Phim Ảnh

'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' sắp lên sóng: Tiêu Chiến có quá nhiều scandal liệu Dương Tử có bị liên luỵ?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nói đến bộ phim truyền hình được kỳ vọng nhất trong năm nay, chắc hẳn sẽ có rất nhiều khán giả nghĩ đến Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) được đông đảo khán giả quan tâm từ khi còn trong “trứng nước”. Nhưng một điều vô cùng đáng tiếc, đó chính là khi bộ phim bấm máy khởi quay, Tiêu Chiến được rất nhiều khán giả yêu thích, những đánh giá nhận xét về nam diễn viên cũng không kém như thời điểm hiện tại. Còn Dương Tử lại là sự đảm bảo về rating cho mỗi bộ phim truyền hình do nữ diễn viên đóng chính. Một sự kết hợp lớn mạnh như thế, thật sự khó có thể hình dung sức “bão” của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn mang lại.

Kể từ khi xảy ra vụ việc giữa Tiêu Chiến và fan hâm mộ, thông tin phát sóng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn cũng bị trì hoãn rất lâu. Nếu theo tiến độ bình thường, sau khi công bố trailer, phim sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả. Nhưng trailer Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sau khi được công bố thì xảy ra vụ việc 227 của Tiêu Chiến, điều này đã khiến thời gian phát sóng phim bị lùi lại.

Thời gian gần đây có thông tin rằng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã xin được chứng nhận phát hành. Điều này có nghĩa là bộ phim sẽ nhanh chóng lên sóng ra mắt khán giả. Sau khi biết được thông tin này, đã có rất nhiều fan hâm mộ chân thành mừng cho Tiêu Chiến. Phim mới lên sóng, chắc chắn sẽ đem lại một chút khởi sắc cho sự nghiệp của Tiêu Chiến. Tuy nhiên những đánh giá nhận xét về nam diễn viên chưa hẳn sẽ tốt lên.

Không khó để phát hiện một điều rằng, ảnh hưởng của Tiêu Chiến trong khoảng thời gian gần đây không hề tiến triển theo chiều hướng tốt. Những hành động của fan Tiêu Chiến đã làm thái độ của công chúng đối với anh theo hướng tiêu cực. Đối với Tiêu Chiến mà nói, đây thực sự không phải một chuyện tốt. Bởi vậy có không ít cư dân mạng dự đoán rằng, sau khi Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn lên sóng, nhận xét và cả điểm đánh giá cho bộ phim sẽ không được cao, vì chí ít sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến ở thời điểm hiện tại đã kém xa so với trước đây.

Ngoài ra, dân mạng còn dự đoán rằng, Dương Tử ít nhiều cũng sẽ bị Tiêu Chiến “liên luỵ”. Có rất nhiều cư dân mạng biết rằng, Dương Tử đã từng công khai like nội dung bài Tiêu Chiến theo đuổi giấc mơ ngôi sao, nhưng sau đó nữ diễn viên đã huỷ like. Hành động này đã khiến không ít fan hâm mộ có cái nhìn khác về Dương Tử.

Hiện tại, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn vẫn chưa phát sóng, nhưng cư dân mạng đã có không ít ý kiến về nữ chính. Theo thường lệ các bộ phim trước đây, khi phim ra mắt sẽ xảy ra vấn đề tranh cãi về phiên vị của nam chính, nữ chính. Cho nên đối với Dương Tử mà nói, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn lên sóng hay không, nữ diễn viên đều ở trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”.

Tiêu Chiến có khả năng “đứng dậy” thành công hay không, có thể xuất hiện trước công chúng với một hình tượng mới hay không, điều này phụ thuộc rất nhiều vào biểu hiện của nam diễn viên trong tác phẩm này. Cơ hội duy nhất để nam diễn viên thay đổi tình thế, hoàn toàn phụ thuộc vào thân phận “diễn viên” của anh.

Khi trả lời phỏng vấn, Tiêu Chiến cũng từng nói sau này anh muốn được thử thách nhiều hơn. Và diễn xuất chắc chắn sẽ là tiêu điểm quan tâm của khán giả, bởi thân phận “thần tượng” đã mang lại cho nam diễn viên không ít rắc rối cùng thị phi. Nếu Tiêu Chiến có thể chứng minh rằng mình là một diễn viên trưởng thành, nói không chừng anh sẽ tạo được thiện cảm với nhiều khán giả hơn.

Một bộ phim siêu ngọt ngào đậm chất ngôn tình nhưng mãi vẫn chưa ra mắt khán giả thực sự là một điều đáng tiếc. Hi vọng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ sớm lên sóng, và khán giả có thể dùng tâm thế bình hoà xem bộ phim này, không vì những ồn ào xung quanh nam chính mà mất đi thiện cảm với một dự án tâm huyết.

Trailer Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất