Phim Ảnh

Phim live-action 'Lion King' của Disney tung teaser quá giống bản hoạt hình, vua sư tử sẽ gầm vang mùa phim hè 2019

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim live-action "Lion King" của hãng phim Disney vừa mới hé lộ teaser đầu tiên với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc của phiên bản hoạt hình lừng danh trước đó về vua sư tử.

Trong ngày lễ Tạ Ơn tại Mỹ, hãng phim Disney đã có món quà đầy bất ngờ cho khán giả khi chính thức giới thiệu teaser trailer đầu tiên của bộ phim live-action Lion King. Vua sư tử là một trong ba bộ phim kinh điển của Disney có phiên bản live-action vào năm 2019, trong đó Dumbo của đạo diễn Tim Burton sẽ ra rạp tháng Ba, Aladdin của đạo diễn Guy Ritchie chiếu tháng Năm. Lion King sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng Bảy 2019.

Trailer phim “Lion King - Vua sư tử”.

Jon Favreau là đạo diễn của The Lion King, sau thành công của một phiên bản chuyển thể khác của anh - The Jungle Book. Cũng giống như bộ phim live-action đầu tiên của Disney, The Lion King sẽ sử dụng công nghệ CGI thông minh để đưa toàn bộ các con thú trong bản hoạt hình bước vào live-action với vẻ sống động, chân thật nhất.

Rafiki.

Simba lúc bé

Ngôi sao Donald Glover vào vai Simba, một con sư tử mồ côi trở lại Pride Rock để đảm nhận vị trí đứng đầu. Beyoncé Knowles-Carter trong vai Nala - người tình của Simba, trong khi đó Chiwetel Ejiofor sẽ đóng vai sư tử Scar hung ác. Seth Rogen và Billy Eicher lồng tiếng cho Pumbaa và Timon.

Thông qua đoạn teaser vừa ra mắt, người hâm mộ bộ phim nguyên tác có tuổi đời khá cao này cảm thấy thực sự hài lòng vì ekip làm phim đã mang đến trọn vẹn các nhân vật, gần giống với bản hoạt hình nhất.

Ngoài ra, bộ phim Vua sư tử còn có sự tham gia lồng tiếng của loạt diễn viên Alfre Woodard, John Oliver, John Kani, Eric Andre, Florence Kasumba, Keegan-Michael Key, JD McCray, và Shahadi Wright Joseph. James Earl Jones sẽ là Mufasa.

Lion King (Vua sư tử) dự kiến khởi chiếu từ 19/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất