Phim Ảnh

5 bộ phim Hoa ngữ hứa hẹn đấu rating với phim của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong tháng Bảy

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một số bộ phim được trông chờ công chiếu đã có lịch lên sóng vào tháng Bảy và tháng Tám. Cuộc đấu tranh giành rating lại bắt đầu, cuộc chiến này sẽ có những "chiến binh" nào đây?

1. Tôi và hai anh ấy

Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên là Hùng Tử KỳTrương Tử Phong sẽ lên sóng vào ngày 4/7. Tôi và hai anh ấy là sản phẩm truyền hình thanh xuân vườn trường, chuyên chở câu chuyện về thiên tài toán học Tiêu Ân. Mang trong mình một linh hồn tồn tại song song, anh chọn cách sống khép kín để che giấu bí mật của riêng mình và không muốn kết giao bạn bè. Nhưng mọi thứ đều thay đổi khi Tiêu Ân gặp cô nàng ngổ ngáo Lâm Viên. Từ đó, hàng loạt câu chuyện thú vị đã xảy ra với cuộc sống bình lặng của anh.

[Vietsub] Trailer Tôi Và Hai Người Ấy

✨Đọc qua nội dung phim viết bên dưới rồi xem trailer mới hiểu được nha ;) Nhớ bật HD <3✨Link youtube: https://youtu.be/TNc4x4NRTdA✨Tên phim: Tôi Và Hai Người Ấy✨Lịch chiếu dự kiến: 03/07/2018 hoặc 05/2018 ✨Thể loại: thanh xuân, vườn trường, thần tượng…✨Công ty xuất phẩm: Ái Kỳ Nghệ✨Chú ý: phim có thể được coi là phần 2 của "Chào Anh, Mr. Right Của Em" nên Lâm Hạ với Lâm Viên chắc là một đó ;) ✨Diễn viên chính: - Hùng Tử Kì vai Tiếu Ân (IQ cao nhưng chỉ số tình cảm thấp)- Trương Tử Phong vai Lâm Viên (Cô gái ranh mãnh hoạt bát) - Lưu Dịch Sướng vai Bành Nhất Luân (Sinh viên năm 3 học lại 2 lần, một thiếu niên nóng nảy, keo kiệt)- Lưu Kiếm Vũ vai Mã Từ Từ (Chàng trai cung Song Ngư, đa sầu đa cảm)- Hạ Nhược Nghiên vai Na Mộc (Cô gái Thái Lan) - Hồng Sĩ Nhã vai Trương Hiểu Đề✨Nội dung chính: Năm mười bảy tuổi, Lâm Viên yêu thầy dạy Toán Chu Vũ Đằng. Năm mười chín tuổi, cô thất tình. Nhưng mà, ông trời còn cố tình trêu đùa cô… Sau bao ngày mong chờ chuyến đi đến Hàn Quốc, cô cũng không thấy Chu Vũ Đằng như ước nguyện, nhưng thay vào đó cô đã gặp thiên tài toán học Tiếu Ân. Lần gặp gỡ đầu tiên ấy đã khiến cho Lâm Viên phải vào cục cảnh sát Hàn Quốc. Lại ma xui quỷ khiến vào cùng trường Phong Linh với hắn. Một đôi oan gia hoan hỉ đang muốn đại chiến trong trường nhưng lại vì một chiếc máy ảnh cổ mà thay đổi thái độ. Khi Lâm Viên dùng chiếc máy ảnh đó chụp một bức cho Tiếu Ân thì ký ức của Chu Vũ Đằng qua chiếc máy ảnh đó tiến vào thân thể cậu. Cuộc sống của Tiếu Ân từ đó về sau ban ngày là thiên tài luôn đấu trí so dũng khí với Lâm Viên, ban đêm lại trở thành một chàng trai ấm áp che chở cho Lâm Viên bằng mọi cách. Tình cảnh ngày và đêm hoàn toàn bất đồng khiến cho Lâm Hạ như bị vây trong vòng mê mẩn. Khi cô phát hiện vào ban đêm Tiêu Ân chính là Chu Vũ Đằng thì cố gắng bày ra cách tấn công tình yêu. Tiêu Ân phát hiện chính mình cũng yêu Lâm Viên mất rồi, mà tình địch lại chính là bản thân mình. Một tình yêu tam giác giữa hai người bắt đầu! ❤ -Cre: iqiyi.com, baike.baidu.com,… Trans: Thiên | Timer: Min | Encoder: Bo-Mang ra ngoài nhớ ghi nguồn! ❤

Người đăng: Tôi Và Hai Người Ấy Vietnam Fanpage vào Thứ tư, 9 Tháng 5, 2018

Trailer mới nhất của “Tôi và hai anh ấy”. Nguồn: Fanpage bộ phim.

Trong trailer phim công bố cách đây không lâu, bộ phim Tôi và hai anh ấy đã thu hút được sự chú ý của nhiều người xem bằng những tình tiết hài hước. Mang đề tài thanh xuân vườn trường, phim thu hút khá đông khán giả trẻ tuổi. Ngoài Hùng Tử Kỳ và Trương Tử Phong phim còn có sự tham gia của Lưu Dịch Sướng, Lưu Kiếm Vũ, Hạ Nhược Nghiên, Hồng Sĩ Nha.

2. Trở lại tuổi 20

Sau thành công từ vai diễn Dịch Liên Khải trong Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, khán giả lại gặp lại Hàn Đông Quân với vai diễn mới ở Trở lại tuổi 20 trong tháng 7 này. Trở lại tuổi 20 kể về câu chuyện một ông lão ở 70 tuổi Hạng Đại Hải vì xảy ra tai nạn mà biến thành anh chàng 20 tuổi điển trai, về sau đổi tên thành Ngưu Văn Chính. Bên cạnh câu chuyện “quay về tuổi 20” của “ông nội”, thì “bà nội” cũng trở về hình dạng thiếu nữ, biến thành nữ sinh cố chấp, ngang bướng, đổi tên thành Mạnh Lệ Quân.

Trailer “Trở lại tuổi 20”.

Bộ phim là một cải biên nho nhỏ so với bản điện ảnh trước đó của Hàn và Trung Quốc. Đề tài trọng sinh này có vẻ không mới mẻ trong các bộ phim Trung Quốc gần đây nhưng vẫn thu hút người xem. Phim sẽ lên sóng vào ngày 5/7, có sự tham gia của nữ diễn viên Hồ Băng Khanh.

3. Vườn sao băng

Đây có lẽ là bộ phim mà fan Vườn sao băng của những phiên bản trước đây chờ đợi nhất trong năm nay. Ngay từ những ngày đầu có thông tin remake, phim đã được nhiều người hâm mộ săn đón. Vẫn là câu chuyện xoay quanh 4 chàng thiếu gia điển trai cùng cô gái bình thường nhưng tốt bụng - motif phim không quá mới mẻ nhưng được kì vọng sẽ mang lại khác biệt.

✨✨METEOR GARDEN 2ND TRAILER✨✨Get ready for Meteor Garden 2018 fever ! Yay! ????????????Coming this July 9 via Hunan TV ❤????Hahaha! Enjoy! ????????????????????????❤️????????#MeteorGardenForever ☄☄☄????????????

Người đăng: Meteor Garden - Chinese Drama vào Thứ Năm, 28 Tháng 6, 2018

Trailer mới nhất của “Vườn sao băng”.

Trong bản năm 2018, phim có một dàn diễn viên hoàn toàn mới - những cái tên còn khá xa lạ với người xem phim Trung. Cái tên quen thuộc duy nhất rất nổi trong thời gian trước là Thẩm Nguyệt - cô nàng Tiểu Hy trong Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Dàn F4 mới là Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang, Ngô Hy Trạch - những diễn viên mới mang nhan sắc nam thần. Liệu rằng phiên bản lần này của Vườn sao băng có vượt qua nổi những cái bóng lớn trước đây? Cùng chờ xem khi bộ phim được công chiếu vào ngày 9/7 tới nhé!

4. Điềm mật bạo kích (Cú đấm ngọt ngào)

Bộ phim Cú đấm ngọt ngào là câu chuyện về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên, xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều, là một thanh niên có chí tiến thủ, ngoan cường, có thể âm thầm chịu đựng mọi gian khổ, thách thức. Phượng Vũ - người được mệnh danh là “nữ vương boxing”, bề ngoài có vẻ lạnh lùng thờ ơ nhưng nội tâm cũng yếu đuối, nhạy cảm như bao cô gái khác. Phượng Vũ và Minh Thiên sẽ cùng nhau viết nên câu chuyện tình đẹp như mơ. Liệu điều gì sẽ xảy ra với một cô gái “bách chiến bách thắng” và chàng trai không xuất sắc trong đấm bốc?

[VietSub] Trailer Cú Đấm Ngọt Ngào - Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng

[VietSub] Trailer Cú Đấm Ngọt Ngào - Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng- Số tập: 38- Diễn viên: Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng, Bùi Tử Thiêm, Thiệu Vũ Vi, Triệu Việt, Lý Băng Băng- Chiếu online: iQIYI, Mg TV- Thời lên sóng: 2018 chưa rõ ngày tháng cụ thể Bộ phim xoay quanh hành trình chinh phục ước mơ của nhân vật nam chính Minh Thiên (Lộc Hàm). Trong phim, Minh Thiên dù không có tài năng thiên bẩm như nhiều bạn bè, nhưng anh chưa bao giờ từ bỏ đam mê, lý tưởng của mình. Minh Thiên là một thanh niên luôn không ngừng rèn luyện, phấn đấu trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp.

Người đăng: Lẩu Subteam vào Thứ Hai, 19 Tháng 3, 2018

Trailer “Cú đấm ngọt ngào”. Nguồn: FB Lẩu Subteam

Lên sóng vào ngày 23/7, Cú đấm ngọt ngào sẽ là bộ phim mà khán giả chờ đợi nhiều nhất sau khi Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm của cả hai.

5. Hương mật tựa khói sương

Có lịch chiếu vào ngày 14/7 sau khi bộ phim Phù Dao kết thúc, Hương mật tựa khói sương được người xem phim trông đợi từng ngày. Sau những hình ảnh từ các trailer đã được công bố, MV đầy đau thương cùng ca khúc chủ đề phim do Mao Bất Dịch trình bày là Bất nhiễm, khán giả càng mong chờ nhiều hơn về ngày bộ phim công chiếu.

Trailer “Hương mật tựa khói sương”

Hương mật tựa khói sương có sự tham gia của Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi, Châu Đình Uy… Lấy bối cảnh thế giới thần tiên, trong đó một quả tinh tên Cẩm Mịch tu luyện suốt hơn 4000 năm vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ. Cẩm Mịch bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn, tưởng không bao giờ có thể gặp được thiên duyên tiền định.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ, làm xiêu lòng cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm luân của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

Ngoài ra, bom tấn được mong chờ nhất màn ảnh Hoa Ngữ - Như Ý truyện cuối cùng cũng có lịch phát sóng cụ thể!

Như Ý truyện có sự tham gia của hai diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ là Châu TấnHoắc Kiến Hoa. Bộ phim sau nhiều lần tung trailer cũng như poster “nhá hàng” người hâm mộ, cuối cùng cũng đã có một lịch chiếu dự kiến vào ngày 14/8 tới. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch của bộ phim là Lưu Liễm Tử. Như Ý truyện cũng mang nội dung cung đấu như Chân hoàn truyện mà Lưu Liễm Tử làm tác giả kiêm biên kịch trước đó. Tuy nhiên những “úp mở” của nhà sản xuất đã thu hút sự quan tâm của người xem. Đồng thời bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần, Hà Hoằng San,…

Trailer “Như Ý truyện”.

Với danh sách những bộ phim sẽ lên sóng vào hai tháng 7 và 8 này bạn sẽ chọn bộ phim nào theo dõi đây?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất