Phim Ảnh

Phim truyền hình ‘Vagabond’ của Suzy và Lee Seung Gi sẽ được phát hành toàn cầu

Theo Kpoplove
Chia sẻ

Đây sẽ lẽ là một tin rất vui dành cho những khán giả đang chờ đợi bộ phim, cũng như những ai yêu mến cặp đôi Suzy và Lee Seung Gi.

Vừa qua, Sony Pictures Television đã gặp Celltrion Entertainment để ký một thỏa thuận cho việc phát hành toàn cầu bộ phim truyền hình Vagabond trong thời gian sắp tới. Tham dự sự kiện này có đại diện của Celltrion Entertainment là ông Park Jae Sam và ông Ken Lo, đại diện của Sony Picture Television.

Đại diện của Celltrion Entertainment và Sony Picture Television

Celltrion Entertainment là công ty phụ trách sản xuất cho Vagabond. Được biết công ty đã sử dụng vốn nội bộ của mình để thực hiện bộ phim. Với đội ngũ chuyên nghiệp, công ty này đã nhận được nhiều sự chú ý trên toàn thế giới, ngay cả trước khi sự kiện này diễn ra. Nếu việc ký kết thành công, Sony Pictures Television sẽ là đơn vị phụ trách phát hành bộ phim trên toàn cầu. Cụ thể, Vagabond đã được xác nhận sẽ được phát sóng song song trên các kênh truyền hình lớn trên toàn cầu, bao gồm cả ở Mỹ và Nhật Bản.

Suzy và Lee Seung Gi

Nhiều chuyên gia trong ngành giải trí Hàn Quốc hy vọng thỏa thuận này sẽ mở ra cánh cửa mới cho các bộ phim trong nước có thể tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế.

Vagabond là bộ phim hành động kể về hai nhân vật vô tình biết được được những “bí mật đen” của quốc gia. Trong phim, Suzy sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia. Bố của Go Hae Ri là Go Kang Chul, một Trung úy của Thủy quân lục chiến. Sau khi bố qua đời, Go Hae Ri quyết định trở thành nhân viên công vụ cấp bảy để gánh trách nhiệm chăm lo cho mọi người trong gia đình. Trong khi đó, Lee Seung Gi sẽ vào vai Cha Gun, một diễn viên đóng thế, vì một sự cố hàng không mà anh đã vô tình phát hiện ra những sự thật không mấy hay ho và bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của Cục tình báo quốc gia NIS.

Được biết, Vagabond là dự án được đầu tư với số tiền lên đến 25 tỷ Won (khoảng 533 tỉ VND) do Celltrion Entertainment sản xuất và được phân phối tại thị trường quốc tế bởi Sony Pictures Television. Bộ phim sẽ được Yu In Sik, người từng thành công với dự án Romantic Doctor Kimlàm đạo diễn, ông sẽ đi đến Bồ Đào Nha và Morocco để thực hiện phần hình ảnh sao cho hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Jang Young CheolJeong Kyung Sun, sẽ là đồng biên kịch trong dự án này.

Sau khi buổi đọc kịch bản đầu tiên vào ngày 02 tháng 06, bộ phim hiện đang trong quá trình quay phim và dự kiến được ra mắt trên đài SBS vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Kpoplove

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất