So. Thế nhưng khuôn mặt của cô lại đầy nét hoảng sợ? Rốt cuộc thì điều gì đã làm cho Thư ký Kim sợ hãi như vậy?

Ngoài những hình ảnh của cặp đôi chính, đoàn làm phim còn tung ra những hình ảnh trong phim khác sẽ được trình chiếu trong các tập tới. Đó là hình ảnh Lee Young Joon đi siêu thị cùng anh bạn thân kiêm quân sư lắm mồm Park Yoo Sik. Phải chăng trong tập phim tới cũng vì anh chàng này tỉ tê to nhỏ mà Phó Chủ tịch Lee đã đích thân tham dự buổi dã ngoại của công ty nhằm tỏ tình với Kim Mi So chăng?

Nhà đài cũng tiết lộ hai diễn viên Lee Soo KyungGo Se Won sẽ đảm nhận vai trò cameo trong hai tập phim tới. Họ sẽ xuất hiện với tư cách là ba mẹ của Lee Young Joon hồi còn trẻ. Mong rằng nhờ có những phân đoạn quá khứ này mà chúng ta sẽ có thể hiểu thêm được phần nào câu chuyện hồi nhỏ cũng như nhân duyên của Young Joon và Mi So.

Cũng trong tập phim trước Kim Mi So đã đến gặp Lee Seong Yeon nhằm xác nhận xem anh ta có phải là người bạn cô vẫn luôn tìm kiếm hay không. Thế nhưng anh chàng lại bảo rằng mình không nhớ chút chuyện gì hồi còn nhỏ khiến cho Mi So cảm thấy có chút nghi ngờ. Có thể vì chuyện này mà trong tập tiếp theo cô sẽ đưa cho Lee Seong Yeon những kỷ vật hồi hai người ở với nhau để mong anh nhớ lại những chuyện đã qua.

Với nội dung hài hước cùng câu chuyện tình siêu đáng yêu của cặp đôi chính, What's Wrong with Secretary Kim xứng đáng là bom tấn truyền hình đáng gờm của mùa hè năm nay. Phim vẫn còn hơn nửa chặng đường phải đi tiếp, liệu rằng đoàn làm phim sẽ vẫn giữ được phong độ tuyệt vời này chứ? Xin mời quý khán giả đón xem tập phim tiếp theo trên kênh TvN vào tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất