Phim Ảnh

Bỏ lệnh cấm, 'Thâm cung kế' chính thức được phát sóng tại Trung Quốc

Joyce
Chia sẻ

Khán giả Trung Quốc - Đại Lục cuối cùng cũng có thể xem được "Thâm cung kế". Weibo của Đằng Tấn đã chính thức công bố lịch chiếu "bom tấn" cung đấu của TVB.

Bộ phim cổ trang Thâm cung kế do Hồ Định Hân, Mã Tuấn Vỹ, Lưu Tâm Du, Trần Vỹ, Mã Quốc Minh đóng chính đã được định lịch phát sóng vào tối thứ 2 tuần này ở Hong Kong. Vốn sẽ được đồng bộ phát sóng ở Đại Lục - Trung Quốc, thế nhưng không biết vì cớ gì mà bộ phim đột nhiên tạm ngừng phát sóng ở nội địa.

Sau nhiều lời đồn đoán việc cấm chiếu của Thâm cung kế có liên quan tới nữ diễn viên chính của bộ phim Hồ Định Hân. Cô bị nghi ngờ tham gia phong trào biểu tình Chiếm lĩnh Trung Hoàn dành quyền độc lập cho Hong Kong khiến dân Đại Lục Trung Quốc đòi tẩy chay cô và những bộ phim mà cô góp mặt.

Song, bỗng nhiên hôm nay nhận được tin tức mới. Tối qua, kênh mạng Đằng Tấn QQ công bố trên mạng xã hội Weibo: “#Thâm cung kế# lên sóng! Bộ phim cung đình kinh điển của TVB lần nữa lên sàn”. Điều này cũng có nghĩa là tập 1 của Thâm cung kế đã lên sóng, bên cạnh đó Đằng Tấn QQ còn đăng kèm với hình ảnh lịch phát sóng mỗi tuần của bộ phim.

Weibo chính thức của trang mạng Đằng Tấn đăng tin khẳng định “Thâm cung kế” đã qua ải kiểm duyệt và bắt đầu lên sóng từ tối ngày 25.05

Nhìn vào lịch phát sóng trên trang mạng Đằng Tấn có thể thấy rõ, dân Đại Lục muốn xem “bom tấn” cổ trang TVB buộc phải đăng ký tài khoản VIP hội viên. Từ tối ngày 25.05, Đằng Tấn sẽ phát sóng 5 tập đầu liên tiếp để có thể đẩy nhanh tốc độ, bắt kịp với nhịp phim đang phát sóng trên đài TVB.

Thế là từ nay, người dân Trung Quốc có thể thưởng thức bộ phim cung đấu cổ trang TVB Thâm cung kế trên trang mạng Đằng Tấn. Với độ dài 36 tập, bộ phim sẽ phát sóng song song với đài TVB Hong Kong mỗi tối thứ 2 đến thứ 6, thời lượng 1 tập/ngày. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi Thâm cung kế trên sóng truyền hình SCTV9 vào lúc 19h00 hàng ngày song song với TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất