Phim Ảnh

Phim kinh dị 'It' tiết lộ 1 cảnh quay bị cắt đầy hài hước khi Georgie không chết

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tuy nhiên, nếu cảnh quay được giữ lại thì hẳn bộ phim "It" sẽ rất khó tiếp diễn.

Georgie là cậu bé bị gã hề ma quái tấn công đầu tiên trong phim điện ảnh kinh dị It ra mắt vào tháng 9/2017. Cậu bé chơi đùa trên dòng nước mưa trên đường ở Derry, Maine, rượt theo chiếc thuyền giấy và đến ngay miệng cống thoát nước, nơi gã hề đang chờ ở đó. Ngay sau đó, Georgie gặp tên hề Pennywise và trò chuyện với hắn, tưởng chừng đó sẽ là người bạn mới nhưng không, hắn chính là tên ăn thịt người và cắn đứt tay cậu bé, kéo Georgie xuống cống và mãi mãi không trở lại. Phân cảnh đầu tiên ấy được đánh giá là đầy ám ảnh và sợ hãi khi một cậu bé 8-9 tuổi bị tấn công một cách tàn bạo, máu me.

Georgie.

Pennywise.

Mới đây, một cảnh quay bị cắt đã được tiết lộ trên Twitter và trong đó, Georgie đã thoát nguy trong gang tấc. Theo đó, gã hề đưa chiếc thuyền cho cậu bé và Georgie nhanh tay chụp lấy, chạy đi, không quên gửi nhắn: “Hẹn gặp lại”. Tên hề Pennywise có vẻ tức giận khi vuột mất con mồi nên thốt lên: “Chết tiệt”. 

Cảnh quay bị cắt từ It.

Dĩ nhiên cảnh quay này chỉ để vui, có thể làm tư liệu cho những bộ phim chuyên parody như Scary Movie chẳng hạn. Bởi lẽ, sự mất tích của Georgie trong phim It là cần thiết. Nếu cậu bé không biến mất, Bill - anh trai của Georgie - sẽ không cương quyết tìm kiếm bằng sơ đồ cống thoát nước của thị trấn Derry. Khi ấy, The Loser’s Club sẽ không bao giờ biết đến, hoặc để tâm về sự tồn tại của gã hề Pennywise hay những sự mất tích khác trong vùng.

Losers Club.

Hiện tại phim đã có bản Bluray cũng như kế hoạch cho phần 2 đang được thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất