Phim Ảnh

Bom tấn 'Space Sweepers' của Song Joong Ki bất ngờ trì hoãn ngày phát hành sau tin đồn hẹn hò cùng nữ luật sư nổ ra

Thanh Long
Chia sẻ

Bom tấn Space Sweepers của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đã bất ngờ thông báo lùi ngày phát hành tại Hàn Quốc.

Theo các báo cáo vào sáng ngày 12/06, bom tấn Space Sweepers của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đã bất ngờ thông báo lùi ngày phát hành tại Hàn Quốc. Trước đó, bộ phim đã được lên kế hoạch ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng theo báo cáo mới nhất bộ phim sẽ lùi ngày ra mắt tới lễ Chuseok là khoảng thời gian cuối tháng 9 và đầu tháng 10.

“Space Sweepers” Trailer

Được biết, phim Space Sweepers thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn, và bao gồm các diễn viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của tác phẩm Cậu bé người sói (Park Bo Young – Song Joong Ki) và Phantom Detective (Lee Je Hoon và Go Ara).

Trong phim Space Sweepers, Song Joong Ki vào vai phi công Tae Ho của Space Sweepers, người luôn nghèo khó mặc dù làm bất cứ điều gì có thể để kiếm tiền. Kim Tae Ri sẽ vào vai Sun Jang, người dẫn dắt của Space Sweepers với tinh thần quyết liệt của cô.

Bên cạnh đó, theo báo cáo độc quyền từ Osen vào chiều ngày 11/06, Song Joong Ki đã bị cuốn vào tin đồn hẹn hò sau gần một năm ly hôn với Song Hye Kyo. Được biết, tin đồn bắt đầu lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội rằng Song Joong Ki hiện đang có mối quan hệ tình cảm với một nữ luật sư. Theo đó, thông tin cá nhân của nữ luật sư được đề cập cũng được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay lập tức công ty quản lý của nam ngôi sao đã lên tiếng phản hồi và phủ nhận tất cả.

Xem thêm: Kết quả ‘Baeksang Arts Awards 2020’ gây sốc: Phim Exit ‘hạ gục’ phim Ký sinh trùng giành giải kịch bản xuất sắc nhất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất