Phim Ảnh

Chính thức xác nhận bộ tứ diễn viên 'Cô dâu thuỷ thần'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cuối cùng nam diễn viên điển trai cũng xác nhận sẽ tham gia bộ phim "Cô dâu thủy thần" của đài tvN với vai trò nam chính.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim Bride of the Water God (Cô dâu của thủy thần) cũng đã công bố thông tin về dàn diễn viên chính. Không ngoài dự đoán, vai nam nữ chính đã chính thức thuộc về Nam Joo Hyuk (vai Thủy thần Hae Baek) và Shin Se Kyung (vai So Ah).

Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung chính thức trở thành cặp đôi chính của Cô dâu của thủy thần.

Đây là thông tin rất ý nghĩa với khán giả yêu mến Nam Joo Hyuk vì anh chàng điển trai mới bước sang tuổi mới vào ngày hôm qua. Với thành công của vai Joon Hyung trong Tiên nữ cử tạ, anh chàng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nếu “hotboy bơi lội” là vai diễn giúp anh tỏa sáng thì Thủy thần Hae Baek có lẽ sẽ là cơ hội để Nam Joo Hyuk chửng tỏ rằng mình xứng đáng với những lời khen. Trong phim, anh có mối quan hệ rắc rối với So Ah - cô gái phàm trần sống ở làng chài bị đem đi làm vật tế cho Thủy thần.

Nam Joo Hyuk dường như rất có duyên với các vai diễn về nước.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách lại có sự hậu thuẫn của biên kịch nổi tiếng Jung Yoon Jung (người tạo nên thành công cho bom tấn Misaeng), Cô dâu của thủy thần trở thành một tác phẩm đáng chú ý của Nam Joo Hyuk. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy nam diễn viên 9X ngày càng nhận được đánh giá cao từ các nhà làm phim.

Cô dâu của thủy thần là dự án phim nhận được nhiều kì vọng của nhà đài tvN trong năm 2017 này, vậy nên nếu Joo Hyuk tiếp tục để lại tiếng vang, chàng trai trẻ này sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trên con đường diễn xuất. Bước vào tuổi 23, Nam Joo Hyuk vẫn còn cả một hành trình dài rộng thênh thang đang chờ trước mắt.

Dàn diễn viên Cô dâu của thủy thần: Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Gong Myung, Krystal.

Ngoài Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung, Cô dâu của thủy thần còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như Gong Myung, Krystal. Quá trình đọc kịch bản sẽ được tiến hành trong thời gian tới để kịp lịch lên sóng vào giữa năm nay.

Shin Se Kyung

Krystal

Gong Myung

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin các bộ phim Hàn Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất