Phim Ảnh

Phim mới của Vương Tuấn Khải 'Sơn hải kinh chi Thượng cổ mật ước' bị chê vì kỹ xảo 3 xu nghèo nàn?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

'Sơn hải kinh chi Thượng cổ mật ước' thuộc thể loại kỳ ảo, giả tưởng nhưng không tạo được sức hấp dẫn do kỹ xảo quá kém.

Ngày 12/2, trang QQ đưa tin bộ phim Sơn hải kinh chi Thượng cổ mật ước tập hợp dàn diễn viên “tiểu thịt tươi” của nền điện ảnh xứ Trung: Ngô Lỗi, Vương Tuấn Khải,…, được yêu thích và được biết đến rộng rãi khắp Trung Quốc nhưng bị chê bai thậm tệ cả về nội dung và kỹ xảo.

Sơn hải kim chi Thượng cổ mật ước là bộ phim truyền hình cổ trang thần thoại do công ty giải trí Hồ Nam, công ty Hoa Duệ ảnh thị… kết hợp sản xuất.Phim do Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai chính, Vương Tuấn Khải, Quách Tuấn Thần… đảm nhận vai khách mời.

Sơn hải kinh bí mật thượng cổ lấy bối cảnh Ngụy Tấn Nam bắc triều, nơi Tiên Ti Mộ dung thị lập nên Yên quốc. Lang tộc luôn trợ giúp hoàng tộc Mộ Dung. Vua Yên còn trẻ, và các trận chiến chính trị giữa các thành viên hoàng gia rất khốc liệt. Một biến cố trong hoàng gia khiến con trai cả Mộ Dung Ngôn bị lấy đầu, con trai thứ hai Mộ Dung Thần ( Ngô Lỗi ) bị gửi đi lưu vong. Con gái Mộ Dung Ức ( Tống Tổ Nhi )…

Sơn hải kinh bí mật thượng cổ quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, có nhan sắc lẫn thực lực trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Về phần nam nữ chính không có gì phải lo lắng khi Ngô Lỗi bước chân vào giới diễn xuất khi còn rất nhỏ, với nhiều năm kinh nghiệm làm khán giả rất yên tâm. Trong khi đó, Tống Tổ Nhi dù vẫn còn trẻ nhưng cũng đã nổi tiếng từ rất sớm với vai diễn Na Tra trong phim truyền hình Bảo Liên Đăng tiền truyện năm 2009.

Bộ phim được kì vọng sẽ tạo ra 1 cú hit lớn trên màn ảnh nhỏ vào đầu năm nay, tuy nhiên chỉ mới phát sóng được 14 tập đầu tiên, Sơn hải kinh bí mật thượng cổ đã bị chỉ ra một số điểm yếu như chuyển cảnh quá nhanh, thậm chí tạo ra âm thanh rõ ràng cùng cách chọn góc quay kỳ quái khiến khán giả khó chịu.

Đối với phim truyền hình, những tập đầu tiên rất quan trọng để khán giả có thể nắm bắt được nội dung câu chuyện và các mối quan hệ của nhân vật. Tuy nhiên, Thượng cổ mật ước có nội dung quá mức rối rắm. Cách giới thiệu nhân vật không rõ ràng, nâng cao tầm quan trọng và sức mạnh của họ một cách thừa thãi.

Là một tác phẩm thể loại giả tưởng, kỳ ảo nhưng bộ phim không đầu tư vào phần kỹ xảo, yếu tố quan trọng quyết định thành công của tác phẩm. Từ những màn thể hiện sức mạnh, đến những con quái thú đều nhìn giả đến khó chịu. Mới đây, cảnh Ngô Lỗi giết chết kẻ địch, khiến hắn hóa thân thành cát sau đó biến mất khiến người xem tức giận đến mức bật cười vì sự phi lý của cảnh quay và cách dàn dựng kỹ xảo kém như bài tập của học sinh trường điện ảnh.

“Tôi xem mà tức đến bật cười”, “Kỹ xảo nghèo nàn không đáng 5 xu, tiếc cho diễn xuất của dàn diễn viên trẻ”, “Nhìn con hổ giả kia khác gì con mèo”, “Nếu không thể đảm bảo vệ mặt kỹ thuật thì đừng dựng những bộ phim giả tưởng nữa, bôi trát như thế này thật phí phạm thời gian của diễn viên và người xem”, là ý kiến của hàng chục nghìn khán giả trên mạng xã hội Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất