Phim Ảnh

Phim truyền hình mới của tác giả 'Gone Girl' hứa hẹn khuấy đảo mùa hè 2018

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Tác giả tiểu thuyết "Gone Girl", đạo diễn series ăn khách "Big Little Lies" cùng minh tinh Amy Adams sẽ hợp tác trong phim truyền hình "Sharp Objects" ra mắt vào tuần tới.

Những khán giả yêu thích điện ảnh Mỹ chắc hẳn không còn xa lạ gì với phim kinh dị/hình sự Gone Girl, dựa trên tiểu thuyết ăn khách của nữ nhà văn Gillian Flynn. Còn đối với người hâm mộ phim truyền hình, hẳn các bạn từng nghe tới Big Little Lies, series ăn khách với sự tham gia của các minh tinh Reese Witherspoon, Nicole Kidman và từng đại thắng tại lễ trao giải Emmy năm ngoái. Sắp tới, nhà văn của Gone Girl cùng đạo diễn Jean-Marc Vallee của Big Little Lies sẽ hợp tác trong một dự án mới, mang tựa đề Sharp Objects.

Sharp Objects là tiểu thuyết đầu tay của Gillian Flynn, xuất bản năm 2006. Nội dung câu truyện xoay quanh Camille Preaker, một nữ phóng viên lập nghiệp xa nhà, nhưng được thúc giục trở về quê hương tại bang Missouri để cập nhật thông tin về vụ sát hại hai nữ sinh trung học. Tại đây, Camille vừa phải tìm kiếm kẻ giết người bí ẩn, vừa phải đối mặt với những thành viên gia đình không hề đáng tin mà ngày trước cô đã cố gắng rời xa.

Sharp Objects là tiểu thuyết thứ ba của Gillian Flynn được chuyển thể thành phim, nhưng sẽ là cốt truyện đầu tiên được sản xuất dưới dạng phim truyền hình. Hai cuốn sách trước đó là Gone GirlThe Girl On The Train (Cô gái trên tàu) đều được dựng thành phim điện ảnh. Sharp Object sẽ bao gồm tám tập phim, và được sản xuất bởi kênh HBO, chính là hãng truyền hình đứng sau thành công của Big Little Lies vào năm ngoái.

Đảm nhiệm vai chính Camille là minh tinh Amy Adams, nổi tiếng với vai nàng công chúa trong phim nhạc kịch Enchanted của Disney ra mắt một thập kỷ trước. Cô cũng là chủ nhân của năm đề cử Oscar danh giá, nên khán giả chắc chắn có thể yên tâm về diễn xuất của Amy trong Sharp Objects. Chưa hết, đạo diễn Jean-Marc Vallee, từng được khen ngợi với rất nhiều bộ phim xuất sắc như Dallas Buyers Club (2013), Wild (2014) chắc chắn sẽ tạo nên những thước phim đầy nghệ thuật, mang màu sắc châu Âu như Big Little Lies trước đây.

Trailer phim.

Tập đầu tiên của Sharp Objects sẽ được lên sóng HBO vào ngày 08/07 (tức 09/07 theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất