Phim Ảnh

‘Trở về quá khứ ôm lấy bạn': Cái Nguyệt Hi - Bành Dục Sướng - Hầu Minh Hạo giải mã nhiệt huyết thanh xuân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trở về quá khứ ôm lấy bạn do Cái Nguyệt Hi, Hầu Minh Hạo, Bành Dục Sướng tham gia nói về những người trẻ đang trong quá trình thi cử đầy căng thẳng sẽ được khởi chiếu vào ngày 16/8. Phim đã cho ra mắt đoạn trailer ngắn và cho thấy tạo hình của các nhân vật trong phim.

Trở về quá khứ ôm lấy bạn (回到过去拥抱你) đã mang thời gian trở về trước lúc thi tuyển sinh đại học, nói về Cao Tư Lâm (Hầu Minh Hạo đóng), Trương Tử Dương (Bành Dục Sướng đóng) và Quách Tư Gia (Cái Nguyệt Hi đóng), cả 3 tính cách khác nhau đã kết thành bạn bè tốt.

Xem thêm: Vương Nguyên lần đầu xuất hiện ở Vu Đô sau scandal hút thuốc

Vì để hiểu tại sao Dương Tử Dương lại chọn lựa đi, để hoãn hồi sự hối tiếc đó, “học bá cao lãnh” Cao Tư Lâm trong lúc vô tình đã phát hiện ra “con tàu không gian”, từ đó hóa thân thành sứ giả hữu tình, mang theo Quách Tư Gia để cùng giải cứu “cậu bạn nổi loạn” Trương Tử Dương. Nhân vật và tình tiết phim được đánh giá là rất thú vị.

Xem thêm: Mối quan hệ giữa hai nhà Ngô Kỳ Long và Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, còn dùng xưng hô 'cha con'?

Trong đoạn trailer, có thể thấy Hầu Minh Hạo trong vai học bá Cao Tư Lâm có được một vẻ ngoài soái khi thanh sảng và có trí thông minh. Ở trường luôn được thầy cô và bạn bè yêu thích. Trong một đêm vô tình đó đã đẩy anh chàng rơi vào tận cùng vực thẳm, Cao Tư Lâm phải bỏ học và trở thành nhân viên phục vụ của quán cà phê.

Càng làm người khác kinh hỷ hơn là Bành Dục Sướng trong vai Trương Tử Dương có tạo hình tươi mới. Trước đó còn là “chàng trai ngoan ngoãn ở trường lớp” sau đó đảo mắt đã biến thành “cậu bé nổi loạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất