Phim Ảnh

Phim của Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An thông báo hoãn ngày khởi chiếu đến tận… nửa năm

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Việt hóa "Mối tình đầu của tôi" (bản gốc She Was Pretty của Hàn Quốc) gồm Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần, Chi Pu và Bình An vừa thông báo lùi ngày ra mắt để tận nửa năm.

Phim truyền hình Mối tình đầu của tôi do 2 đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thực hiện đã kết thúc ghi hình vào tháng 10 vừa qua. Bộ phim được remake từ She Was Pretty của Hàn Quốc với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An, khởi chiếu trên kênh VTV1. Lẽ ra phim sẽ được lên sóng vào tháng 11 này, thế nhưng mới đây, nhà sản xuất đã tung lên mạng xã hội một đoạn clip có sự xuất hiện của Chi Pu kèm thông báo quan trọng.

Dàn diễn viên chính của phim Mối tình đầu của tôi.

Chi Pu trả lời phỏng vấn, chia sẻ về quá trình quay phim.

Dàn diễn viên trong phiên bản gốc She Was Pretty,

Theo đó, Mối tình đầu của tôi sẽ lùi ngày ra mắt sang tháng 4/2018, tức dời hẳn nửa năm so với thời điểm công bố ban đầu. Nguyên nhân được đưa ra là do ekip thực hiện muốn dành nhiều thời gian cho quá trình hậu kỳ hơn, nhằm đảm bảo chất lượng của phim. Được biết, để có thể mua bản quyền remake từ phía Hàn Quốc, ekip của Mối tình đầu của tôi đã phải cam kết nhiều thứ đối với đối tác Hàn, trong đó bao gồm màu sắc, hình ảnh của phim phải bám sát nguyên bản, cùng với quá trình thực hiện cũng được báo cáo lại phía công ty giữ bản quyền. Song song đó, từ phục trang, bối cảnh cho đến diễn viên cũng tuân thủ nhiều quy định của phía Hàn.

Cô nàng cũng đã thông báo thời điểm ra mắt mới của phim: Tháng 4/2018

Đoạn clip phỏng vấn Chi Pu và thông báo hoãn ngày công chiếu.

Có thể nói, với tiêu chí xây dựng phim truyền hình chất lượng cao cùng kinh phí lên đến 400 triệu đồng/tập, Mối tình đầu của tôi cần chỉn chu mọi thứ để có thể làm hài lòng khán giả Việt cũng như công ty nắm giữ bản quyền She Was Pretty của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, thay mặt nhà sản xuất, Chi Pu thông báo bộ phim sẽ được lên sóng truyền hình quốc gia VTV1. Đây là thông tin mà phía ekip Mối tình đầu của tôi đã giữ kín cho đến thời điểm này. Việc bộ phim được phát sóng trên kênh truyền hình lớn cũng góp phần bảo chứng cho chất lượng của phim.

Cũng trong đoạn clip phỏng vấn, Chi Pu đã chia sẻ về quá trình quay phim của mình. Cô cho biết, bản thân đã cố gắng luyện tập cũng như nỗ lực trong suốt thời gian theo đoàn phim để diễn xuất tốt hơn, không khiến các khán giả thất vọng, đặc biệt là các fan của bản gốc She Was Pretty. Song song đó, Chi Pu cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi gắn bó với các bạn diễn trong những tháng qua, và nóng lòng chờ đợi được xem thành quả của mình trên màn ảnh nhỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc, Bình An…

Và cả B Trần cũng xuất hiện ở cuối clip để thông báo tin này.

Ninh Dương Lan Ngọc trong vai An Chi.

Chi Pu trong vai Hạ Linh.

B Trần trong vai Minh Huy.

Bình An trong vai Nam Phong.

Phim truyền hình Mối tình đầu của tôi sẽ lên sóng VTV1 vào tháng 4/2018. Hãy cùng SAOStar cập nhật các thông tin mới nhất về bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất