Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu phim trường của bộ phim đang gây sốt ‘Hotel Del Luna’ mà IU và Yeo Jin Goo đóng chính nhé!

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Sau khi Hotel Del Luna phát sóng, những hình ảnh về các địa điểm trong phim đang gây sốt khán giả. Hãy cùng tìm hiểu xem những địa điểm ấy là ở đâu nhé!

Bạn đã bắt đầu theo dõi bộ phim tình cảm xen lẫn kinh dị- giả tưởng “Hotel Del Luna của IU Yeo Jin Goo chưa?

Bộ phim là câu chuyện về một anh chàng ưu tú đang điều hành Hotel Del Luna bởi một sự kiện đặc biệt. Vì điều này, anh phải quản lý khách sạn dưới trướng một nữ chủ nhân xinh đẹp nhưng lại rất lạnh lùng, nóng tính. Hotel Del Luna là một khách sạn ở trung tâm thành phố Seoul. Tuy trông cũ kỹ và u ám từ bên ngoài nhưng đây là một nơi ưa thích của những hồn ma lang thang.

Với khán giả đã xem tập đầu tiên của phim, chắc hẳn sẽ bị ấn tượng bởi những cảnh quay ma mị, ấn tượng cũng như nhiều bộ trang phục đẹp mắt của IU.

Nếu ghé thăm Hàn Quốc, với những ai yêu thích bộ phim có thể tìm đến các địa điểm ghi hình Hotel Del Luna. Hai trong số đó nằm ở trung tâm thành phố Seoul với khoảng cách không quá xa từ hai cung điện chính là Cung Gyeongbokgung và Cung Changdeokgung.

Cả hai đều nằm trong khu phố sầm uất và thời thượng bậc nhất khu phố cổ Ikseon-dong (Hàn Quốc). Hiện tại, đây là một địa điểm cực “hot”, đặc biệt là dành cho giới trẻ vì các nghệ sĩ và dân địa phương đã bắt đầu khai trương các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê độc đáo.

Đầu tiên là quán cà phê “Hotel SEINE” (호텔 세느 장). Địa điểm này có nhiều khu khác nhau với một sảnh trên tầng thượng, quán rượu, salon nghệ thuật, quầy bán bánh và quán cà phê (Món tráng miệng & Coffee)

Bạn có check Instagram của quán để xem hình ảnh của các địa điểm và thực phẩm nhé!

Hiện tại, quán cà phê đã được bố trí khu vực chụp ảnh theo concept của bộ phim.

Địa điểm thứ hai chính là “Cửa hàng quần áo Kyungsung” (경성 의복). Đây là một cửa hàng cho thuê quần áo kèm với cung cấp khu vực chụp ảnh.

Bạn có thể chụp những bức ảnh cực chất như thế này trong khi thuê những bộ quần áo xinh đẹp ở đây.

Đối với fans hâm mộ phim Hàn, thật tuyệt khi đến thăm phim trường của bộ phim mà mình yêu thích!

Bạn có thấy những nơi này thú vị không?

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất