Phim Ảnh

Phim tình cảm - lãng mạn của Kim Go Eun và Jung Hae In đã quay xong, chuẩn bị ra mắt khán giả

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Kim Go Eun và Jung Hae In đã hoàn thành việc quay phim cho bộ phim lãng mạn mới "Yoo Yeol’s Music Album (유열의 음악앨범)".

Vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình mới Yoo Yeol’s Music Album (유열의 음악앨범) do hai ngôi sao trẻ nổi tiếng Jung Hae In và Kim Go Eun dẫn đầu đã chia sẻ một số hình ảnh của cặp đôi cùng thông báo rằng tác phẩm đã hoàn thành xong công đoạn quay phim.

Yoo Yeol’s Music Album thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, lấy bối cảnh trong quá trình diễn ra cuộc khủng hoảng IMF vào năm 1997. Nội dung xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ tình cảm giữa chàng trai trẻ Hyun Woo (Jung Hae In thủ vai) và cô gái chăm chỉ Mi Soo (Kim Go Eun). Họ chia sẻ những câu chuyện riêng của bản thân mình thông qua chương trình radio. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, cả hai nhận ra rằng mình có cảm tình với đối phương. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi tiếp tục gặp gỡ và tạo ra một tình yêu lãng mạn, sâu đậm.

Việc quay phim bắt đầu vào ngày 01/09 và kết thúc vào ngày 14/12. Với diễn xuất đam mê và hoàn hảo của các diễn viên, dự án đã có thể hoàn thành việc quay phim mà không gặp bất cứ vấn đề rắc rối gì. Kim Go Eun nhận xét: “Bộ phim này cho phép tôi suy nghĩ về ý nghĩa của thời gian, tình yêu và đánh giá cao về chúng. Mỗi khi tôi thấy những con bướm như thể tôi chính là Mi Soo, tôi không nghĩ mình sẽ có thể quên mỗi một khoảnh khắc từ khi quay phim này”.

Jung Hae In cho biết: “Trong quá trình quay cho 'Yoo Yeol’s Music Album', cả tôi và nhân vật của mình đều có cơ hội học được tầm quan trọng của thời gian. Công việc rất vui và nó mang lại cho tôi nhiều niềm vui. Tôi cảm ơn đồng nghiệp Kim Go Eun. Tôi hy vọng rằng khán giả của chúng tôi sẽ có thể cảm nhận được sự chăm chỉ của đạo diễn Jung Ji Woo đã được đưa vào bộ phim này”.

Đạo diễn Jung Ji Woo tuyên bố: “Tôi không bao giờ có thể quên khuôn mặt của các diễn viên tỏa sáng rực rỡ trong suốt quá trình làm việc chung. Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt một vài giai đoạn cuối và giới thiệu sản phẩm cuối cùng cho các bạn vào năm 2019”.

Theo dự kiến, Yoo Yeol’s Music Album (유열의 음악앨범) sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất