Phim Ảnh

'Cô dâu thủy thần' tung trailer mới về Shin Se Kyung nhưng khán giả còn mải ngắm Krystal

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đài tvN vừa tung ra một đoạn trailer lột tả vẻ đẹp dịu dàng của Shin Se Kyung, nhưng điều khiến khán giả chú ý lại là... nữ thứ Krystal.

Sau khi khiến khán giả “đã mắt, sướng tai” với hàng loạt hình ảnh về “Thần nước” Nam Joo Hyuk, đài tvN bắt đầu hé lộ nhiều bí mật hơn về các người đẹp trong phim. Mới đây nhất, một đoạn video dài 15s về Shin Se Kyung đã được tung ra, khiến khán giả có dịp ngắm cô nàng từ khoảng cách gần hơn.

Đoạn trailer giới thiệu tạo hình của Shin Se Kyung.

Cô nàng đẹp sắc nét với mái tóc ngắn nhuộm màu sáng.

Khá nhiều người dành cho Shin Se Kyung lời khen vì vẻ đẹp có phần mong manh, trong sáng và ngọt ngào. Tuy nhiên, có vẻ thời điểm tung video này hơi “sai”, vì kèm với đó, nhà đài tvN còn hé lộ thêm một bức ảnh của nữ thứ Krystal. Và thế là mọi sự chú ý được đổ dồn sang cô nàng xinh đẹp nhóm f(x).

Chỉ với một bức ảnh, Krystal đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Dù để tóc xõa dài, hơi rối cùng gương mặt trang điểm nhạt, có phần hoảng hốt nhưng Krystal vẫn khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp sắc nét của mình. Được biết trong phim, nhân vật của cô là nữ thần nước Mu Ra - người cùng bộ tộc với Baek Ha (Nam Joo Hyuk đóng). Cô được gửi tới thế giới loài người và nhờ nhan sắc vượt trội, cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, Mu Ra có một nỗi khổ tâm không thể bày tỏ, đó là tình yêu đơn phương với thần nước Baek Ha.

Nhan sắc xinh đẹp khiến Krystal nhập vai khá “ngọt”.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Krystal cho biết: “Mặc dù Mu Ra là người có vẻ lạnh lùng và khôn ngoan nhưng thực tế thì cô ấy rất nhạy cảm. Để thể hiện tốt nhân vật này, tôi đã mất khá nhiều thời gian tập lại cách biểu cảm gương mặt, cách đi đứng, nói năng. Mong rằng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cô gái Mu Ra”.

Cô dâu thủy thần tung trailer mới về Shin Se Kyung nhưng khán giả còn mải ngắm Krystal

Hình ảnh Krystal trong buổi đọc kịch bản trước đó ít lâu.

Cô dâu thủy thần sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ 22h50 (giờ Hàn Quốc) kể từ ngày 3/7 tới trên sóng đài truyền hình tvN. Mối tình tay ba giữa Krystal - Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc, độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất