Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc giữa tháng 7: Cuộc cạnh tranh rating khốc liệt giữa phim của Cha Eun Woo, Lee Ki Woo và Yoon Gyun Sang

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Kể từ thứ 4 và thứ 5 tuần này, khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc sẽ được thưởng thức cùng lúc 4 bộ phim đặc sắc mới được lên sóng, thuộc 4 thể loại khác nhau của Cha Eun Woo, Lee Ki Woo, Choi Jin Hyuk và Yoon Gyun Sang.

1. Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) 

Thuộc thể loại lịch sử giả tưởng, phim Rookie Historian Goo Hae Ryung kể về câu chuyện của những nữ sử gia thực tập tại cung điện vào thế kỷ 19, họ không tán thành việc ghi chép hồ sơ lịch sử. Trong phim, Shin Se Kyung sẽ vào vai Goo Hae Ryung - một nữ sử gia muốn chứng minh cho thế giới thấy rằng tất cả mọi người đều bình đẳng.

Shin Se Kyung và Cha Eun Woo

Cha Eun Woo sẽ đảm nhận vai Hoàng tử Yi Rim, ứng cử viên thứ hai có thể leo lên ngai vàng. Hoàng tử tồn tại trong 2 mặt cuộc sống khác biệt. Vừa là một hoàng tử cô đơn, chưa từng hẹn hò với ai, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng, người thuộc lòng thành Hanyang trong lòng bàn tay. Trong quá trình sống “hai mặt” của mình, Yi Rim gặp Goo Hae Ryung, cả hai từ đó dần nảy sinh tình cảm với nhau.

“Rookie Historian Goo Hae Ryung” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên MBC vào lúc 21:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/07/2019.

2. Doctor Detective (닥터 탐정) 17/07

Doctor Detective là một bộ phim y khoa phơi bày mặt tối của xã hội và kể câu chuyện về một bác sĩ thám tử, người phát hiện ra sự thật và lý do đằng sau những người bị bệnh trong xã hội.

Trong phim, nam diễn viên Lee Ki Woo vào vai Choi Tae Young, một chaebol thế hệ thứ ba và là người thừa kế tập đoàn TG. Tae Young là người tài năng nhưng không có năng lượng cũng không có tham vọng. Anh là chồng cũ của Do Jung Eun (Park Jin Hee). Jung Eun đã ly dị anh sau một sai lầm ngoại tình. Kết quả là Tae Young quan tâm nhiều hơn đến việc giành lại trái tim Do Jung Eun, hơn là người đứng đầu tập đoàn TG.

Nữ diễn viên Park Jin Hee sẽ đảm nhận vai Do Jung Eun. Cô là một chuyên gia về y học với khả năng tập trung đặc biệt và sự khéo léo của cô là điều duy nhất giúp cô đạt được danh hiệu này.

Bộ phim sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/07/2019.

2. Justice (저스티스) 

Lee Tae Kyung (Choi Jin Hyuk) là một luật sư nổi tiếng có tỷ lệ chiến thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những biện luận thông minh. Lee Tae Kyung nâng cao quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Các vụ án của anh thường được Song Woo Yong (Son Hyun Joo), chủ sở hữu của một công ty xây dựng nhắc đến. Lee Tae Kyung giúp các tội phạm cấp cao được tha bổng hoặc tối thiểu nhận án treo.

Ban đầu, Lee Tae Kyung trở thành một luật sư để trả thù cho em trai mình nhưng anh đã bị sức mạnh của đồng tiền mê hoặc. Lee Tae Kyung thay đổi khi giải quyết một loạt các vụ án liên quan đến các nữ diễn viên mất tích.

Trong khi đó, Song Woo-Yong đã phát triển công ty xây dựng của mình bằng cách giải quyết các vụ án hình sự liên quan đến những người giàu có cho Lee Tae-Kyung. Song WooYong mong muốn nhiều quyền lực hơn. Anh mâu thuẫn với Lee Tae Kyung về các vụ án liên quan đến nữ diễn viên mất tích.

“Justice” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên KBS vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/07/2019.

3. Class of Lies (미스터 기간제) 

Ki Moo Hyeok (Yoon Gyun Sang) là một luật sư có tỷ lệ chiến thắng rất cao. Anh chỉ quan tâm đến tiền nhưng sau đó mất hết danh tiếng vì một vụ án giết người tại một trường trung học mà anh xử lý. Để lấy lại danh tiếng là một luật sư, Ki Moo Hyeok xin vào trường trung học và bắt đầu làm giáo viên tạm thời. Anh cố gắng tiết lộ một bí mật mà các học sinh giấu kín.

Khi thực hiện điều đó, Ki Moo Hyeok vô tình gặp cô giáo Ha So Hyun (Keum Sae Rok). Cô ấy là giáo viên yêu học sinh của mình. Ki Moo Hyeok và Ha So Hyun sau đó hợp tác cùng nhau để tiết lộ các bí mật.

“Class of Lies” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên OCN vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/07/2019.

5. Doctor John (의사요한)

Cha Yo Han (Ji Sung) là một bác sĩ gây mê. Anh kiêu ngạo nhưng là một thiên tài trong công việc của mình. Trong khi đó, Kang Shi Young (Lee Se Young) làm việc tại khoa gây mê hồi sức cùng Yo Han. Cô thông minh, ấm áp và lắng nghe cẩn thận bệnh nhân của mình. Một ngày, Cha Yo-Han và Kang Shi Young tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh kỳ lạ, cả hai sau đó cố gắng tìm ra nguyên nhân dẫn đến căn bệnh.

Bộ phim sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/07/2019.

6. Golden Garden (황금정원) 

Nội dung phim Golden Garden kể về bốn người sống cuộc sống hoàn toàn khác biệt với nhau nhưng vô tình gắn kết lại với nhau sau một sự cố. Trong phim, Han Ji Hye sẽ thủ vai Eun Dong Joo, cô cố gắng tìm lại quá khứ. Khi 6 tuổi, Eun Dong Joo bị bỏ rơi tại một trại trẻ mồ côi. Cô không nhớ bất cứ thứ gì ngoại trừ tên của mình. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng cô đã trở thành một người phụ nữ có tính cách tích cực và tươi sáng.

Trong khi đó, Cha Pil Seung (Lee Sang Woo) là một thám tử, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cha mẹ của Cha Pil Seung qua đời khi anh còn nhỏ và sau đó anh được bà ngoại giàu có nuôi dưỡng. Mặc dù được nhiều phụ nữ chú ý nhưng Eun Dong Joo không yêu ai do chấn thương từ cái chết của cha mẹ anh.

“Golden Garden” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên đài MBC vào lúc 21:05, thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/07/2019.

7. A Moment at Eighteen (열여덟의 순간) 

Moment of Eighteen là một bộ phim có cái nhìn thực tế về thế giới bấp bênh và thiếu kinh nghiệm của những bạn trẻ ở tuổi 18. Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) 18 tuổi đã quen với sự cô đơn. Cậu không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng cậu rất dễ thương. Joon Woo chuyển đến một ngôi trường mới, nơi cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi). Soo Bin là một học sinh top đầu ở trường, nhưng cuộc sống của cô bị kiểm soát bởi mẹ. Soo Bin mơ ước trở thành người độc lập. Sau khi gặp Joon Woo, Soo Bin trải nghiệm những thay đổi nhỏ trong cuộc sống.

Ma Whi Young (Shin Seung Ho) là một học sinh có vẻ ngoài hoàn hảo và hiền lành, nhưng cậu phải chịu đựng một sự phức tạp tâm lý. Cậu cư xử như một người mạnh mẽ, nhưng thực sự lại là một cậu bé 18 tuổi rụt rè. Sau khi Joon Woo chuyển đến trường, cuộc sống của Whi Young bắt đầu thay đổi.

“A Moment at Eighteen” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên đài jTBC vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22/07/2019.

Xem thêm: 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo đạt rating 'khủng', vượt qua 'Arthdal ​​Chronicles' của Song Joong Ki ngay tập đầu tiên lên sóng

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất