Phim Ảnh

Bom tấn hình sự của TVB - 'Phi hổ cực chiến' tiếp tục khởi quay phần 2

Quách Nhi
Chia sẻ

Sau thành công của phần một, cộng thêm hiệu ứng tích cực của khán giả đối với bộ phim, "Phi hổ cực chiến" được xếp vào top những bộ phim thành công của TVB năm nay. Do đó, vừa qua nhà đài đã khẳng định sẽ tiếp tục khởi quay phần hai của bộ phim này vào tháng 10 năm nay.

Phi hổ cực chiến là phim chiếu mạng được TVB, Shaw BrothersYouku (Trung Quốc) hợp tác thực hiện. Với mức kinh phí đầu tư lên đến 100 triệu HKD (gần 300 tỷ VNĐ), phần 1 của Phi hổ cực chiến được xếp vào danh sách những bộ phim được đầu tư “khủng” nhất năm qua.

“Phi hổ cực chiến” phần 1

Bộ phim không những gây chú ý bởi mức kinh phí đầu tư khổng lồ, mà còn khiến khán giả trông đợi vì quy tụ dàn diễn viên TVB gạo cội. Đặc biệt, bốn cái tên Miêu Kiều Vỹ, Trương Triệu HuyHuỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy đã khiến cho người hâm mộ “phát cuồng” về tài năng diễn xuất lẫn nhan sắc cũng là điểm sáng đáng nói ở phần phim đầu tiên.

Khi bốn “soái ca” cùng quy tụ trong cùng một bộ phim “bom tấn”.

Trương Triệu Huy và Miêu Kiều Vỹ được mệnh danh là hai nam thần không tuổi.

Huỳnh Tông Trạch “đốn tim” không biết bao nhiêu cô gái bởi tạo hình nam tính của mình.

Nét điển trai của Ngô Trác Hy trong phim cũng không thua kém.

Sau khi bộ phim kết thúc, có rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả dành cho Phi hổ cực chiến. Vì vậy, vừa qua TVB đã công bố tin vui đến fan hâm mộ của series phim hình sự này. Nhà đài sẽ tiếp tục khởi quay phần 2 vào tháng 10 sắp tới, với sự quay trở lại của bộ ba thầy trò: Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy.

Bộ ba linh hồn của bộ phim sẽ được giữ lại.

Bên cạnh đó, TVB cũng cho biết họ đang trong quá trình tìm kiếm nữ diễn viên phù hợp trong phần mới vì phần 2 sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới.

Bom tấn hình sự của TVB - 'Phi hổ cực chiến' tiếp tục khởi quay phần 2.

Tuy Phi hổ cực chiến 2 vẫn chưa được công bố cụ thể và đầy đủ về dàn diễn viên cũng như nội dung, song phim vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Liệu rằng Phi hổ cực chiến 2 có khiến cho người hâm mộ mãn nhãn và hài lòng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất