Phim Ảnh

‘7 First Kisses’ tập 3 - Park Hae Jin bị nghi là đại boss biến thái

T.H
Chia sẻ

Trái tim thiếu nữ của Min Soo Jin lại thổn thức từng hồi trước phong thái bá đạo của anh sếp đẹp trai siêu cấp mà không biết rằng đang có một mối nguy hiểm rình rập sau lưng mình.

Tiếp nối mạch phim 7 First Kisses tuần trước, cô nàng nhân viên bán hàng 25 năm ế kinh niên đã gặp mặt với “nụ hôn đầu tiên” thứ 2 và cũng là cấp trên do Park Hae Jin thủ vai. Khác với người bạn trai tỷ phú Lee Jun Ki sến rụng cả tim trên trời rơi xuống, vị sếp điều hành trung tâm thương mại lần này có phần chân thực hơn rất nhiều. Anh luôn tạo cho nhân viên ấn tượng lạnh lùng, xa cách do lúc nào cũng giữ vững các nguyên tắc và quay cuồng trong công việc. Tuy nhiên trong tình yêu, đại boss đã tấn công cũng phải khác với người bình thường, với quyết tâm không cho đối phương có cơ hội từ chối.

park-hae-jin-1

park-hae-jin-2 park-hae-jin-5

Điều thú vị nhất trong quá trình cầm cưa, Park Hae Jin luôn biết cách “công tư lẫn lộn” để tạo cơ hội ở riêng bên Soo Jin, và chỉ một hai câu hỏi vu vơ mà làm cho cô khai tuốt luốt cả đời tư lẫn tình trạng ế không thuốc chữa. Cứ thế nữ chính lơ mơ vừa dứt khỏi mối tơ vương với thanh mai trúc mã lại rơi ngay vào lưới tình của anh sếp bá đạo. Cũng phải thôi, người đàn ông quyến rũ nhất khi mặc áo sơ mi trắng, xắn tay áo hăng say làm việc, người đàn ông ấy lại còn đẹp trai ngất ngây nữa thì cô gái nào chạy cho thoát?

park-hae-jin-3 park-hae-jin-4

Nhưng có vẻ số phận vẫn chưa mỉm cười với Soo Jin. Chính lúc chuẩn bị được Park Hae Jin đưa về, cô lại phát hiện ra anh đang giữ một số hình của mình bị chụp lén bao lâu nay và bỏ đi ngay lập tức. Càng chạy, cô càng không hiểu nổi, tại sao một chàng trai độc thân quyến rũ thế kia lại mắc chứng bệnh biến thái đến vậy. Chẳng lẽ cô sẽ không bao giờ tìm được một người thực sự yêu mình.

phj-bi-n-thai phj-nh-ch-p-tr-m

Mải đeo đuổi những suy nghĩ vô định, Soo Jin không biết rằng tên biến thái thực sự đang chờ sẵn cô ở ngay trong thang máy. May mắn thay khi hắn chưa kịp đi quá giới hạn thì đại boss siêu ngầu đã xuất hiện cứu làm “anh hùng cứu mỹ nhân”. Hóa ra chính vì nhận được bức thư đe dọa vào buổi sáng nên Park Hae Jin mới lo lắng muốn đưa Soo Jin về nhà an toàn. Anh chàng còn mặt dày ép cô thừa nhận tình cảm của mình: “Cả công ty đều bầu chọn cho anh là người hấp dẫn nhất, nghĩa là em cũng bầu cho anh rồi còn gì? Xem ra đâu phải có mình anh rung động đâu nhỉ? Soo Jin à, mình hẹn hò nhé.”

kiss-park-hae-jin phj-c-u-sj phj-t-t-nh

“Nụ hôn đầu tiên” thứ hai lại kết thúc dở dang trong sự tiếc nuối vô hạn. Có lẽ đối với một trái tim nhút nhát như Soo Jin, một chút bá đạo, một chút mạnh mẽ, cố chấp như thế đã thực sự làm cô lạc nhịp. Trong preview tập 4, kịch tính sẽ được đẩy lên cao trào khi điệp viên Ji Chang Wook của K2 xuất hiện. Muốn có hành động có hành động, muốn có kịch tính có kịch tính, số phận nụ hôn tiếp theo của Soo Jin sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo vào thứ 5 tới nhé.

ji-chang-wook-2 ji-chang-wook

Link tập 3 

7 First Kisses được phát sóng vào 8h sáng thứ 2, 5 hàng tuần trên kênh V WEB DRAMA (của Vlive) với phụ đề tiếng Việt, cùng thời điểm chiếu bên Hàn. Các bạn có thể theo dõi kênh tại đây: http://www.vlivetv
/channels/ED523B.

Vlive tv là hệ thống truyền hình trực tuyến tương tác giữa ngôi sao và người hâm mộ, đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Nếu chưa có tài khoản, hãy gia nhập ngay gia đình Vlive để follow và thả tim cho thần tượng của mình nhé. Để cài đặt, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất