Phim Ảnh

Phim mới 'Thời gian đều biết' có lượt xem khá thấp, cứ diễn mãi một thể loại khiến nhân khí của Đường Yên không còn như trước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thời gian đều biết do Đường Yên đóng chính đã được phát sóng nhưng lượt xem không mấy khả quan, hơn nữa độ nóng cũng rất thấp.

Theo dân mạng nhận định Thời gian đều biết của Đường Yên có lượt xem không mấy tốt như các tác phẩm được phát sóng cùng thời điểm như Bi thương ngược dòng thành sông, Trần tình lệnh. Có thể nói các tác phẩm của những hoa đán sau năm 80 trên cơ bản đã không có sức ảnh hưởng mạnh như trước kia. Trước đó phim Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch đóng được phát sóng ở đài Hồ Nam, lượt xem cũng không mấy tốt.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch đóng bị người xem nói là như Mary Sue tuổi trung niên còn tác phẩm của Đường Yên như cô gái ngốc nghếch, ngọt ngào ở tuổi trung niên. Hai người họ đã hơn tuổi 30 nên nhiều người cảm thấy cả hai nên chuyển đổi hình tượng. Cho dù có bảo dưỡng tốt như thế nào thì mấy vai thiếu nữ cũng không mấy thích hợp họ, đặc biệt là Đường Yên.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Đường Yên nay đã 36 tuổi, không biết cô có thể diễn thể loại ngốc nghếch, ngọt ngào đến bao lâu. Khí chất và thân hình của cô có thể đóng những vai như lãnh diễm, bá khí rất hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất