Phim Ảnh

Phim thảm họa 'Baekdusan' của Lee Byung Hun, Suzy tung poster đặt lịch ra rạp vào tháng 12/2019

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim mới "Baekdusan" dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12.

Bộ phim sắp ra mắt Baekdusan đã phát hành poster nhân vật mới cho thấy dàn diễn viên chính khi họ trải qua một sự chuyển đổi cho bộ phim, từ ngoại hình cho đến tính cách. Baekdusan sẽ kể câu chuyện về những người phải cố gắng hết sức để ngăn chặn vụ phun trào cuối cùng của núi lửa Baekdu, nơi có đủ sức ảnh hưởng để nuốt chửng cả Bắc và Nam Triều Tiên.

Các poster nhân vật mới cho thấy năm diễn viên chính sẽ dẫn dắt câu chuyện. Từ Ri Jun Pyeong (Lee Byung Hun), một nhân viên lực lượng vũ trang Bắc Triều Tiên nắm giữ thông tin chính có thể giúp ngăn chặn vụ phun trào. Đây sẽ là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1970 đảm nhận vai diễn người của Bắc Triều Tiên. Jo In Chang (Ha Jung Woo) đang nhìn chằm chằm vào ngọn lửa và khói bao quanh Núi Baekdu trong poster, và là một đội trưởng đã được đưa vào dự án bí mật, khẩu hiệu này ghi: “Phải ngăn chặn vụ phun trào nui lửa cuối cùng. ” 

Cùng đi với họ là Kang Bong Rae (Ma Dong Seok), một giáo sư địa chất, người đã nghiên cứu về vụ phun trào núi lủa ở Baekdu, cũng như Jeon Yoo Kyung (Jeon Hye Jin), người đã đưa ra kế hoạch ngăn chặn vụ phun trào núi lửa. Khẩu hiệu của nhân vật này ghi, “Đây là một kế hoạch bất khả thi, nó phải tiến hành”. Choi Soo Young (Suzy) đang cố gắng sống sót trong một thành phố bị hỗn loạn, với câu khẩu hiệu, “Tôi phải sống sót.”

Trailer “Baekdusan”
Bộ phim mới dự kiến ​​ra mắt vào tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất