Phim Ảnh

Chỉ mới lên sóng, 'Ghét thì yêu thôi' đã gây sốt với bà mẹ Vân Dung 'bá đạo'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thay thế khung giờ phát sóng của "Người phán xử", bộ phim tình cảm hài hước "Ghét thì yêu thôi" chỉ mới tập 1 nhưng đã tạo cơn sốt mới cho phim truyền hình.

Ghét thì yêu thôi là phim mới nhất lên sóng đài truyền hình quốc gia vào tối ngày 06/09. Bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong lấy đề tài về những điều bình dị trong cuộc sống đời thường nhưng nhìn bằng lăng kính hài hước và không kém phần lãng mạn.

Chuyện phim kể về Kim (Phương Anh) - cô nàng ngổ ngáo sống cùng với bà mẹ độc thân (Vân Dung thủ vai). Nhân thân của người bố là điều bí ẩn đối với hai mẹ con. Câu chuyện mở ra khi Kim chuẩn bị kết hôn với anh bạn trai là Kiên, cô và mẹ tất bật chuẩn bị cho hôn lễ này.

Hai mẹ con Kim đến gặp sui gia, nói dối nhưng lại không khớp với nhau.

Nghệ sĩ Vân Dung trong vai bà mẹ bá đạo cùng cô con gái ngổ ngáo do Phương Anh thể hiện.

Khác với Sống chung với mẹ chồng, Ghét thì yêu thôi sở hữu bà mẹ Diễm bá đạo do nghệ sĩ Vân Dung đảm nhận. Chỉ trong tập 1, bà mẹ đã có hàng loạt tình huống gây cười đối với khán giả. Khi cô con gái sắp cưới, bà mẹ muốn chu toàn cho hôn lễ nên quyết định đưa Kim đi thử váy cưới. Thế nhưng thay vì Kim là chủ nhân của những chiếc váy xinh đẹp ngoài cửa hiệu thì chính bà Diễm mới là người thử những bộ váy này. Chỉ trong một buổi chờ đợi cô con gái đến, dưới sự giúp đỡ của Phương - bạn thân của Kim, bà Diễm đã thay hơn 15 chiếc váy và có vẻ chưa chịu dừng lại nếu như Kim không đến kịp lúc và ngăn cản mẹ thử tiếp.

Thử váy cưới xong thì mẹ cũng đích thân thử nốt giường cưới cho con gái.

Ngay sau đó, bà Diễm, Phương và Kim đến cửa hàng nội thất để xem giường cưới. Kim chưa kịp quyết định thì bà Diễm và Phương lần lượt trèo lên giường để thử độ êm khiến cô con gái quá nản lòng mà bỏ đi. Đâu chỉ dừng tại đó, bà Diễm và Phương còn bá đạo đến mức ngủ quên trên chiếc giường đó cho đến khi nhân viên cửa hàng đến đánh thức.

Kiên và Kim va chạm ông Quang (Chí Trung). Thế nhưng thay vì nhận lỗi, Kim lại lớn tiếng với ông.

Trong lúc đó, Kim ra ngoài với chồng sắp cưới và vô tình va phải một người đàn ông tên Quang (Chí Trung đóng) đang cúng bái ở ngôi đền. Mâu thuẫn xảy ra khiến Kim và ông Quang xô xát nhau, bất ngờ Kim đấm vào mũi ông khiến ông Quang lăn quay ra đất trước sự ngạc nhiên đến sững sờ của anh Kiên.

Kim còn đấm ông Quang, kết quả là phải lên đồn công an.

Bà mẹ bá đạo còn gây cười khi… livestream để khoe kiểu tóc mới và nhờ cộng đồng mạng tư vấn trang phục cho buổi đám cưới của cô con gái với lý do: “Mình chia sẻ những gì đẹp, những gì đáng yêu cho mọi người yêu thương”.

Kiên quyết định chia tay Kim bởi sự ngổ ngáo của cô nàng.

Với những mối họa mà Kim đã gây ra, trong đó có cả công việc nhảy sexy của cô nàng trong vũ trường, đã khiến chồng sắp cưới của cô quyết định từ hôn. Điều này gây ra tổn thương lớn cho Kim, đồng thời Kiên cũng day dứt không yên. Tập 1 kết thúc bởi những giọt nước mắt Kim sau sự tan vỡ.

Tưởng chừng Kim tự vẫn, ai ngờ… chỉ là rượu.

Ở phần giới thiệu tập 2, khán giả chứng kiến cảnh cô nàng Kim nằm sõng soài dưới sàn nhà với vũng nước đỏ như máu khiến mẹ Diễm và Phương hoảng hốt. Thế nhưng sau khi đến gần thì cả hai mới nhận ra đó chỉ là rượu vang. Tập 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tiếng cười từ bà mẹ bá đạo do Vân Dung thể hiện, cùng với sự ngổ ngáo của Kim do diễn viên Phương Anh đóng. Ghét thì yêu thôi lên sóng vào 21h30 thứ Tư, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/9.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất