Phim Ảnh

Chi Pu - Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính 'She Was Pretty' phiên bản Việt, Angela Phương Trinh rút lui vào phút chót

Vân Ngọc
Chia sẻ

Do dự án thay đổi lịch trình và hai bên không đạt được một số thỏa thuận nhất định, Angela Phương Trinh quyết định rút khỏi dự án phim vào phút cuối.

Sau gần 3 tháng chuẩn bị, cuối cùng bộ phim Mối tình đầu của tôi (phiên bản Việt hoá của bộ phim She Was Pretty đình đám của Hàn Quốc) cũng đã công bố dàn diễn viên chính. Khác với bản gốc, Mối tình đầu của tôi xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và công việc của bốn nhân vật chính là An Chi, Hạ Linh, Nam Phong và Minh Huy.

Bốn gương mặt giúp She Was Pretty làm mưa làm gió” màn ảnh Hàn Quốc thời gian trước.

Sau 4 lần casting tại TP HCM và Hà Nội, ekip đã tuyển chọn được tất cả các diễn viên chính, phụ khắp nơi hội đủ các yêu cầu của kịch bản. Trong đó dàn diễn viên chính quy tụ 4 gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay, đó là Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần và Bình An. Điều bất ngờ là Angela Phương Trinh - cái tên được chú ý từ những ngày dự án mới khởi động đã không thể tham gia dự án ở phút cuối cùng.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng dàn diễn viên chính của bộ phim phiên bản Việt cũng đã được công bố.

Cách đây ít ngày, “bà mẹ nhí” đã đăng tải một chia sẻ khá ngắn gọn về chuyện này. Theo đó, nguyên nhân chính của việc cô quyết định rút khỏi dự án phim lần này là do “dự án thay đổi lịch trình, cũng như hai bên không đạt được một số thỏa thuận nhất định”. Người đẹp 9X cũng gửi lời chúc dự án phim sẽ thành công tốt đẹp, dù hai bên không thể đồng hành cùng nhau. Bên cạnh đó Angela Phương Trinh cũng gửi lời xin lỗi tới fan và các khán giả yêu mến và hứa sẽ thu xếp trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian sớm nhất.

Do dự án thay đổi lịch trình và hai bên không đạt được một số thỏa thuận nhất định, Angela Phương Trinh quyết định rút khỏi dự án phim vào phút cuối.

Điều này khiến khán giả không khỏi nuối tiếc vì đây là vai diễn khá được kỳ vọng của nữ diễn viên xinh đẹp sau thời gian dài vắng bóng trên sóng truyền hình. Chỉ một tháng trước, cô còn khá vui vẻ đi thăm đài truyền hình MBC - nhà sản xuất She Was Pretty và bày tỏ niềm vui khi được tham gia dự án chuyển thể của bộ phim truyền hình ấn tượng này. Tuy nhiên có lẽ quá bận rộn với dự án thời trang mới nên Angela Phương Trinh đành “lỡ hẹn” với khán giả.

Dù vậy, người xem không khỏi thích thú với dàn diễn viên mới xinh đẹp và đầy tài năng trong Mối tình đầu của tôi. Mỗi người một màu sắc, một tính cách, họ hứa hẹn sẽ vẽ nên một bức tranh rực rỡ về tình bạn, tình yêu, tuổi trẻ trên màn ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc: vai An Chi (Kim Hye Jin trong bản Hàn Quốc)

An Chi là một cô gái có vẻ ngoài xấu xí và rất mơ mộng, cô luôn giữ trong tim mối tình đầu với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lan Ngọc đã thuyết phục được đạo diễn giao cho mình vai diễn cô nàng xấu xí An Chi. Lý giải sự lựa chọn Lan Ngọc cho vai diễn nặng kí này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Vai An Chi cần phải là một diễn viên có nguồn năng lượng ổn định và khả năng diễn xuất. Qua tiếp xúc, tôi thấy Lan Ngọc ở ngoài đời cũng là một cô nàng “tăng động”, chấp nhận làm xấu mình. Đó là lý do tôi và ekip quyết định chọn Lan Ngọc cho vai diễn này.”

Chi Pu: vai Hạ Linh (Min Hari trong bản Hàn Quốc)

Mặc dù bên ngoài Hạ Linh luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là “tình yêu đích thực” cho đến khi gặp mối tình đầu của mình. Tình bạn cảm động và chân thành giữa Hạ Linh (do Chi Pu thủ vai) và An Chi (do Lan Ngọc thủ vai) hứa hẹn sẽ khiến nhiều người cảm động. Đạo diễn Namcito cho hay: “Mời Chi Pu vào vai diễn Hạ Linh là một sự may mắn của ekip bởi vì sau buổi casting thì cả tôi và nhà sản xuất đều thấy đây là diễn viên có thể cùng mình tạo nên một sản phẩm chỉn chu. Ở Chi có sự thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ toát lên sau vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng của mình. Đó cũng chính là tinh thần của nhân vật Hạ Linh trong phim”.

Bình An: vai Nam Phong (Phó tổng biên tập Ji Sung Joon trong bản Hàn Quốc)

Trong Mối tình đầu của tôi, nhân vật Nam Phong là Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Her Mode. Với tính cách bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, Bình An hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh Nam Phong đầy lịch lãm và ngọt ngào như nhân vật mà diễn viên Park Seo Joon thủ vai trong bản Hàn. Bình An là diễn viên được đạo diễn đánh giá cao tinh thần làm việc và sự nhiệt huyết với dự án. Đạo diễn Namcito tiết lộ: “Sự xuất hiện của Bình An ở vòng casting tại Hà Nội khiến tôi khá bất ngờ. Sau khi diễn thử tôi khá ấn tượng với Bình An nhưng vẫn chưa bị thuyết phục hoàn toàn. Tới lần casting thứ, Bình An bay vào Sài Gòn xin thử lại và lần này mới nhận được gật đầu từ tôi và nhà sản xuất.”

B Trần: vai Minh Huy (Phóng viên Kim trong bản Hàn Quốc)

Đây là vai diễn thú vị và mang lại nhiều tiếng cười trong She Was Pretty. Một anh chàng quậy tưng bừng nhưng cũng rất tình cảm và mang trong mình nhiều bí mật. Nhân vật Minh Huy của B Trần hoàn toàn khác tạo hình với bản gốc, hứa hẹn sẽ mang nhiều điểm thú vị và khác biệt.

Tiết lộ về quá trình xây dựng nhân vật Minh Huy, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp B Trần, ấn tượng đầu tiên của tôi là sự nhanh nhẹn và quyết đoán của cậu ấy. Đây chính là tính cách của nhân vật Minh Huy mà tôi muốn. Qua quá trình tập luyện trước dự án, tôi tin rằng vai diễn Minh Huy của B Trần sẽ chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả!”.

Mối tình đầu của tôi sẽ được bấm máy vào ngày 1/6 và kéo dài 2 tháng tại nhiều bối cảnh đẹp như Sài Gòn, Đà Lạt, Mũi Né… Phim chính thức lên sóng vào tháng 9/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất