Phim Ảnh

Phim mới 'Gặp gỡ sớm nhất, cuối cùng ly biệt' của Lâm Canh Tân đã bấm máy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim Gặp gỡ sớm nhất, cuối cùng ly biệt có sự tham gia của Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hi đã chính thức bấm máy. Cái Nguyệt Hi sẽ vao vai bà chủ tiệm cà phê luôn có chủ kiến của riêng mình.

Phim Gặp gỡ sớm nhất, cuối cùng ly biệt (最初的相遇,最后的别离) do Trịnh Hiểu Long làm giám chế cùng dàn diễn viên chính là Lâm Canh Tân, Cái Nguyệt Hi, Đỗ Thuần,…tham gia trong bộ phim với đề tài tình yêu thành thị được bấm máy ở Vân Nam.

Tác phẩm phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu kinh điển cùng tên của tác giả Thư Nghi, nói về Nghiêm Cẩn - cảnh sát phòng chống ma túy và bà chủ tiệm cà phê Đại Táp Mật tên Quý Hiểu Âu cùng thâm nhập vào cuộc sống của nghệ sĩ violin thiên tài Thủ Trầm Vũ, 3 người trẻ tuổi với những bối cảnh khác nhau, 3 tính cách khác nhau bị cuốn vào các vụ án li kỳ, khó khăn, đan xen vào đó họ hiểu được ý nghĩa sâu sắc của yêu và ly biệt.

Lâm Canh Tân trong vai Nghiêm Cẩn

Cái Nguyệt Hi trong vai Quý Hiểu Âu

Trong phim, Cái Nguyệt Hi diễn vai bà chủ tiệm cà phê Quý Hiểu Âu là người sở hữu thân hình cao, đẹp và có một bờ môi gợi cảm. Từ ngoại hình cho đến khi chất của Cái Nguyệt Hi đều rất phù hợp với hình tượng của nhân vật làm người khác càng mong đợi hơn tạo hình của nhân vật Quý Hiểu Âu này. Phim Gặp gỡ sớm nhất, cuối cùng ly biệt hứa hẹn sẽ ra mắt với khán giả vào khoảng đầu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất