Phim Ảnh

Phim trường 'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cháy lớn khiến hai người thiệt mạng

Joyce
Chia sẻ

Theo tin tức từ Sina, vào lúc 21 giờ ngày 11 tháng 7, đoàn phim "Trần tình lệnh" tại phim trường Hoành Điếm đã xảy ra sự cố hỏa hoạn.

Được biết bộ phim Trần tình lệnh được cải biên từ tiểu thuyết Ma đạo tổ sư do Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác diễn chính đang được tiến hành ghi hình quay phim tại Hoành Điếm. Theo như nhân viên khác trong đoàn cho hay, nguyên nhân xuất phát vụ cháy là từ một chiếc lều của nhân viên quay phim, tổ phim đang tích cực điều tra nguyên nhân cụ thể gây ra đám cháy và gấp rút xử lý hậu quả, sự an toàn cho các nhân viên khác.

Và mãi đến 23 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn, diện tích của đám cháy là 300 mét vuông. Theo thông tin sơ bộ, đoàn phim xác nhận hỏa hoạn đã khiến hai nhân viên đoàn phim thiệt mạng. Đương nhiên hơn hết mọi người đều lo lắng cho sự an toàn của các diễn viên, đặc biệt là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Nhưng may mắn thay vào buổi tối xảy ra hỏa hoạn, cả hai nam diễn viên đều không có mặt tại hiện trường, vì vậy tình hình hiện tại của cả hai vô cùng an toàn.

Bộ phim “Trần tình lệnh” có sự tham gia của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Đoàn phim đang trong quá trình chuẩn bị đóng máy, vụ hỏa hoạn bất ngờ này đã làm cho đoàn phim chịu sự tổn hại không hề ít. Có lẽ chính vì vậy mà tốc độ hoàn thành phim cũng sẽ bị ảnh hưởng kéo dài, theo như thống kê sơ bộ, hiện tại đã có tới 4 tổ phim bị chịu thiệt lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất