Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl': Ảnh hậu trường tuyệt đẹp của Park Min Young và Kim Jae Wook

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh hậu trường của Park Min Young và Kim Jae Wook, cặp đôi nhân vật chính trong drama Bí mật nàng fangirl dưới bài viết này!

Mới đây, tvN đã chia sẻ những hình ảnh mới của Park Min YoungKim Jae Wook trong bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm, Bí mật nàng fangirl lên mạng xã hội. Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện của cô gái làm phụ trách phòng trưng bày Sung Duk Mi, có cuộc sống bí mật của một fangirl và ông chủ lạnh lùng, có tuổi thơ đau khổ chưa được lý giải Ryan Gold.

Trong những bức ảnh hậu trường mới, Park Min Young trông thật lộng lẫy, quyến rũ, thông minh. Cô ấy sở hữu vẻ ngoài chuyên nghiệp trong bộ trang phục màu đen. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ trong bức ảnh đầu tiên, ánh mắt ngọt ngào hướng về ai đó tại phim trường.

Sau đó là biểu cảm khá thất thần, bối rối. Đây là tạo hình công sở chính hiệu.

Tiếp đến là một số hình ảnh từ buổi hẹn hò “giả, thật lẫn lộn” của Kim Jae Wook ở trong công viên cùng với Park Min Young. Anh có biểu cảm đáng yêu khi ngồi chơi vòng xoay ngựa gỗ và nhìn chăm chú vào bức hình Min Young đã vẽ.

Ở bối cảnh khác, Kim Jae Wook thể hiện được vẻ ngoài bảnh bao trong bộ trang phục màu xám đen. Những gì khán giả có thể nhận thấy được là cặp đôi tham gia vào một cuộc trò chuyện ngọt ngào. Không biết từ lúc nào, khoảng cách giữa cả hai đã được rút ngắn lại.

Để giải quyết mọi tin đồn về việc hẹn hò với Si An, họ phải hợp tác cùng nhau và bạn thân của Duk Mi là người hỗ trợ. Tuy nhiên, Ryan có vẻ khá bối rối, trong suy nghĩ của anh, Duk Mi và cô bạn kia có mối quan hệ yêu đương đồng giới.

Muốn biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem Bí mật nàng fangirl vào lúc 9h30 tối (KST) tối thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất