Phim Ảnh

'Abyss' tập 7-8: Park Bo Young bị sát thủ đâm tại nhà và nụ hôn ngọt ngào đầu tiên cùng Ahn Hyo Seop

Lin Lee
Chia sẻ

Abyss - Viên đá bí ẩn của đài tvN tiếp tục lên sóng tập 7,8 với nhiều tình tiết gây cấn trong vụ án giết công tố, cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính của tập phim nhé.

Ở tập 7,8 của Abyss (Viên đá bí ẩn) dù bắt được Oh Young Cheol nhưng nỗi lo về tên đồng phạm khiến cả Go Se Yeon (Park Bo Young) và Cha Min (Ahn Hyo Seop) ăn ngủ không yên. Biết được sự thật Jang Hee Jin là con gái trên giấy tờ của Young Cheol nên Se Yeon đề nghị cô nàng đến trại giam để tìm hiểu thêm về kẻ đồng phạm. Quá ít manh mối về kẻ đồng phạm, Se Yeon một mặt giả dạng thành Mi Do đến phòng công tố thăm hậu bối, mặt khác cố gắng tìm hồ sơ và CCTV về vụ án.

Truy tìm được manh mối về một viện điều trị, Se Yeon cùng Cha Min nghi ngờ đó là nơi giấu mẹ ruột của Hee Jin nên đã xuất phát đến giải cứu. Thế nhưng tất cả đã chậm một bước so với kẻ đồng phạm, không ai khác chính là công tố viên Seo Ji Wook. Cuộc rượt đuổi kéo dài căng thẳng và nguy hiểm, nhưng với sự thông minh của mình công tố Seo đã đưa mẹ Hee Jin thoát khỏi sự truy đuổi của Cha Min và Se Yeon đồng thời tạo nên vụ tai nạn xe hoàn hảo. Thời điểm hiện tại, anh đã đoán ra được khả năng Go Se Yeon còn sống và dùng mẹ Hee Jin làm con mồi để bẫy cô nói ra tung tích của Se Yeon.

Se Yeon và Cha Min đau đầu thêm chuyện xuất hiện đồng phạm.

Hee Jin thú nhận mình là con gái trên giấy tờ của Young Cheol.

Se Yeon khuyên cô gặp cha dượng để tìm thêm manh mối.

Cùng Cha Min đột nhập văn phòng công tố Seo.

Tìm đến viện điều trị của mẹ Hee Jin nhưng chậm một bước.

Seo Ji Wook tạo dựng vụ tai nạn.

Thành công thoát và đe dọa Hee Jin.

Trong lúc vụ án đang dần trở nên nghiêm trọng thì Lee Mi Do thật sự đã xuất hiện với một ngoại hình hoàn toàn khác. Vẻ ngoài thay đổi cùng những biểu hiện kì lạ của Mi Do hiện tại khiến cảnh sát Park Dong Chul nghi ngờ thân phận của Se Yeon. Trước tiên để giải quyết tiền bối rắc rối Mi Do, Se Yeon đã nhờ sự giúp đỡ của Cha Min dùng tiền mua chuộc cô một thời gian, khi vụ án được giải quyết sẽ trả lại thân phận cho cô nàng.

Khi chưa giải quyết êm xuôi chuyện của tiền bối Mi Do thì Se Yeon phải đối mặt với việc bị ám sát tiếp tục. Nhờ tình báo đe dọa Jang Hee Jin có được Ji Wook biết Go Se Yeon chỗ ở và thời gian cô có mặt tại nhà, anh nhanh chóng thuê người đến ám sát Se Yeon nhằm nhiệt tận gốc mối nguy hiểm cuối cùng. Se Yeon tuy bắt được việc Hee Jin bán đứng mình nhưng vì bảo vệ tiền bối Mi Do mà cô trực tiếp bị sát thủ đâm. May mắn Cha Min đã về kịp lúc và được cô đến bệnh viện kịp thời, việc Se Yeon bị thương thêm một lần nữa khiến anh chàng vô cùng tức giận và trở nên căm ghét Hee Jin nhiều hơn.

Lee Mi Do thật xuất hiện.

Se Yeon và Cha Min thương thảo bằng tiền.

Seo Ji Wook ra lệnh giết Se Yeon lần nữa.

Se Yeon vì bảo vệ tiền bối mà bị đâm.

Cha Min vô cùng lo lắng và trở nên tức giận với Hee Jin.

Khi Se Yeon tỉnh lại cũng là lúc tất cả đang cùng có mặt tại phòng bệnh, ba mặt một lời đối chiếu Se Yeon buộc phải nói ra sự thân về thân thế của cô. Cô nàng cùng tiền bối Lee Mi Do xác nhận danh tính bằng dấu vân tay và giải thích cho cảnh sát Park hiểu rõ rằng cô - Go Se Yeon chưa hề chết. Sau khi đã biết tường tận câu chuyện, tất cả bắt tay vào kế hoạch của Se Yeon để khiến tên sát thủ xuất đầu lộ diện. Theo như mưu kế, cả cảnh sát Park, Cha Min và Hee Jin đều phải tung tin rằng cô thật sự đã chết do bị ám sát, có như thế hung thủ mới xuất hiện để xác nhận tin đồn lần cuối. Lúc xác nhận rằng mục tiêu đã chết cũng là lúc tên sát thủ bị Ji Wook thủ tiêu, anh tạo hiện trường tự tử giả và bỏ luôn cả việc thao túng Hee Jin.

Trong lúc sinh tử mới biết ai là người quan trọng, Go Se Yeon và Cha Min sau những lần vào sinh ra tử đã dần nảy sinh tình cảm mãnh liệt hơn. Anh đối với cô là yêu thật lòng, một tình yêu trọn vẹn từ thuở còn bé, Se Yeon cũng đã rung động rất nhiều vì anh chàng. Khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc là khi Se Yeon trực tiếp cưỡng hôn Cha Min thay cho lời xác nhận tình cảm, dù hơi ngỡ ngàng anh chàng cũng đã đáp lại. Tình yêu của họ liệu sẽ đến được cái kết đẹp cuối cùng?

Se Yeon tỉnh dậy và giải thích tình hình.

Xác nhận danh tính xong xuôi và bắt tay vào lập kế hoạch.

Tạo dựng cái chết giả để dụ hung thủ.

Nhưng hắn đã bị Ji Wook thủ tiêu.

Se Yeon và Cha Min nảy sinh tình cảm mãnh liệt sau những khó khăn.

Se Yeon chủ động để xác nhận tình cảm.

Cả hai có nụ hôn đầu tiên sau hơn 10 mấy năm quen biết.

Hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của Abyss - Viên đá bí ẩn phát sóng vào Thứ Hai - Ba hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất