Phim Ảnh

Các fan phim Thái đã sẵn sàng chào đón những cặp đôi này trở lại trên màn ảnh 2017 chưa?

Lan Anh
Chia sẻ

Đây đều là những cặp đôi nổi tiếng có lượng fan đông đảo ở cả trong và ngoài nước.

Điểm khác biệt của làng phim Thái Lan so với thị trường khác chính là việc đẩy mạnh các cặp đôi cùng hợp tác trong một bộ phim. Những người bạn diễn sau khi thành công với một dự án thường sẽ tiếp tục hợp tác trong nhiều bộ phim khác. Điều này giúp thỏa mãn sự mong mỏi của khán giả, lại giúp các đài truyền hình Thái Lan thu về lượt người xem cực lớn.

Trong năm 2017, khán giả mê phim Thái sẽ tiếp tục bắt gặp những cặp đôi quen thuộc, điển hình như Push - Esther hay Yaya - Nadech. Hãy tìm xem thần tượng của bạn có mặt trong danh sách này không nhé.

Push - Esther

Sau khi nên duyên qua dự án Vì em (2015) và Chàng hoàng tử trong mơ (2016), Push - Esther nhanh chóng nổi tiếng và trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì làng phim Thái Lan. Dù chỉ là bạn bè thân thiết nhưng hai người đều nhận được sự ủng hộ cực lớn của khán giả để tiếp tục nên duyên trong mà ảnh. Bởi vậy, khi hay tin Sipthit - Pikkaeng của Chàng hoàng tử trong mơ “yêu lại từ đầu” qua bộ phim mới mang tên My dear loser, người hâm mộ không khỏi thích thú.

Sau Vì emChàng hoàng tử trong mơ, Push - Esther luôn được mong chờ sẽ tái ngộ trong phim mới.

Ê-kip sản xuất và dàn diễn viên của dự án này đã có dịp gặp gỡ truyền thông cũng như khán giả vào ngày 2/3 vừa qua. Hình ảnh, Push và Esther đứng cạnh nhau một lần nữa nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình xứng đôi. My dear loser là một series phim kể về 3 người thua cuộc ở những độ tuổi khác nhau, trong đó, Push và Esther đảm nhận vai chính trong phần đầu tiên.

Cuối cùng hi vọng của fan cũng thành hiện thực khi My dear loser có sự tham gia của cặp đôi sẽ lên sóng năm 2017.

Yaya - Nadech

Ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam, lượng fan của Yaya và Nadech luôn dẫn đầu trong số các cặp đôi của màn ảnh Thái. Bởi vậy, không lấy làm bất ngờ khi họ tiếp tục hợp tác trong hai bộ mới sắp lên sóng trên đài CH3, dù trước đó, cặp đôi đã có tới 5 dự án đóng cùng nhau.

Nadech là bạn diễn hợp tác với Yaya nhiều nhất kể từ khi tham gia đóng phim.

Trong đó được mong chờ hơn cả là dự án Leh Lub Salub Rarng với đề tài hoán đổi linh hồn đầy thú vị, hấp dẫn. Trong phim, Nadech vào vai một cảnh sát đặc nhiệm mạnh mẽ, trong khi Yaya hóa thân thành ngôi sao nổi tiếng nhưng ghét cay ghét đắng đàn ông. Mọi tình huống trớ trêu, hài hước giữa 2 người bắt đầu nảy sinh khi họ cùng bị rơi từ một tòa nhà và linh hồn cả hai rời khỏi thân xác để hoán đổi cho nhau.

Là người yêu ngoài đời nên cả hai rất ăn ý và hiểu ý nhau.

Phim còn có sự tham gia của 2 gương mặt trẻ là Tor Thanapob - anh chàng từng được yêu mến khi xuất hiện trong Tuổi nổi loạn 1, 2 và nữ diễn viên xinh đẹp Ice Preechaya.

Mario Maurer - Mai Davika

Mario Maurer - Mai Davika là cặp đôi đã gây bão trong dự án phim Tình người duyên ma. Sau bao tháng khiến fan mong chờ, cuối cùng cặp đôi này cũng tái hợp trong dự án phim cổ trang mang tên Buang Banjathorn (Hẹn ước hoa Champa) của đài CH3. Đây là một phim thuộc thể loại xuyên không, từng phát sóng trên kênh truyền hình CH7.

Sau Tình người duyên ma, Mario và Mai rất được khán giả yêu mến.

Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng - một vị anh hùng tài giỏi, còn Mai đảm nhận vai Praenuan, một phụ nữ thời hiện đại nhưng phải trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc vì liên tục bị chồng lừa dối. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi có thể xuyên không trở về quá khứ và gặp được người con trai hết lòng yêu thương, bảo vệ cô là Hoàng tử Laoperng.

Sự hợp tác của cặp đôi đang nhận rất nhiều sự chú ý.

Chompoo - Ken

Hiện nữ diễn viên gợi cảm Chompoo đang tạm dừng kế hoạch đóng phim để dưỡng thai, nhưng người hâm mộ vẫn có cơ hội gặp lại cô qua dự án The Cupids Series. Đặc biệt người với kết hợp với Chompoo chính là bạn diễn vô cùng ăn ý: Ken Theeradeth. Sau 5 dự án đóng chung, Chompoo và Ken đã trở thành cặp đôi quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến trên đài truyền hình CH3.

Chompoo và Ken một lần nữa hợp tác với nhau.

Trong phim, Chompoo vào vai chị cả trong một công ty mai mối. Dù đảm nhận vai trò thần Cupid, kết nối tình yêu cho mọi người xung quanh nhưng cả 12 người đẹp trong phim đều… ế chỏng chơ. Bởi vậy, công ty đã quyết định đặt ra phần thưởng hấp dẫn cho nhân viên kiếm được bạn trai đầu tiên.

Việc Chompoo vào vai Waralee - một cô gái 30 tuổi, thông minh, xinh đẹp - nhưng độc thân tới 10 năm hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị cho khán giả.

Taew Natapohn - James Ji

Sau dự án Nakee (Nữ thần rắn) lập kỷ lục người xem cho đài CH3 và thắng vô số giải thưởng, nữ chính Taew Natapohn nhận thêm vô số lời mời đóng phim, quay quảng cáo… Hiện tại, nữ diễn viên mang 2 dòng máu Thái - Trung đang rất được mong chờ qua 3 dự án được lên sóng năm 2017 là Rak Nakara, Game Sanehha và Nueng Dao Fah Diew. Trong đó, có 2 dự án cô bắt cặp đàn em James Ji.

Dù chênh lệch độ tuổi nhưng Taew và James vẫn rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Tuy Taew và James Ji chưa từng nên duyên trên phim ảnh mà chỉ hợp tác chung qua các bộ hình và bộ phim Quý ông nhà Jutathep nhưng cặp đôi này rất được mong chờ bởi cả 2 đều đang là những diễn viên nổi tiếng. Bộ đôi có tới 2 phim đóng chung lên sóng trong năm 2017.

Nueng Dao Fah Diew thuộc thể loại cổ trang kể về chuyện tình yêu của Mang Mao - một cô gái xinh đẹp, tinh nghịch - và Khan Thong - người đàn ông điển trsi nhưng giả làm thái giám. Trong khi đó, Game Sanehha hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả với chuyện tình buồn và nhiều khúc mắc của cặp đôi chính do Taew và James thủ vai.

Chia sẻ

Bài viết

Lan Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất