Phim Ảnh

Nhà sản xuất phim 'Lai Ginary' xác nhận rằng Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sẽ tái hợp

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhà sản xuất xác nhận hai diễn viên Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya sẽ tái hợp trong dự án phim Thái Lan Lai Ginary

Theo như công bố chính thức đến từ nhà sản xuất, bộ phim truyền hình mới của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Off Pongpat sẽ do Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đảm nhận. Nam chính ban đầu được giao cho nam diễn viên “gạo cội” Tik Jesdaporn, tuy nhiên sau đó đã được đổi cho nam thần Nadech Kugimiya.

Nhà sản xuất phim 'Lai Ginary' xác nhận rằng Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sẽ tái hợp

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

Vào ngày 14 tháng 6 năm 2019, tin tức giải trí của TV3 Thái Lan đã thông báo rằng bộ phim truyền hình mới Lai Ginary sẽ do 2 diễn viên Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya là nam diễn viên và nữ diễn viên hàng đầu.

Yaya Urassaya

Deng Thanya, , nhà sản xuất của phim đã xác nhận về nó. Nguồn tin nói thêm rằng đạo diễn Off Pongpat tự mình chỉ đạo bộ phim này sau khi nghỉ ngơi vài tháng. Đối với một bộ phim truyền hình khác Miti Tee Tarm, do dàn diễn viên Nadech Kugimiya và Taew Natapohn có lẽ đã hoãn dự án.

Việc sản xuất ban đầu đã chọn Tik Jesdaporn và Yaya Urassaya cho một bộ phim truyền hình Lai Ginary nhưng nam diễn viên hàng đầu đã đổi thành Nadech Kugimiya.

Một lần nữa các fan của cặp đôi Nadech Yaya lại được thấy cặp trai tài gái sắc tái hợp, điều này khiến các fan của họ rất vui mừng. Dù đã nhiều lần hợp tác thế nhưng sức hút của cặp đôi Vàng của làng điện ảnh Thái lan vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút.

Về lý do thay đổi nam chính nhà sản xuất DengThanya nói rằng Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya phù hợp với các nhân vật trong bộ phim. Nadech Kugimiya đảm nhận vai một sĩ quan cảnh sát và Yaya Urassaya đóng vai con gái của một bác sĩ.

Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm những tin tức liên quan đến phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất