Phim Ảnh

Chẳng có gì ngạc nhiên khi poster 'Dạ Hoa' Dương Dương đẹp xuất sắc, fan đã biết điều này từ lâu

Vân Ngọc
Chia sẻ

Poster chính thức của nhân vật Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế bản điện ảnh cuối cùng cũng được lộ diện. Và quả là nhan sắc Dương Dương trong tạo hình cổ trang chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

Sau cơn sốt của bản truyền hình, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh cũng đang rục rịch chuẩn bị cho ngày ra mắt. Những ngày này, phúc lợi đến dồn dập khi nhà sản xuất liên tiếp tung ra loạt ảnh mới cho các nhân vật trong phim. Mới đây nhất, poster chính thức của nam thần Dương Dương trong vai Dạ Hoa đã chính thức được tung ra, khiến không ít trái tim con dân tứ hải bát hoang “dậy sóng”.

Poster chính thức của Dương Dương trong Tam sinh tam thế bản điện ảnh - đẹp đúng như kỳ vọng của người xem.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, hình ảnh Dạ Hoa qua sự thể hiện của Dương Dương toát lên thần thái thiên chi kiêu tử, anh khí bất phàm. “Ánh mắt sắc bén nhưng vẫn mang theo một chút bi thương, trang phục hoa lệ, trước ngực in hình vảy rồng, đầu quan bằng vàng ròng. Đây chính là Thái Tử gia khi sinh ra, trên nóc tẩm điện của mẫu thân có bảy mươi hai con chim ngũ sắc lượn vòng, ráng trời sáng ở phương đông ba năm không dứt, chàng là thái tử do trời định mà tự cổ chí kim chưa từng có”. Đa phần khán giả đều xuýt xoa rằng những lời văn trong nguyên tác dường như viết ra đều có phần đúng với nhan sắc của Dương Dương.

Trong những loạt ảnh được tung ra trước đó, Dương Dương chưa khi nào khiến fan phải thất vọng.

Thật ra, chưa khi nào khán giả phải thất vọng với nhan sắc của Dương Dương cùng tạo hình cổ trang trong phim, thế nên loạt poster “đẹp ngời ngời” này không khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí trước đó rất lâu, khi phim còn chưa khởi quay, nhiều fan đã tự tay thiết kế tạo hình cho Dương Dương trong vai Dạ Hoa. Hầu như tất cả đều tôn được lên thần thái bất phàm của nam thần 9X này.

Góc mặt nghiêng thần thánh của Dương Dương được fan “tận dụng triệt để” trong những loạt hình fanmade trước đó.

Dù ở góc nhìn nào cũng toát lên thần thái bất phàm.

Khả năng chế ảnh của fan xứ Trung khá “cao tay”.

Dù ảnh chụp hay ảnh vẽ cũng vô cùng long lanh.

Góc nghiêng hoàn hảo.

Cổ trang hay hiện đại đều đáng ngưỡng mộ.

Thế này có đáng được gọi là “đẹp như tranh vẽ”?

Dương Dương - Lưu Diệc Phi giữa vườn đào 10 vạn dặm.

Lưu Diệc Phi và hai tạo hình được fan dành tặng trước khi phim khai máy.

Một phân đoạn tình cảm rất được fan mong ngóng.

Cảnh sơn thủy hữu tình trong phim sẽ như thế này?

Dương Dương trong teaser chính thức của phim được tung ra trước đây.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim xoay quanh mối lương duyên 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa. Trước đó, cơn sốt của bản truyền hình khiến nhiều khán giả lo lắng Dương Dương và Lưu Diệc Phi sẽ gặp nhiều áp lực. Nhưng qua những hình ảnh được nhấn nhá mới đây, có lẽ đây không phải là vấn đề quá lớn. Bộ phim được đầu tư khá lớn về hình ảnh, kỹ xảo đồ họa hiện đại, dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2017.

Cùng ngắm một số hình ảnh của các nhân vật khác trong phim mới được nhà sản xuất hé lộ:

Lý Thuần vai Tố Cẩm.

Nghiêm Khoan vai Kình Thương.

La Tấn vai Chiết Nhan.

Cố Toàn vai Huyền Nữ.

Bé Bành Tử Tô vai A Ly.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất