Phim Ảnh

Chi Pu có đủ 'trình' trở thành 'Min Ha-ri' đầy khí chất trong 'She Was Pretty' phiên bản Việt?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những ngày qua, khán giả đã quá tập trung vào câu chuyện "đôi má đỏ quá đà" của Ninh Dương Lan Ngọc trong "Mối tình đầu của tôi" mà quên mất rằng, bộ phim vẫn còn có một Chi Pu luôn luôn xinh đẹp và đầy khí chất.

Bên cạnh màn lột xác “vịt hóa thiên nga” của Kim Hye-jin do Hwang Jung-eum từng đóng trong She Was Pretty, khán giả còn yêu thích nhân vật Ha-ri của nữ diễn viên Go Joon‑hee. Với phong cách thời trang đẳng cấp cùng khí chất thượng lưu, mỗi khi Ha-ri xuất hiện, khán giả đều phải trầm trồ ngợi khen tạo hình của cô nàng.

Min Ha-ri của Hwang Jung-eum luôn thời thượng trong phong cách ăn mặc.

Không chỉ hợp mốt, nhân vật này có phải toát ra khí chất sang trọng.

“Đẹp mọi lúc mọi nơi” là yêu cầu hàng đầu của nhân vật này.

Đối với phiên bản Việt, vai diễn Hạ Linh là một thử thách không hề đơn giản của Chi Pu. Dẫu rằng nữ diễn viên vốn được công chúng ngợi khen trong nhiều năm qua bởi vẻ xinh đẹp của mình, nhưng để có thể thể hiện trọn vẹn những gì mà Go Joon-hee đã làm được trong phiên bản Hàn thì Chi Pu vẫn cần thêm rất nhiều kinh nghiệm.

Trái ngược với An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) luôn có những bộ cánh “nhức mắt” với gout thẩm mỹ “đáng sợ”, Hạ Linh luôn khoác lên mình những trang phục đắt tiền, chỉn chu và hợp mốt. Để làm được điều này, ekip sản xuất Mối tình đầu của tôi đã mời stylist Hoàng Ku đảm nhận trọng trách này.

Chi Pu chia sẻ về vai diễn Hạ Linh của mình trong Mối tình đầu của tôi.

Ở ngoài đời, Chi Pu vẫn luôn khiến mọi người chú ý bởi sự sành điệu của mình. Hiếm khi khán giả có thể thấy hình ảnh kém xinh của nữ diễn viên này. Chính vì lẽ đó, chắc chắn rằng trong Mối tình đầu của tôi, bằng sự hỗ trợ của stylist Hoàng Ku cùng những quy định trang phục, make-up gắt gao từ bên ekip Hàn Quốc, hình ảnh của nhân vật Hạ Linh sẽ luôn lung linh, sang trọng đúng chuẩn “Min Ha-ri”.

Chi Pu cực sang chảnh trong một cảnh quay.

Trong một cảnh quay quan trọng tại khách sạn nơi nhân vật Hạ Linh làm việc, Chi Pu đã chứng tỏ thần thái của mình khi đảm nhận vai diễn này. Khí chất toát ra từ cô nàng đúng như fan của She Was Pretty đã kỳ vọng vào cô.

Khí chất sang trọng của Chi Pu.

Cùng với thần thái và đôi mắt biết nói của cô.

Tuy vậy, Chi Pu vẫn có những giây phút thoải mái trên trường quay.

Cùng điểm qua một loạt hình ảnh đời thường của Chi Pu để ngắm nhìn vẻ xinh đẹp và màu sắc thời trang của cô nàng, đồng thời đón chờ những hình ảnh mới nhất về nhân vật Hạ Linh của cô trong She Was Pretty phiên bản Việt.

Mối tình đầu của tôi dự kiến khởi chiếu từ tháng 10 trên sóng truyền hình quốc gia. Phim có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất