Phim Ảnh

Phim kinh dị 'The Haunting of Hill House' của Netflix sẽ có cái kết gay cấn

Theo Screenrant
Chia sẻ

"The Haunting of Hill House" đang dần đi đến những tập cuối cùng. Và điều khiến người hâm mộ quan tâm lúc này là đoạn kết của phần 1 sẽ như thế nào cũng như cốt truyện của phần 2 sẽ ra sao.

Mike Flanagan - nhà sản xuất của bộ phim The Haunting of Hill House đang chiếu trên Netflix cho biết ông đang xem xét về việc kết thúc mùa 1 bằng một cái kết thật ấn tượng. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng cùng tên của nhà văn Shirley Jackson được xuất bản vào năm 1959 và được chiếu lại vào tháng 10 đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất đối trên truyền hình. Không những vây, nó còn góp phần vào bộ sưu tập các dự án kinh dị siêu nhiên nổi tiếng của Flanagan cùng với các bộ phim như Oculus, HushGerald's Game (hai bộ phim sau cũng được phát hành qua Netflix).

Phần 1 của Haunting of Hill House kể về các thành viên của gia đình Crain phải đối đầu với những đau thương trong quá khứ của họ - cụ thể là vào một mùa hè họ sống trong căn biệt thự Hill House đầy bí ẩn vào đầu những năm 1990 - sự trỗi dậy của một bi kịch cá nhân khác trong thời đại này. Phần 1 đóng vai trò như một câu chuyện độc lập và kết thúc mọi nút thắt của bộ phim trong tập cuối cùng (hoặc ít nhất là thế) và dường như không đưa ra bất kỳ manh mối thực sự nào về việc phần 2 có thể đi đến đâu. Tuy nhiên, theo Flanagan, đã có một điểm trong quá trình phát triển của bộ phim khiến ông phải xem xét về việc đi theo một hướng khác với tập cuối của phần 1.

Gia đình nhà Crain

Trong một cuộc phỏng vấn với TVLine, Flanagan tiết lộ rằng ông và mọi người trong đội ngũ kịch bản đã xem xét về việc kết thúc Haunting of Hill House phần 1 bằng một kết thúc mở gay cấn đế dẫn tới phần 2. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng ý tưởng này chỉ được xem xét trong một thời gian ngắn và bị hủy bỏ ngay sau đó:

Nó không giống bất cứ thứ gì mà tôi muốn ở thế giới ngoài kia, đó là lý do tại sao chúng tôi từ bỏ nó một cách nhanh chóng. Đó là một phần của những cuộc trò chuyện mà chúng tôi bàn về nó, nhưng nó chưa bao giờ thực sự là thứ mà tôi muốn nói đến. ”

Flanagan nói với TVLine rằng ông ấy khá tự tin rằng mình đang đi đúng hướng, và đúng như vậy. Tập cuối Haunting of Hill House phần 1 được cho là sẽ mang lại câu chuyện, chủ đề và nhân vật giống như một kết luận rất thỏa mãn và sâu sắc, như mọi thứ mà Crains đã phải chịu đựng cho đến thời điểm đó. Một kết thúc mở có tính gay cấn có thể sẽ là để cánh cửa (phòng màu đỏ) mở rộng hơn để dẫn đến phần hai, nhưng điều này cũng có thể đồng thời cướp đi tập cuối phần 1 nhiều tác động tình cảm của nó và cảm thấy như một nỗ lực rẻ tiền để giữ cho câu chuyện đi theo hướng có lợi cho riêng mình. Và có vẻ như Flanagan đã sớm nhận ra điều này trong quá trình sản xuất bộ phim, điều này giải thích tại sao anh ta còn do dự khi giải thích ý tưởng ban đầu của mình.

Vì những lý do tương tự, Flanagan đã nói rõ rằng nếu The Haunting of Hill House phần 2 lên sóng, nó sẽ không còn xoay quanh gia đình Crain nữa. Theo đó, câu chuyện của họ đã hoàn toàn kết thúc, và việc tiếp tục cốt truyện trong phần này sẽ có nguy cơ phá hỏng toàn bộ những gì phần 1 đã thực hiện. Nhưng điều này cũng không có nghĩa rằng bộ phim là sẽ gây thiệt hại cho mùa 2. Phần 2 được cho là sẽ đi theo 2 hướng: một là cốt truyện có thể khám phá bất cứ câu chuyện nào khác của những linh hồn bị mắc kẹt vĩnh viễn trong căn biệt thự Hill House, hoặc hai là chọn một gia đình khác vô tình bắt gặp tòa nhà ở thời đại này. Cũng có thể một hoặc nhiều thành viên trong gia đình Crain sẽ xuất hiện trong phần 2 với vai trò hỗ trợ, đặc biệt là cách căn biệt thự Hill House thích chơi đùa với thời gian và ký ức.

Haunting of Hill House phần 1 hiện đang được phát sóng trực tiếp trên Netflix. Và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về khả năng của phần 2.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất