Phim Ảnh

Phim kinh dị Việt chiếu dịp Halloween tái hiện nỗi sợ hãi ám ảnh khi đi thang máy một mình

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị chiếu trong dịp Halloween được lấy ý tưởng từ những sự kiện được khán cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây - ám ảnh nơi thang máy.

Thang máy là câu chuyện kỳ bí xảy ra với những cô gái trẻ khi đi thang máy một mình. Trong phim, bộ ba Trang (Yu Dương) - Ngọc (Mai Bích Trâm) - Jina (Tống Yến Nhi) là những cô bạn thân học chung trường đại học. Mọi chuyện bắt đầu khi Jina đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy. Sự cố này gây ra nỗi sợ hãi tâm lý trong tâm trí Trang đến mức cô bị ám ảnh không thể bước vào thang máy ở bất cứ đâu.

Phim kinh dị Việt chiếu dịp Halloween tái hiện nỗi sợ hãi khi đi thang máy một mình.

Cho đến khi người bạn thứ hai - Ngọc - cũng mất tích khi đang livestream trong chính cái thang máy của khu bệnh viện cũ kỹ. Đến lúc này, Trang phải chiến đấu với bản thân để chiến thắng nỗi sợ thang máy, tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với hai người bạn của mình và cứu họ.

Teaser.

Với nội dung khá ly kỳ, hấp dẫn, Thang máy mô tả nỗi sợ thời hiện đại của những cô gái trẻ trong xã hội thời thượng: nguy hiểm rình rập khi đi thang máy một mình. Phim đồng thời cũng truyền tải bài học kinh nghiệm cho những bạn trẻ bồng bột: đừng hành động dại dột thiếu suy nghĩ trước những thách thức nguy hiểm.

Thang máy là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt kiều Peter Mourougaya. Với teaser mới kéo dài chỉ hơn 30 giây, khán giả bắt gặp những cảnh rùng rợn kinh điển như bị nhốt trong thang máy cúp điện, tiếng la hét, bóng ma xuất hiện trong bóng tối, gương mặt nữ chính bị thương biến dạng trước gương,… Kết hợp với âm thanh nhạc phim rùng rợn, tiếng thang máy lên xuống liên tục càng tăng thêm nỗi sợ hãi, lo lắng cho nhân vật khi họ luôn xuất hiện một mình, đối mặt với nguy hiểm rình rập mà không hề hay biết.

Trailer Thang máy

Được biết, bộ phim được quay gần như hoàn toàn tại 1 bệnh viện bỏ hoang vùng ven TP.HCM. Bệnh viện này từng là trường quay của rất nhiều bộ phim bom tấn doanh thu phòng vé Việt như Để Hội tính, Em là bà nội của anh,… Không chỉ được biết đến vì xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh Việt Nam, bệnh viện này còn nổi tiếng vì xảy ra nhiều chuyện tâm linh kỳ bí không thể giải thích.

Ngoài nữ diễn viên chính Yu Dương, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như Xuân Hiệp, Kiều Trinh và các gương mặt trẻ triển vọng Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Trương Diệu Ngọc, Neko Bảo Tiên,… Thang máy dự kiến khởi chiếu vào Halloween 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất