Phim Ảnh

Phim truyền hình lên sóng trong IQIYI dịp hè 2019: Hứa Khải và Bạch Lộc tái hợp, nên duyên trong phim mới

Như Hồ
Chia sẻ

Một số phim truyền hình lên sóng trong IQIYI dịp hè 2019

1. Học viên quân sự Liệt Hỏa (烈火军校)

Học viện quân sự Liệt hỏa là phim truyền hình đề tài thanh xuân nhiệt huyết, dân quốc do Vu Chính chế tác với sự tham gia của một số diễn viên chính như Bạch Lộc, Hứa Khải, Ngô Giai Di, Vương Nhất Triết, Cao Vũ Nhi... xoay quanh câu chuyện Tạ Tương nữ cải nam trang để vào võ đường Lục Quân học tập, kết bạn cùng với thiếu gia nhà giàu đùa giỡn với đời - Cố Yến Tranh và Thẩm Quân Sơn - một tính tình trầm ổn, lạnh lùng. Họ cùng nhau phá vỡ mưu kể của kẻ địch, nhận được tình yêu, thực hiện được lòng yêu nước, tìm được tín ngưỡng trong cuộc đời mình.

Hứa Khải và Bạch Lộc cách đây không lâu đã tạo được hiệu ứng couple vang dội nhờ vào phim truyền hình Chiêu Diêu. Với sự hợp tác trở lại lần này tin chắc rằng phản ứng hóa học giữa hai người họ một lần nữa sẽ được phát huy, mang về rating tốt cho bộ phim.

2. Kiên khách (掮客)

Kiên khách là bộ phim truyền hình đề tài tình cảm hiện đại, viên chức được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mậu Quyên do Tống Thiến, La Vân Hi, Đinh Nhất Nhất, Tôn Giai Vũ… đảm nhận vai chính xoay quanh hai nhân vật chính là Cầu Giai Ninh - nữ khoa học gia và Chu Tiểu Sơn - thành viên nghiên cứu mới của phòng thực nghiệm.

Tống Thiến là một trong những tiểu hoa đang nổi tiếng của ngành giải trí hiện nay, cô kết hợp với nam minh tinh vô cùng được yêu thích La Vân Hi sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương Bạch phát - phim được phát sóng trong thời gian gần đây đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

3. Cá mực hầm mật (蜜汁炖鱿鱼)

Thân yêu, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương Tử, Lý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Dương Tử và Lý Hiện đều được xem là những diễn viên trẻ có khả năng diễn xuất trong ngành giải trí hiện nay. Ngoài ra phim còn có sự tham gia khách mời của nam thần Hồ Nhất Thiên nên đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

4. Bi thương ngược thành dòng sông (悲伤逆流成河)

Dòng thời gian tươi đẹp (Tên cũ Bi thương ngược thành dòng sông) là bộ phim tình cảm, thanh xuân do Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy khuất mắc giữa hai nhân vật Tề Minh và Dịch Dao.

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đều là những minh tinh nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay, ngoài ra đây cũng là tác phẩm thứ ba hai người hợp tác cùng nhau, nên độ ăn ý có lẽ không còn là vấn đề gì để bàn cãi nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất